Sprenghlægileg atvik úr fótboltakappleikjum

Það er líka hægt að brosa á fótboltaleikjum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi minn. Ætlar þú ekki að drífa þig í háttinn. það myndi ég gera ef ég væri ekki piparkerling  Frjálslyndarfriðarkveðjur

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.3.2008 kl. 01:33

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ha ha, alltaf gaman að þér.  Það myndi ég  gera líka ef konan væri komin heim.   Hafðu það ávalt gott kæra vinkona.

 p.s. ég var smá að leiðrétta Ólaf Als á síðunni þinni.

En nú held ég eða ég fari að þínum ráðum. 

Sigurður Þórðarson, 2.3.2008 kl. 01:38

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Fyndinn

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.3.2008 kl. 01:46

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæll Siggi minn
Þetta er ekki nógu gott að þér haldist ekki á konunni!!!
Hvað er til ráða?
"Ást er einskonar hernaður." Ovid
Nú verður Siggi að hressa uppá útlitið og kannski að fara í lýtaaðgerðir svo konan rifji upp gömlu dagana með SÆTA SIGGA SÍNUM.
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.3.2008 kl. 10:59

5 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Góðan daginn og velkomin framúr. Hvað ertu að segja? Að ég haldist ekki á konunni?

Sigurður Þórðarson, 2.3.2008 kl. 11:18

6 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Smá djók því hún var ekki komin heim í nótt þegar við vorum að grínast.

Áskorunin er þessi að halda sér til fyrir konuna svo hún elski þig ennþá meira.   Kveðjur úr sveitinni fögru

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.3.2008 kl. 11:59

7 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Voðalega er gaman hjá þér Sigurður . kv .

Georg Eiður Arnarson, 2.3.2008 kl. 12:00

8 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Fjör í fótboltanum og hjá Sigga!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 2.3.2008 kl. 12:43

9 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Rósa, þetta var bara  hrekkur hjá mér. Ég var bara að stríða þér pínulítið með því að þykjast misskilja.   Allt í góðu.

Gaman að sjá ykkur Georg og Jóhanna, ég er nýr í þessu bloggi og það er alveg rétt hjá ykkur að það er alveg hægt að hafa gaman af þessu.  

Sigurður Þórðarson, 2.3.2008 kl. 14:12

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi minn. Þori ekki að blogga meira hérna. Gæti verið kærð.   

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.3.2008 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband