Nż spennandi könnun, endilega takiš žįtt!

Žaš berast góšar fréttir af lošnumišunum, skip eru aš fylla sig af feitri og fallegri lošnu.                

IMG_2447Hagnašurinn af žessari bśbót nemur milljöršum.  Žvķ hefur veriš haldiš fram aš gjį hafi myndast milli almennings sem vilji leggja peningana fyrir til aš męta yfirvofandi lįnsfjįrkreppu  og pólitķkusa sem vilja eyša peningunum strax til aš komast ķ öryggisrįšiš.

 Nż skošanakönnun hér til hlišar, endilega takiš žįtt.16-Security_Council

 

 

 

 

 

Draumsżn eša kostnašarsamur veruleiki? 


mbl.is Leggja til aukningu lošnukvóta
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Bśin og mitt atkęši vó 100 %

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.3.2008 kl. 14:26

2 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

Helvķti falleg mynd af ošnuskipinu.

Er žetta ekki Siguršur VE ?

Bjarni Kjartansson, 3.3.2008 kl. 14:29

3 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl og žakka ykkur innlitin Įsthildur og Bjarni.

Endilega lįtiš žessa könnun berast, žvķ žaš er fróšlegt aš kanna hug fólks og forgangsröšun pólitķkusa.

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 14:49

4 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl og žakka ykkur innlitin Įsthildur og Bjarni.

Endilega lįtiš žessa könnun berast, žvķ žaš er fróšlegt aš kanna hug fólks og forgangsröšun pólitķkusa. 

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 14:49

5 Smįmynd: Halla Rut

Nei Siggi ég er ekki til ķ aš setja peninginn śr lošnunni ķ Öryggisrįšiš. Ég bara skil ekki hvaš fólki gengur til meš žessa vitleysu.

Halla Rut , 3.3.2008 kl. 15:38

6 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl Halla,

Gott aš heyra žķna skynsömu rödd.  

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 15:48

7 Smįmynd: Rannveig H

Til hamingju meš žessa flottu sķšu Siggi sęti  Aušvita eigum viš aš rįšstafa hagnaši ķ annaš en öryggisrįšiš,nóg er aš verkefnunum sem žessir peningar nżtast mun betur.

Rannveig H, 3.3.2008 kl. 15:49

8 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl og innilega velkomin į nżju sķšuna mķna Rannveig. Žś er ein žessara skyn- og rįšdeildarsömu kvenna. Persónulega vildi ég frekar hafa ykkur viš stjórnvölinn.

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 15:59

9 Smįmynd: Halla Rut

En ég vęri samt frekar til ķ aš sitja ķ žessum flottu stólum žarna heldur en aš vera um borš ķ žessu skipi žarna. En žaš er annaš mįl.

Halla Rut , 3.3.2008 kl. 16:34

10 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Fyndin

Lķklega eru sjórnmįlamennirnir aš hugsa žaš sama. 

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 16:40

11 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Siggi minn. Langt sķšan ég hef heyrt ķ žér  Bśin aš greiša atkvęši. Alfariš į móti žvķ aš innkoman af feitri og fallegri lošnu fariš ķ žetta snobb Öryggisrįš sem viš höfum ekkert aš gera ķ. Frjįlslyndarfrišarkvešjur.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 3.3.2008 kl. 17:38

12 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Gott aš sjį žig hérna Rósa. Ef marka mį žesser tölur sem komnar eru žaš er žetta afgerandi.

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 17:55

13 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll aftur. Žaš hlżtur aš vera hęgt aš kaupa almennilegan stól fyrir Höllu Rut. Stelpan į aš fara ķ framboš fyrir nęstu kosningar. Kjarnakona žarna į ferš.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 3.3.2008 kl. 18:05

14 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

ÖRYGGISRĮŠIŠ ???  come ona, eigum ekki einu sinni aš sękja um aš komast ķ žaš, hįlfvitar, nęr aš viš almenningur fengjum aš rįša žessu. 

Įsdķs Siguršardóttir, 3.3.2008 kl. 18:07

15 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Haršneita žessari öryggisrįšsvitleysu. Viš höfum engin efni į žessu og žar aš auki vęri eflaust lķtiš tekiš mark į okkur sem vorum ķ hópi hinna jįkvęšu žjóša eša hvaš žaš nś heitir meš Ķraksstrķšiš. Ég er sjįlf skipstjóradóttir og var sjómannskona til margra įra og veit žvķ vel hvaš fiskurinn er dżrmętur, en aš eyša gróšanum ķ eitthvert öryggisrįšskjaftęši į mešan öryrkjar, aldrašir og fólk į lįgum launum getur ekki lifaš er barasta óforskammaš.

Helga Magnśsdóttir, 3.3.2008 kl. 18:15

16 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Įsdķs og Helga ég er stoltur yfir kvenžjóšinni žegar ég les kommentin ykkar.

Kannski aš skżringin felist ķ žvķ sem Halla sagši aš hśn vildi heldur sitja ķ einum aš žessum stólum en vera į skipinu.  Žaš skyldi žį aldrei vera aš stjórnmįlamennirnir séu aš hugsa um sķna rassa? 

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 18:30

17 Smįmynd: Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir

Tölvan mķn sżnir bara hvķtt žar sem skošanakönnunin į aš vera ... er ég žį hlutlaus ?

Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir , 3.3.2008 kl. 19:15

18 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Gulli, velkominn į sķšuna og žakka žér kęrlega fyrir innleggiš. Ég er ekki sammįla žér žorsksstofninum fór aš hnigna eftir aš kvótakerfiš var sett į en lošnuveišar hafa stašiš miklu lengur og ekkert samhengi er žar į milli. Žorskurinn žar u.ž.b. 11 kg af mat til aš žyngjast um 1 kg.

Žessi lošna sem viš erum aš veiša er aš koma til aš hrygna og deyja,  og žessar veišar standa mjög stutt. og žaš vęri svipaš og aš halda žvķ fram aš žyngdaraukning yrši mikil viš aš komast į žorrablót. 

Žessar veišar hafa ekki įhrif į hrygninguna, višgangur košnunar fer eftir žvķ hvort hśn hafi nęgt ęti og sjórinn mį heldur ekki vera of hlżr.

Žess utan borša hvalir margfalt žaš magn sem viš veišum.  

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 19:25

19 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl Jóhanna er žś bśin aš lķta ķ vinstra horniš uppi?

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 19:26

20 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Siggi! Alveg stórmerkileg śttekt į gįfnafari og skynsemi landans. Ég varš fyrir miklum vonbrigšum viš aš svona margir svörušu jį! mašur trśir žvķ varla aš žetta fólk kunni aš lesa eša skrifa, hvaš žį aš starta tölvu..Žaš sem mér finnst asnalegt er fólk sem eru fįvitar og leika sig gįfaša....betra aš vera meš eitthavš ķ höfšinu og leika fįvita...

Óskar Arnórsson, 3.3.2008 kl. 20:38

21 Smįmynd: Gunnar Skśli Įrmannsson

Žetta meš öryggisrįšiš er ótrślegur misskilningur hjį ķslenskum rįšamönnum. Svo eru fręndur okkar į noršurlöndunum svo aumingjagóšir aš žeir hvetja okkur af einhverri misskilinni góšvild. Hafa sjįlfsagt aldrei trśaš žvķ aš viš vęrum svona vitlaus aš ętla okkur žetta ķ raun og veru. Lošnufé er betur variš ķ flest annaš en žetta.

Gunnar Skśli Įrmannsson, 3.3.2008 kl. 20:42

22 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Óskar og takk fyrir innlitiš. Žś talar beint śr pokanum, eins og žś ert vanur.

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 20:48

23 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Gaman aš sjį žig Gunnar og takk fyrir aš taka žįtt.  Öryggisrįšiš į aš taka įkvaršanir um hvenęr og viš hverja į aš hefja strķš.  Hvaša möguleika hafa Ķslendingar į aš meta žaš? Ekki eru žeir meš leynižjónustu.

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 20:51

24 Smįmynd: Gunnar Skśli Įrmannsson

Björn Bjarnason veršur ekki lengi aš leysa slķkt smįvandamįl Siggi. Hann lętur Sollu bara hafa fax vél žannig aš hśn fįi alltaf lķnuna ferska śr Hvķta hśsinu.

Gunnar Skśli Įrmannsson, 3.3.2008 kl. 20:55

25 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Afbragš hugmynd!! žś hefur rįš undir rifi hverju

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 21:08

26 Smįmynd: Jens Guš

  Ég var snöggur aš taka žįtt ķ žessari skemmtilegu skošanakönnun.

Jens Guš, 3.3.2008 kl. 21:15

27 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Jens velkominn og takk fyrir komuna, žś neytir atkvęšaréttarins og sinnir borgaralegri skyldu.

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 21:29

28 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Žś veist hvernig žetta er. Mašur mį ekki tala um "nżju fötin keisarans" įn žess aš eiga žaš į hęttu aš vera kęršur. Žessi könnun er algjör snilld hjį žér. En ég verš aš višurkenna aš žegar mašur ber lżšręši ķ framkvęmd į Ķslandi mišaš viš lżšręši byggt į sama grundvelli og okkar, meš sömu lög og allt žaš, er ég farin aš efast um aš ég gęti skilgreint lżšręši į Ķslandi fyrir nokkrum manni utan viš landsteinanna! Ef mašur segir sannleikan um hvaša įstand er hér į landi erlendis, og hvernig žjóšarskśtan er rekinn, veit ég aš Ķsland stęšist ekki skošana könnun hvort hér rķki lżšręši  ķ alvörunni. Settu upp endilega  į žvķ hvort fólki finnist rķkja lżšręši į Ķslandi eša ekki! Žaš er ekki nóg aš žaš sé skilti einhversstašar sem segir aš žetta sé lżšręšisrķki. Allt tal um aš Ķsland sé lżšręšisrķki er lygi! Svo langt erum viš eyjabśar komnir ķ žeim mįlum. Žaš į aš setja upp sérstaka heimasķšu meš mynd og nöfnum žeirra sem sögšu jį, svo mašur lendi ekki ķ slęmim félagsskap...

Óskar Arnórsson, 3.3.2008 kl. 21:55

29 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Siggi minn. Hér er hörku stuš. Stjórnmįlališiš okkar fékk högg į höfušiš žegar žau fóru aš vinna aš žvķ aš komast ķ Öryggisrįšiš. Aušvita styšja Noršurlandažjóširnar okkur ķ žessa vitleysu žvķ žį žurfa žau ekki aš fara ķ rįšiš og spara peninga į mešan žetta litla land klįrar peningana okkar ķ rugl og svķnarķ. Žį veršum viš tilneydd aš fara ķ eina sęng meš U.S.A. peningalaus og allslaus og eignumst eina stjörnu ķ  ķ žjóšarfįna žeirra. Žaš er aušvita alveg greinilegt aš stjórnmįlamennirnir eru aš hugsa um stólana og vilja verma žį. Fara ķ sukkveislur og taka įkvaršanir um aš fara ķ strķš.  Viš erum nś alveg įgętlega greind til aš sjį ķ gegnum žessar hugsanir aš verma stólana og vera til taks ķ sukkveislur. Barįttukvešjur

Rósa Ašalsteinsdóttir, 3.3.2008 kl. 22:03

30 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Ég get tekiš undir žaš sjónarmiš aš žetta séu "nżju fötin keisarans".  Ég held aš vandamįli sé aš fólk setur hlutina ekki ķ samhengi, žaš įttar sig ekki į aš brušliš veršur žaš sjįlft  aš borga meš žręldómi ķ sveita sķns andlits.   Frjįlslyndir styšja ekki žessa öryggsisrįsuffpakningsendaleysinsžvęlu, svona svo žś vitir žaš.

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 22:05

31 Smįmynd: Óskar Arnórsson

..žaš vantar orš žarna.."settu upp skošanakönnun į žvķ hvort fólki finnist vera lżšręši į Ķslandi eša ekki..įhugavert komment hjį Gušlaugi djśphugsuši...vil ekkert tjį mig um žaš komment..ég hef aldrei séš sjómann pissa upp ķ vindinn, en marga HAFRÓ hagfręšinga sér mašur gera žetta...žeir pissa eftir vešurspįnni frekar en stašreyndum...og fį hlandiš beint ķ andlitiš..

Óskar Arnórsson, 3.3.2008 kl. 22:06

32 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Viš leyfum žessari könnun aš standa fyrst til aš kanna hug almennings.

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 22:27

33 Smįmynd: Rannveig H

Siggi nś mį Jensin fara aš vara sig og Hallan lķka,žś ert komin ķ rśm 700 innlit ķ dag.snilli ertu strįkur.Var aš spį hvort ég eigi aš koma mér aš žvķ aš blogga jamm hugsa žaš įfram.kv

Rannveig H, 3.3.2008 kl. 22:54

34 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ekki veit ég hvort ķslensk vanmetakennd er snautlegri ķ alžjóšlegum rembingi eša undirlęgjuhętti. Žarna sżnist mér hśn hinsvegar ętla aš verša blanda af hvorutveggja.

Vęntanlega veršur ekki um neinn fulltrśa aš ręša af okkar hįlfu ķ žessum klśbbi. En fari nś svo slysalega aš okkur verši gert aš kosta einn sparigrķsinn ķ višbót mun hann verša hinn mannalegasti og fljótur aš hlaupa fyrir linsuna ef hann sér ljósmyndara įlengdar.

En žegar fulltrśi BNA kallar hann til stušnings mun hann verša afar aušmjśkur.

Mér skilst aš seta ķ Öryggisrįšinu sé įvķsun į mikiš andlegt įlag sem skapast af óttanum viš aš verša aš styggja fulltrśa įkvešinna rķkja ķ atkvęšagreišslum. Žį hyllist menn til aš finna sér lķtiš įberandi flóttaleišir śt śr hśsi, svona lķkt og borgarstjórnarfulltrśar sjįlfstęšismanna į "leištogafundinum" ķ Valhöll žarna į dögunum. Žess vegna, ef til žessara vandręša dregur- lķst mér best į Gķsla Martein sem fulltrśa Ķslands. Hann er smįvaxinn og snöggur ķ hreyfingum.  

En svona įn gamans er žetta framboš óskiljanlegt bull og getur aldrei oršiš til annars en aš koma okkur ķ vandręši. Aš ógleymdum kostnaši fyrir žjóšina.

Įrni Gunnarsson, 3.3.2008 kl. 22:58

35 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl Rósa mķn og velkominn, ég var aš taka eftir žvķ aš ég hafši hlaupiš yfir aš svara žér. Ég heiti į landvęttirnar aš vernd okkur fyrir žessu fyrirhyggjulausa stjórnmįlališi sem vill liggja eins og mara į žjóšinni. Bestu kvešjur ķ byggšalagiš žitt.

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 22:59

36 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl Rannveig mķn, žś ert nś aš żkja žetta c.a.  um helming žar sem žetta voru flettingar. Jį endilega drķfšu žig ķ bloggiš, ég hlakka til žess. Sęll Įrni og takk fyrir žitt góša framlag, aušvitaš vita rįšamenn žetta alltsaman og enni annaš markmiš sjįanlegt meš žessu en aš śtvega sér og sķnum góšar og mjśkar sessur.

Siguršur Žóršarson, 3.3.2008 kl. 23:41

37 Smįmynd: Jens Guš

  Žś heldur įfram aš klifra bratt upp listann yfir vinsęlustu bloggin.  Ķ fyrradag varstu kominn ķ sęti 260-og-eitthvaš.  Ķ gęr varstu ķ 161.  sęti og nśna ķ 115.  sęti.  Enda bloggfęrslurnar žķnar skemmtilegar og sķfellt fleiri hafa žęr meš ķ sķnum daglega bloggrśnti.

  Ég hef lķka veriš aš hvetja Rannveigu til aš hella sér ķ slaginn. 

Jens Guš, 4.3.2008 kl. 00:24

38 Smįmynd: Linda

Ok Siguršur eins og žś veist žį er ég lķtiš fyrir pólitķk en ég hef samt mķnar skošanir og ég er bśin aš kasta mķnu atkvęši, öryggisrįš į ekki aš fį krónu og hana nś.

Linda, 4.3.2008 kl. 00:39

39 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Siggi minn. Svona slys mega aldrei koma fyrir aftur: "Sęl Rósa mķn og velkominn, ég var aš taka eftir žvķ aš ég hafši hlaupiš yfir aš svara žér."  Hugsa sér eins og žś ert bśinn aš dįšst af dömunni į blogginu hjį mér.   

Hressilegt innleggiš frį Įrna Gunnarssyni.

Barįttukvešjur og Frjįlslyndarfrišarkvešjur.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 4.3.2008 kl. 01:17

40 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Jens, žaš er nś ekki amalegt aš eiga aš annan eins lęrimeistara og žig, ég bżst viš aš žaš skżri żmislegt. Ég žakka žér góš orš og aušvitaš hvetjum viš Rannveigu til góšra verka. Mér žykir vęnt um aš  sjį žig hérna Linda og takk fyrir aš taka žįtt.  Eitt af žjóšskįldunum sagši eitt sinn aš lķfiš vęri saltfiskur. Viš eigum ekki aš lķša stjórnmįlamönnunum aš sóa peningum okkar ķ svona hégómaskap til žess eins aš žeir geti lįtist vera postulķnshundar ķ kampavķnsveislum.  Er ekki eitthvaš annaš žarfara aš gera? Sęl Rósa og takk kęrlega fyrir kvešjuna, ég reyni aušvitaš aš svara en žegar žś skrifašir žessa fęrslu svaf ég vęrt svefni "hinna réttlįtu" į koddanum mķnum.

Siguršur Žóršarson, 4.3.2008 kl. 09:01

41 Smįmynd: Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir

Halló - opinberaši ljóskuna !  .. aušvitaš fann ég skošanakönnunin vinstra megin uppi. Ég bara reiknaši meš henni hęgra megin

Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir , 4.3.2008 kl. 09:28

42 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Velkomin Jóhanna, og takk fyrir žitt framlag ķ žessari könnun.

Siguršur Žóršarson, 4.3.2008 kl. 09:42

43 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Višar og takk fyrir žįttökuna.

Siguršur Žóršarson, 4.3.2008 kl. 11:43

44 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Bśinn aš taka žįtt, og er finnst mér Öryggisrįšsframboš gersamlega śtķ hött!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 4.3.2008 kl. 12:06

45 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žakka žér fyrir žitt innlegg kęri vinur.

Siguršur Žóršarson, 4.3.2008 kl. 12:16

46 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Sęll Siguršur, ég var aš lįta mér detta ķ hug aš bjóša žér ķ Bloggžįttinn, Rödd Alžżšunnar į Śtvarpi Sögu ķ fyrramįliš.

Markśs frį Djśpalęk, 4.3.2008 kl. 15:27

47 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk fyrir žaš. Hvenęr į ég aš męta?

Siguršur Žóršarson, 4.3.2008 kl. 15:34

48 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Siggi sęti.

"Samfélag sauškinda hlżtur óhjįkvęmilega rķkisstjórn ślfa." Bertrand de Jouvinel

"Velferšarrķki er rķki žar sem emirihlutinn hefur létt öllum fjįhagsįhyggjum af meirihlutanum." Carl Soya

"Žaš er rétt aš hafa žaš ķ huga, aš allt sem rķkiš gefur okkur meš annarri hendinni hefur žaš įšur tekiš af okkur meš hinni hendinni." Ók. höf.

"Sį sem vill lifa į kostnaš rķkisins ętti aš minnast žess aš rķkiš lifir į kostnaš okkar allra." Frithiof Brandt.

Barįttukvešjur.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 4.3.2008 kl. 15:48

49 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Gulli og takk fyrir aš leggja į žig aš skrifa žetta allt saman. Gallinn er sį aš žaš er ekki hęgt aš sanna žessar fullyršingar.

Skošašu heimasķšu Jóns Kristjįnssonar fiskifręšings, hann er hlutlaus fręšimašur og hefur žekiš saman mikla žekkingu sem sett er fram meš ašgengilegum hętti. 

Siguršur Žóršarson, 4.3.2008 kl. 15:51

50 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Einsog žś segir eftirminnilega į minni sķšu er landiš okkar Ķsland "dvergrķki" og žaš er löngu kominn tķmi til žess aš viš högum okkur samkvęmt žvķ, įstęša žess aš ekki er hlegiš uppķ opiš gešiš į okkur meš žetta öryggisrįš er sennilega sś aš ESB žjóširnar vilja ekki móša litla fręnda rétt į mešan aš veriš er aš véla okkur til aš afsala okkur aušlindirnar og sjįlfstęši žjóšarinnar til ESB

Gušrśn Sęmundsdóttir, 4.3.2008 kl. 16:02

51 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Nokkuš afgerandi nišurstaša. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.3.2008 kl. 17:02

52 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Siggi minn. Skyldi hśn Rósa hafa žekkt Sigurš föšurbróšur žinn sem gekk undir nafninu "Siggi sęti?"

Įrni Gunnarsson, 4.3.2008 kl. 17:09

53 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Rósa, takk fyrir skemmtilegar tilvitnanir. Sem minnir mig į žaš hvaš pólitķkusarnir reyna oft aš lįta okkur halda aš žeir séu "gjafmildir".

Siguršur Žóršarson, 4.3.2008 kl. 19:04

54 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Vertu velkomin Gušrśn, aušvitaš erum viš bara dvergrķki, sem minnir mig į žaš aš forseti Sviss var eitt sinn spuršur af hverju hann feršašist aldrei til śtlanda, svaraši hann aš hann vildi ekki trufla eša eyša tķma alvöru žjóšhöfšingja. Lestu fęrsluna mķna hérna nešar um glešikonuna sem varš afturbata. Mér finnst žś Gušrśn, mįlefnaleg og ég hlakka til aš eiga skošanaskipti viš žig. Satt segir žś Įsthildur, ég var kallašur ķ vištal į Sögu kl 07:30 til aš ręša žetta mįl. Žaš žakka ég mešal annars žér sem lagšir žessu liš. Sęll Įrni, nei hśn bżr austur į landi og og hefur hvorki séš mig né föšurbróšur minn. Kannski aš ég fįi aš halda žessu višurnefni žangaš til?

Siguršur Žóršarson, 4.3.2008 kl. 19:50

55 Smįmynd: Georg Eišur Arnarson

Sęll Siggi , ég kaus ķ gęr, og er greinilega į sama mįli og meirihlutinn. kv .

Georg Eišur Arnarson, 4.3.2008 kl. 19:54

56 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Goggi, gaman aš sjį žig. Žaš žurfti svo sem ekki aš spyrja.

Bestu kvešjur til Eyja. Annars veršur žetta mįl tekiš fyrir į Sögu į morgun kl 07:30 

Siguršur Žóršarson, 4.3.2008 kl. 20:08

57 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Gulli minn, jį hvaš meš Kanada?

Ég hef žvķ mišur engan tķma til aš skrifa einhverjar ritgeršir fyrir žig hérna į blogginu. Ég get hins vegar bent žér į staši žar sem žś getur nįlgast tölfręšilegar stašreyndir. Kannski hefur žś ekki tķma til žess aš kynna žér mįlin og vilt bara fį aš blašra um žetta viš mig? Nś gott og vel, žį žaš. En mig langar samt aš bišja žig aš vera ekki meš ósęmilegt tal um Jón Kristjįnsson fiskifręšing.

Siguršur Žóršarson, 4.3.2008 kl. 21:13

58 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sęll Siggi sęti.
Hér Ingibjörg Sólrśn bśin aš punta sig og er į leiš į fund hjį Öryggisrįšinu!
Vonandi kemur hśn aš lokušum dyrum.
Öryggisrįšiš = Nei takk
Frjįlslyndarfrišarkvešjur

Rósa Ašalsteinsdóttir, 4.3.2008 kl. 22:42

59 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er bśinn aš svara...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.3.2008 kl. 22:56

60 Smįmynd: Gunnar Skśli Įrmannsson

Gangi žér vel ķ Śtvarpi Sögu į morgun Siggi.

Gunnar Skśli Įrmannsson, 4.3.2008 kl. 23:25

61 Smįmynd: Jens Guš

  Eins og ég spįši heldur žś įfram aš klifra hratt upp listann yfir vinsęlustu bloggin.  Nśna ert žś kominn ķ 87.  sęti,  fast upp aš Sigurši Kįra og Jóni Magnśssyni,  vini okkar. 

Jens Guš, 5.3.2008 kl. 00:07

62 Smįmynd: Rannveig H

Žaš er aldileis Siggi er oršin stjarna į einni nóttu eš svo ,ętla aš hlusta į žig ķ fyrramįliš kv

Rannveig H, 5.3.2008 kl. 00:27

63 Smįmynd: Halla Rut

jahérnamegin. Hann Siggi er aš verša fręgur og hann sem bara bśin aš blogga ķ viku. Mašur veršur nś bara hįlf abbó......

Tvęr spurningar fyrir Sigga sęta.

1. Er ekkert til ķ žessu sem Gušlaugur H. er aš segja?

2.Er Rósa mķn, komin ķ Frjįlslynda? 

Halla Rut , 5.3.2008 kl. 00:37

64 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Ég hef ekki veriš višlįtinn og nś sķšast var ég i 5 kortera maražonvištali į Sögu ķ morgun sem veršur endurtekiš kl 13.  Svo ég reyni aš svara ykkur. 

Takk fyrir myndskreytinguna Rósa. Takk fyrir žitt framlag Gunnar. Takk Gunni mįgur.  Sęll Jens minn góši vinur, takk fyrir ašstošina og hvatninguna. Gaman aš žér Rannveig (homovesfirdicus). Sęl Halla, nei žaš er ekkert vit ķ žvķ sem hann Gulli vinur minn er aš segja. Ég er bśinn aš žekkja hann lengi, ef ég vęri hlynntur kvótakerfinu myndi hann örugglega mótmęla žvķ haršlega. Gulli minn, žakka žér fyrir innlitiš. Žaš er gott aš vita hvaš festifręšingarnir eru aš hugsa "innst inni".  Sś var tķšin aš žś gast veriš rosalega skemmtilegur og oft hef ég nś hlegiš aš uppįtękjum žķnum. Ég er ekki alveg aš skilja af hverju žś lętur eins og žś hafir horn ķ sķšu Jóns Kristjįnssonar en ég verš aš gefa žér prik fyrir aš žér tekst aš hljóma eins og žś takir žig hįtķšlega.   

Siguršur Žóršarson, 5.3.2008 kl. 11:01

65 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Siguršur, takk fyrir komuna į Sögu ķ morgun. Skemmtilegt og fręšandi.

Markśs frį Djśpalęk, 5.3.2008 kl. 11:43

66 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žórhallur, mķn var įnęgjan og tķminn (5 korter) var bśinn įšur en ég vissi af.

Gulli,  no hard feelings, I see you around mate.

Siguršur Žóršarson, 5.3.2008 kl. 12:08

67 Smįmynd: Rannveig H

Žś varst flottur į Sögu Siggi minn,nś er spurning hvor Markśsi finnist ekki komin tķmi aš spjalla viš žį sem eyša (alltof) miklum tķma til aš lesa blogg.

Rannveig H, 5.3.2008 kl. 12:57

68 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Vel af sér vikiš Siggi minn, žś varst flottur į śtvarpi sögu ķ morgun!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 5.3.2008 kl. 13:04

69 Smįmynd: Halla Rut

žś varst flottur į śtvarpi sögu. Frįbęrt hvernig žś śtskżršir hvaš kvótinn gengi śt į og hvaš žetta žżddi fyrir hinn venjulega sjómann sem gerir śt sjįlfur. Žaš žarf nefnilega aš segja fólki žetta į mannamįli.

Halla Rut , 5.3.2008 kl. 14:53

70 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Rannveig, er žetta ósk um aš fį aš koma ķ vištal ? Žaš eru aušvitaš allir bloggarar einkum žeir skemmtilegu, uppįtękjasömu, fróšu, óforskömmušu og óśtreiknanlegu, velkomnir. En ekki sķšur gaman aš heyra ķ hinum sem lesa mikiš en skrifa minna.

Markśs frį Djśpalęk, 5.3.2008 kl. 15:46

71 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Siguršur kann sjómannamįl sem byggt er į heilbrigšri skynsemi. Finnst aš allir ęttu aš hjįlpast aš viš aš styšja Sigurš ķ višleitni sinni aš koma vitinu fyrir fólk meš enga žekkingu og ašra hįskólamenntaša "gręnjęksla" sem eru ekki meš fęturna į jöršinni..

Óskar Arnórsson, 5.3.2008 kl. 18:01

72 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl Rannveig, ég ķtreka fyrri įskoranir og hvatningu. Takk Gušsteinn, mér žykir vęnt um aš žś skulir hafa hlustaš.  Sęl Halla og takk fyrir mig. Žaš hringdu einmitt gamlir sjóarar ķ mig ķ dag og sögšu žaš sama, žeim fannst žetta einfalt og skżrt.   Markśs vegna žessara sjóara veist žś hvenęr eša hvvort žetta veršur endurtekiš?   Takk fyrir mig Mannsi,mér žykir vęnt um aš heyra žetta frį žér, gamla sjóaranum.  Viš žurfum endilega aš fara aš hittast.  Ég verš ekki ķ sķmasambandi ķ kvöld!

Siguršur Žóršarson, 5.3.2008 kl. 18:52

73 Smįmynd: Jens Guš

  Ég hef veriš aš hitta nokkrar manneskjur sem hlustušu į vištališ į Śtvarpi Sögu.  Fólk er į einu mįli um aš vištališ hafi veriš hiš skemmtilegasta.  Aš auki bęta sumir žvķ viš aš žeir hafi ekki skiliš umręšuna um kvótann og fiskveišimįl fyrr en žeir heyršu žig śtskżra žau į aušskilinn hįtt ķ vištalinu. 

  Gott aš vita aš žįtturinn veršur endurtekinn um helgina.  Verst aš ég veit ekki hvenęr nįkvęmlega.

Jens Guš, 6.3.2008 kl. 11:11

74 Smįmynd: Rannveig H

Žaš er svo gott aš Siggi setur kvótamįliš upp į ašgengilegan hįtt.

Rannveig H, 6.3.2008 kl. 11:17

75 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk Rannveig, žetta er ķ sjįlfum sér ekki flókiš.

Siguršur Žóršarson, 6.3.2008 kl. 11:26

76 Smįmynd: Žórbergur Torfason

Sęll Siguršur. Almennt viršist fólk ekki gera sér fyllilega grein fyrir žvķ, af hverju pólitķkusar vilja komast ķ öryggisrįšiš. Rétt er aš benda į hvaš žeir sem hafa žar seturétt, fį greitt ķ dagpeninga (skattfrjįlst framlag śr rķkissjóši) mešan į fundum stendur. Žaš er sumsé af žvķ fjįrhagslegur įbati fyrir viškomandi. Žaš minnir į sama hįtt į hjįręnulega umręšu um eftirlaunalögin sem fram hafa fariš ķ žinginu aš undanförnu. Sķfellt minnkar įlit mitt į žingheimi, žvķ mišur.

En takk fyrir góša skošanakönnun.

Žórbergur Torfason, 6.3.2008 kl. 17:22

77 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Žórbergur, žķn tilgįta er ein sś besta sem ég hef heyrt. Reyndar heyrši ég ašra frį Höllu Rut, sem mér finnst jafnvel enn betri og hśn gengur śt į aš stólarnir séu freistandi. Nś svo verša einhverjir į launum žvķ žaš žarf aš stękka utanrķkisrįšuneytiš hérlendis og erlendis.

Siguršur Žóršarson, 6.3.2008 kl. 18:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband