Maðurinn barði ekki sambýliskonu sína

Ég var gabbaður til að lesa þess annars leiðinlegu frétt af því að ég hélt að hún fjallaði um krassandi hjónaerjur.  Við lestur fréttarinnar kom í ljós að um var að ræða "hjaðningarvíg" fyrrverandi pars sem líklega hefur verið í verulegri óreglu en á barn saman. Barnsins vegna vona ég að konan finni betri félagsskap en þennan óreglusama og ofbeldisfulla ræfil.
mbl.is Barði sambýliskonu sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Sigurður, víst er fréttin leiðinleg en því miður allt of hversdagsleg.

Svo virðist sem fólk byrji oft á því að búa til börn í sameiningu áður en það kynnist hvort öðru.   Þessa forgangsröðun hef ég aldrei skilið!

Kolbrún Hilmars, 11.10.2012 kl. 17:56

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Kolbrún, ég vona að þú sért móðir og þá sem betur fer fyrir þig og börnin þín ert þú skynsöm og ábyrg manneskja. "Líkir fiskar spyrðast best"    Afkvæmin erfa gen og mótast af uppeldi.

Sigurður Þórðarson, 11.10.2012 kl. 18:40

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ekki bara móðir, Sigurður, heldur lukkuleg langamma líka :)

Ekki það að ég sé neitt skynsamari og ábyrgari en gengur og gerist, bara alin upp við ofbeldisleysi í stórfjölskyldunni þar sem jafnrétti kynjanna var einnig virt.  Þetta tvennt skiptir máli, ekki síst fyrir sjálfsvirðingu kvenpeningsins.

Möguleiki er að "gott" uppeldi geti þannig hjálpað ungum konum að forðast ofbeldisgenin.?

Kolbrún Hilmars, 12.10.2012 kl. 15:08

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Til hamingju með það!

Sigurður Þórðarson, 14.10.2012 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband