Óréttmæt gagnrýni á Árna Mathiesen

Árni var skipaður dómsmálaráðherra í einn dag til þess að ráða son Davíðs í embætti big-ArniMMathiesenI4Y1715___jpg_550x400_q95 héraðsdómara. Það var ætlast til þess af honum að hann réði Þorstein og hans hefðu beðið ill örlög ef hann hefði svikist undan því.  Hvað gat hann gert annað?
mbl.is Telur nýmæli í niðurstöðu umboðsmanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Nikulásson

Hann gat ekkert annað en hlýtt yfirformanninum, rétt er það.

Haukur Nikulásson, 31.12.2008 kl. 01:03

2 identicon

Ég veit ekki !!!   Finnst ykkur í alvörunni að um leið og öll umfjöllun um spillingu á sér stað að vorkenna Dagfinn dýralækni !! Af öllum átti þá ekki Dagfinnur að afþakka stöðuna þá ef hann væri heill í starfi, Dæmi "hann bað mig um að lemjan af því hann gat það ekki sjálfur !! þessvegna lamdi ég hann, bíddu er ekki neitt bogið við að vorkenna sjálfum gerandanum á gjörningnum, hmmmm  heimskulegasta vorkunn sem litið hefur dagsins ljós "en ánægður er ég samt yfir ykkar vitneskju um hin flóknu störf ráðarmanna og gaman væri ef Árni sjálfur myndi viðurkenna þetta "eflaust gerist það aldrei enda lægi beint við afsögn og jafnvel málsókn því þetta er miklu alvarlegra en eflaust þið gerið ykkur grein fyrir. 

Árni Mattísen hefur aldrei verið starfi sínu vaxin og á enga vorkun frá mér, mér finnst pólitík einkennast af rolum og aumingjum sem auðvelt er að stjórna :)  er það fólkið sem við viljum hafa frammi með aleigurnar okkar, Geir segir og hversu ólögmætt sem það þá væri það bara gert og allir segja bara "já aumingja hann ... hann hefði bara verið látinn yfir landsvirkjun hefði hann ekki hlýtt..  já aumingja hann......   neibb ekki fólkið sem ég vil og vonandi fá. Allir þessir miklu vitringar gleði í hjarta um ókomin ár fyrir að hafa rústað því sem hægt var að rústa, því engu var bjargað og ef eitthvað er, þá getum við státað af verstu og mestu spillingarstjórn sem um getur í sögu landsins og við skulum klappa fyrir þessum elskum, því við höfum verið höfð að fíflum,  ókominn kynslóð kemur inn sem þrælakynslóð með lítið sem ekkert nema brunarústir uppi fyrir.

JÁ AUMINGJA ÁRNI MATTÍSEN " ELSKU KÚTURINN SÁ HEFÐI NÚ LENT Í ÞVÍ "

Ég hefði nú haldið að spillingin er ákkúrat orsök ástandsins í landinu.

gunnarbjorn (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 01:36

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er að mestu leiti sammála síðasta ræðumanni.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 31.12.2008 kl. 01:44

4 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Gunnbjörn ég tek undir þetta. Ef menn geta ekki unnið af heilindum og eftir samvisku eiga þeir ekki að taka að sér störf fyrir almenning. Ég held að það sama megi segja um dýralækna. Myndi varla treysta Árna fyrir hundinum mínum.

Spillingin er í eðli sínu þannig að menn fara að hlýða klýkuvinum. Missa sjálfsstæði og fjandinn gengur laus.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 31.12.2008 kl. 03:50

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mjög góð og vel rökstudd athugasemd hjá Gunnari Birni.  Ég vil nota tækifærið til að óska þér gleðilegs árs, Sigurður og þakka ánægjuleg kynni á árinu sem er að líða.

Jóhann Elíasson, 31.12.2008 kl. 07:01

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég tek undir með þér Haukur, það er vandséð hvað Árni gat annað gert, þar sem ætlast var til þess af honum að hann réði Þorstein. Ég þakka ykkur Gunnbirni, Jónu, Jakobínu og Jóhanni fyrir ykkar innlegg, ég skil sjónarmið ykkar en tel að þið séuð að hengja bakar fyrir smið.

Sigurður Þórðarson, 31.12.2008 kl. 09:21

7 identicon

Eitt hefði Árni getað gert, það er að láta ekki taka mynd af sér með svona aulabrosi.

Hörður Már Karlsson (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 11:52

8 Smámynd: Júlíus Björnsson

Byggir ráðning ekki á íslenskum vinsamlegum "forréttinda" hefðum?

Hjá mörgum þjóðum er það metið til hæfi til viðbótar annarri menntun og reynslu frá hvaða fjölskyldu umsækjandi kemur.

Júlíus Björnsson, 31.12.2008 kl. 13:16

9 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Alveg rétt hjá þér Júlíus, en það er ekki við Árna að sakast, hann var settur til þessara starfa til að klára verkið. Það hefði auðvitað verið hreinlegra af Birni Bjarnasyni að klára þetta sjálfur í staðin fyrir að láta Árna fá skellinn.

Sigurður Þórðarson, 31.12.2008 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband