Var skrúfað niður í landráðamönnum?

Það er sluæmt þegar  mótmæli fara úr böndum og fólk slasast og það er líka slæmt að eigur saklausra skuli vera skemmdar. Persónulega hafði ég ekki hugsað mér að horfa á Kryddsíldina eða hvers vegna ætti maður að skemma áramótin með því að hlusta á 39aRikisstjornGHHII lygaþvælu frá þessu sama liði?  En ef annað fólk sér einhverja skemmtun í því þá er miður að þetta fór svona. Við skulum samt ekki gleyma hvers vegna unga fólkið er reitt. Sá orðvari maður Páll Skúlason fyrrverandi Háskólarektor kallaði þetta ógæfufólk "landráðamenn af gáleysi" .   Hlusta hér  Menn firra sig ekki ábyrgð með því að segjast hafa sofið á verðinum eða verið andvaralausir. Samt hefur enginn sagt af sér eða beðist afsökunar.
mbl.is Fólk slasað eftir mótmæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fólk vælir yfir öllu....sama hver fjandinn er. Menn hafa nú fengið á kjaftinn áður og það oft. Það eru til dæmis nokkrir hér sem þyrftu að fá duglega á kjaftinn og þá sérstaklega þeir sem tala illa um KÓPAVOG þar sem hlutirnir gerast. Nei, þessi öfund í fólki sem missti af góðærinu getur bara sjálfu sér um kennt.....þú tryggir ekki eftirá.

Nú er góðærið búið og þá þíðir ekki að væla og kenna öðrum um sína heimsku. Nú er bara að bíða eftir næsta góðæri og grípa þá gæsina þegar hún gefst. Annað verra.....ég var næstum búin að brjóta á mér báðar lappir í áramótaboltanum í morgun. Og mér finnst sjálfsagt að fólk bjóði mér gleðilegs árs og friðar á nýu ári...takk fyrir það.

Hlerinn (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 16:56

2 identicon

Sigurður þarna kemur þú að kjarna málsins landráðamenn af gáleysi.

En kerfið er svoleiðis að sérð þú fyrir þér saksóknara ákæra ráðherra á íslandi. Menn sem réðu saksóknarann í vinnu. Ég sé það ekki fyrir mér. Þessu þarf að breyta þannig að saksóknarar séu meira sjálfstæðir.

Höður Már Karlsson (IP-tala skráð) 31.12.2008 kl. 16:57

3 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Hörður, auðvitað vita allir að fyrirhugaður kattarþvottur er markleysa. Samt á að eyða peningum í þetta, því ekki munar mikið um einn kepp í sláturtíðinni.

Sigurður Þórðarson, 31.12.2008 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband