Borgarmálafélag Frjálslyndra í Reykjavík stofnað

Í kvöld var haldinn framhaldsstofnfundur Borgarmálafélags Frjálslyndra í Reykjavík.  Kjörin var 11 manna samvirk stjórn 50 manna fulltrúaráð Jón Magnússon alþingismaður var sjálfkjörinn. Ég vil óska öllu þessu góða fólki til hamingju og velfarnaðar í störfum  sínum.  Þetta er upptakturinn af því að Frjálslyndir mæti sterkir til leiks í næstu sveitarstjórnarkosningum í Reykjavík.author_icon_8999


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Óska ykkur alls góðs í borginni.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 22:34

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Takk fyrir það Ásdís

Sigurður Þórðarson, 14.8.2008 kl. 22:51

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi minn.

Það er alveg ástæða til að óska ykkur alls góðs í þessari voluðu borg.

Guð veri með ykkur borgarbúum og varðveiti ykkur frá RISUNUM

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.8.2008 kl. 23:04

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hvernig gengur þér að kristna þetta lið, Sigurður minn?

Jón Valur Jensson, 15.8.2008 kl. 01:31

5 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Takk fyrir góðar óskir Rósa. Takk fyrir innlitið JVJ, ég læt öðrum eftir kristniboðið.

Sigurður Þórðarson, 15.8.2008 kl. 08:05

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég kem þar að kæri Jón Valur, og fæ ég kannski vígt vatn að láni hjá þér fyrir næsta fund!

Verst var að ég gat ekki verið sjálfur viðstaddur en var samt kosinn í stjórn Borgarmálafélag Frjálslyndaflokksins. Og þakka ég þann stuðning í þeim efnum, þóm sér í lagi frá honum Sigga mínum, án hans hefði ekki mikið gerst! Það er sko á hreinu! Takk Siggi minn!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.8.2008 kl. 08:45

7 Smámynd: Gestur Guðjónsson

Til hamingju með þetta og árnaðaróskir.

Gestur Guðjónsson, 15.8.2008 kl. 09:55

8 Smámynd: Ásgerður Jóna Flosadóttir

Sæll Sigurður og takk fyrir síðast.  Þetta var góður fundur og ágætir einstaklingar kosnir í stjórn.  Hann hefði mátt vera fjölmennari.  Það er bjart framundan hjá Frjálslynda flokknum í Reykjavík með Jón Magnússon í formannssælinu.

kv.

Ásgerður Jóna Flosadóttir, 15.8.2008 kl. 12:02

9 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Fínt að fá þig í stjórnina Guðsteinn, þú sérð um kristniboðið. Takk Gestur fyrir frómar óskir, sömuleiðis til þín. Nú spá menn í það hvort borgarstjórnarskiptin séu gult spjald á Samfó eða upptaktur að nýju upphafi? Sæl Ásgerður og takk fyrir síðast, ég er innilega sammála að Jón Magnússon er duglegur og lætur hlutina ganga.

Sigurður Þórðarson, 15.8.2008 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband