Björk þú ert alltaf flottust!

Náttúrutalent,  skemmtilegur tónlistarmaður,  náttúrutrúar með stórt hjarta, gleymir aldrei  íslensku rótunum, alþýðleg  og kemur eins fram við alla.  Þannig kemur hún mér fyrir sjónir.  bjorkontour
mbl.is Yfirlýsing frá Björk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi sæti. Fyrir utan mig þá er ég alveg SAMMÁLA. Þetta var meiriháttar að segja skoðun sína um Tíbet í Kína. Áfram Tíbet.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.3.2008 kl. 23:23

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl Rósa, ég hef hitt Björk og talað við hana og hún virkar á mig sem viðmótshlý manneskja sem finnur ekki til sín.

Sigurður Þórðarson, 5.3.2008 kl. 23:29

3 Smámynd: Halla Rut

Hún er stjarna sem fer alltaf eftir eigin sannfæringu. Það var sá tími sem flestir sögðu henni að hún væri "ekkert" en hún hefur heldur betur afsannað það.

Halla Rut , 6.3.2008 kl. 00:06

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sammála Halla, var fundurinn ekki góður?

Sigurður Þórðarson, 6.3.2008 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband