Forsetinn mun standa vaktina

Forsetinn samþykkti Æsseif síðast vegna fyrirvaranna sem nú hefur verið rutt í burtu.

Í drögum að nýrri stjórnarskrá er gert ráð fyrir að 10% geti krafist þjóðaratkvæðis hvecrop_500xnær sem er.

Nú hafa þæp 15% kosningabærra manna skrifað undir sem er svipað og þegar gjá myndaðist milli þings og þjóðar og forsetinn flýtti för sinni heim. 

Ég treysti forseta Íslands!


mbl.is 32.000 skora á forsetann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Já eigum við ekki bara að segja það?

Rúnar Þór Þórarinsson, 9.12.2009 kl. 08:17

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég er ekki í vafa um það.

Sigurður Þórðarson, 9.12.2009 kl. 08:27

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þú hefur meiri trú en ég Siggi minn!    Og tel ég það til tíðinda!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 9.12.2009 kl. 08:50

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Ég er gjörsamlega ósammála þér Sigurður - ég teysti honum ekki fyrir neinu

Jón Snæbjörnsson, 9.12.2009 kl. 09:12

5 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Forsetinn var prófessor í stjórnmálafræði við Háskóla Íslands.  Hann þekkir stjórnarskránna sem hann hefur túlkað. Hann þekkir líka stjórnsýslulögin og mun beita valdi embættisins í samræmi við lög og markaðar hefðir en ekki handahófskennt.

Sigurður Þórðarson, 9.12.2009 kl. 11:38

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hann túlkar eins og hann vill

Jón Snæbjörnsson, 10.12.2009 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband