Opiš bréf til allsherjargoša

l33961367742_2391                                                                                  Įgęti allsherjargoši.

Mörgum er ofarlega ķ huga hvenęr landvęttirnar muni grķpa ķ taumana og blanda sér ķ stjórnmįlabarįttuna meš afgerandi hętti?

Viš įsatrśarmenn og raunar allir Ķslendingar ašhyllumst frelsi andans, samt er žaš ęši oft svo aš mašur leišir ekki hugann aš forręšinu fyrr en žaš bitnar į manni sjįlfum.

Hingaš hafa jafnan borist stefnur og straumar utan śr hinum stóra heimi, nś sķšast Evrópuhugsjónin, allt hefur žetta gengiš yfir eins og flensurnar. 

Forręšishyggjumönnum til yndisauka en gömlum sjómanni, vini mķnum til ama eru verjur einungis leyfšar ķ einni EB-stęrš og hefur hann žvķ žurft aš śtvega sér žessa munašarvöru frį Amerķku, žar sem enginn amast viš žvķ aš žessi vöšvi, sem ekki mį nefna, sé ekki af stašlašri stęrš.   Viš brosum kannski aš žessum vandręšum vinar mķns sem ber harm sinn ķ hljóši.

Nįi óskir samforręšishyggjumanna  fram aš ganga veršur Kjartani sęgreifa innan tķšar gert aš hętta aš selja vinsęlasta réttinn sinn hvalkjöt.

Hvalveišimennirnir, segja sambręšingssinnar og yppta öxlum: Geta žeir ekki fundiš sér eitthvaš annaš? Žaš skapast nż mörg störf žegar fjölgar um rśman helming ķ rįšuneytunum.

Kannski rekur žaš mig til aš hafa samkennd meš žessu fólki aš ęttingjar mķnir hafa komiš saman svo lengi sem elstu menn muna og boršaš ólöglegar afuršir ž.e. sel, žetta köllum viš selskap sem viš hugsum įvalt til meš mikilli tilhlökkun.  Nś skilst mér aš žetta sé žyrnir ķ augum Evrópuhugsjónamanna sem myndu heldur vilja sjį okkur  Skógarnesinga borša evrópskt svķnakjöt.

Allt eru žetta žó smįmunir ķ samanburši viš žį fyrirętlan Evrópuhugsjónamanna aš gera okkur frjįlsborna Ķslendinga įsamt óbornum nišjum okkar aš Ķsžręlum, "sem afsala sér grišum óafturkallanlega og ótķmabundiš" (Icesave samn.), til žess eins aš kaupa ašgöngumiša ķ "Kęfubelginn Brussel".

Žvķ heiti ég į žig įgęti allsherjargošai, aš žś beitir tafarlaust įhrifum žķnum viš landvęttirnar žannig aš  žęr bęgi žessari ógn, Evrópuhugsjóninni, frį landinu įšur en hśn veldur hér skaša.

 

 

 


mbl.is Frestun Icesave slęmur kostur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Loftur Altice Žorsteinsson

Góšur pistill Siguršur. Ég sé aš viš deilum mörgum višhorfum, žótt önnur detti į milli veggja.

Kvešja.

Loftur Altice Žorsteinsson, 18.7.2009 kl. 09:40

2 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žakka žér fyrir žessa góšu og žörfu hugvekju fręndi minn af Skógarnesętt. Betur aš žessi gullnu og sönnu gildi įsatrśarmanna fengju hljómgrunn ķ samfélaginu og landnķšingar mįlmbręšsluhugsjóna yršu settir til geymslu ķ žann kęfubelg sem slķkum görmum hęfir.

Sś var tķš į Ķslandi aš mikilsvirtir höldar dóu inn ķ fjöll og hurfu til sķns uppruna meš óttalausum hug. Ķ dag eru žęr blaušu mannleysur sem hafa af gręšgi nķšst į landi sķnu sem og öllu žvķ öšru sem žeim var til trśaš- grįtnir til heljar meš yfirsöng og tilvitnun ķ elnhvern löngu daušan mann sem žarf aš undirgangast žį skyldu aš hafa dįiš fyrir allar žeirra syndir.

---------------------------------------------------------------------------------------------

               Völuvķsa Gušmundar Böšvarssonar

   Eitt verš ég aš segja žér įšur en ég dey,

enda skalt žś börnum žķnum kenna fręši mķn,

sögšu mér žaš įlfarnir ķ Sušurey,

sögšu mér žaš dvergarnir ķ Noršurey,

sögšu mér žaš gullinmura og gleymmérei

og gleymdu žvķ ei:

aš hefnist žeim er svķkur sķna huldumey,

honum veršur erfišur daušinn.

    Og sķšasta erindi Gušmundar śr kvęšinu Bręšravķg

Vita mįtt aš löngum aš öldum lišnum

lögš eru mįl ķ gerš.

Gott er meš žeim er fyrir heišur og frelsi

féllu meš brugšiš sverš.

Hér munu vęttir og hįtignir fornra jökla

horfa į ójafnan leik.

Sį er óragur einn er til žrautar varšist,

aldrei į hęli veik.

Įrni Gunnarsson, 18.7.2009 kl. 14:46

3 identicon

Heill og sęll; Siguršur - sem ašrir hér; hverjir geyma og brśka, sķšuna !

Lķtt; hefir boriš į kappsemi Allsherjagoša, til lišveizlu viš žį landsins žegna, sem undir valdastéttinni hafa marist, fram til žessa.

Skįrra vęri žó; tęki Goši allsherjar, upp žį hįttu, aš standa ķ mót illręšis öflum žeim, hver nś véla um völd og įhrif.

Aš minnsta kosti; vęri hann lķklegri til, en Byskup Lśtherskra, hver geiflar sig, viš og viš, ķ tilgeršarlegri hręsni sinni, sem sjįlfs upphafningu, til žess eins, aš verša allra višhlęjandi, enda,........ seint talinn til stórmenna, svo sem.

Meš beztu kvešjum - sem įšur og fyrri; śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 18.7.2009 kl. 15:37

4 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Skemmtilega skrifašur pistill hjį žér, Siguršur!

Jón Valur Jensson, 18.7.2009 kl. 17:33

5 Smįmynd: Helga Žóršardóttir

Mér er nokkuš sama um smokkin en hef žó nokkra samśš meš vini žķnum. Verra žykir mér aš mega ekki borša sel.

Helga Žóršardóttir, 18.7.2009 kl. 23:52

6 Smįmynd: Aušun Gķslason

frį Steingrķmi J. Sigfśssyni

16.7.2009 Įgętu félagar,Alžingi hefur nś samžykkt aš Ķsland óski eftir žvķ aš hefja ašildarvišręšur viš Evrópusambandiš og aš möguleg nišurstaša žeirra verši lögš ķ dóm kjósenda. Höfum žaš žó ķ huga aš enn hefur engin įkvöršun veriš tekin um aš ganga ķ Evrópusambandiš, hśn veršur ekki tekin fyrr en öll spil hafa veriš lögš į boršiš og žaš veršur žjóšin sem mun taka hana komi til žess. Žannig er žessi nišurstaša vel samrżmanleg landfundarįlyktun ķ mars sķšastlišnum sem lögš var fram ķ kjölfar mikils starfs innan flokksins sem allir flokksmenn gįtu tekiš žįtt ķ.Vinstrihreyfingin – gręnt framboš telur nś sem fyrr aš hagsmunum Ķslands sé best borgiš utan Evrópusambandsins. Sjįlfsagt er og brżnt aš fram fari opin og lżšręšisleg umręša um samskipti Ķslands og sambandsins. Landsfundur VG leggur įherslu į aš ašild ķslands aš ESB eigi aš leiša til lykta ķ žjóšaratkvęšagreišslu.Vissulega voru uppi hugmyndir um leiša mįliš til lykta į annan hįtt og mörgum innan okkar raša er žaš óljśft aš standa yfir höfuš aš nokkurri hreyfingu mįlsins ķ žessa įtt. Ég dreg enga dul į aš žetta mįl hefur veriš erfitt fyrir mig eins og okkur öll enda hefur flokkurinn frį upphafi tekiš afstöšu gegn ašild Ķsland aš sambandinu. Žessi leiš varš hins vegar nišurstaša stjórnarmyndunarvišręšna viš Samfylkinguna og fékk yfirgnęfandi stušning į flokksrįšsfundi. Į žeim fundi kom ķ ljós eindreginn vilji til aš mynda velferšarstjórn aš norręnni fyrirmynd meš Samfylkingunni og aš myndun slķkrar stjórnar ętti aš varša veginn fyrir endurreisn ķslensks samfélags.Nś munu vęntanlega hefjast ašildarvišręšur viš Evrópusambandiš. Meš ašild sinni aš rķkisstjórn getur Vinstrihreyfingin – gręnt framboš haldiš stefnu sinni og sjónarmišum til haga į öllum stigum žeirra. Viš munum leggja įherslu į aš stašiš verši vörš um ķslenskan sjįvarśtveg og landbśnaš, yfirrįš žjóšarinnar yfir aušlindum sķnum, velferšarkerfiš og félagsleg réttindi og sķšast en ekki sķst lżšręšiš sjįlft. Leiši višręšurnar af sér ašildarsamning žį veršur hann rękilega kynntur fyrir žjóšinni og žannig tryggt aš hśn verši ķ ašstöšu til žess aš taka upplżsta afstöšu til mįlsins. Komi žaš hins vegar ķ ljós aš engan žann skilning į sérstöšu eša grundvallarhagsmunum Ķslands verši aš finna hjį višsemjendum okkar aš žaš gefi tilefni til aš halda višręšum įfram, žį höfum viš einnig gert žaš alveg ljóst aš viš įskiljum okkur rétt til aš leggja til į hvaša stigi sem er aš žeim verši hętt. Kęru félagar, žaš er mikilvęgt aš viš lįtum žetta mįl, sem ég veit aš afar skiptar skošanir eru um innan hreyfingarinnar, ekki sundra okkur. Įkvöršun um ašild Ķslands aš Evrópusambandinu hefur nś veriš sett ķ ferli sem mun annaš tveggja leiša til žess aš višręšum veršur hętt nįist enginn višunandi įrangur eša aš žjóšin į lżšręšislegan hįtt gerir śt um mįliš. Viš žurfum į nęstu mįnušum og misserum aš sameina kraftana ķ glķmunni viš erfišleikana hér heima. Til žess aš sigrast į žeim žarf aš grķpa til margvķslegra og erfišra rįšstafana, en viš höfum žį trś aš žaš sé betra aš viš gerum žaš sem gera žarf heldur en setja mįlin aftur ķ hendur žeirra sem bera höfuš įbyrš, bęši pólitķskt og hugmyndafręšilega, į óförum okkar.Hér į eftir fylgir sś atkvęšaskżring sem ég flutti viš upphaf afgreišslu mįlsins ķ dag:

Žegar tillaga žessi um ašildarumsókn aš Evrópusambandinu kemur til lokaafgreišslu vil ég įrétta žį grundvallarstefnu Vinstrihreyfingarinnar gręns frambošs aš žaš žjóni ekki hagsmunum Ķslands aš gerast ašili. Viš greišum atkvęši um žaš hér į eftir hvort rétt sé eftir sem įšur aš lįta reyna į ķ višręšum hvers konar samningi sé hęgt aš nį til žess aš žjóšin geti aš žvķ loknu hafnaš eša samžykkt nišurstöšuna komi til hennar. Žingmenn Vg  eru bundnir af engu nema eigin sannfęringu varšandi žaš hvort sś leiš skuli farinn. Hvoru tveggja afstašan, aš vera meš žvķ eša į móti er vel samrżmanleg stefnu flokksins. Öll eigum viš žaš sameiginlegt aš įskylja okkur rétt til mįlflutnings og barįttu utan žings sem innan ķ samręmi viš grundvallarįherslur flokksins og okkar skošun. Žaš tekur einnig til žess aš hvort sem heldur er leggja til į hvaša stigi višręšna viš Evrópusambandiš sem er, komi til žeirra, aš žeim verši hętt ef žęr eru ekki  aš skila fullnęgjandi įrangri gagnvart grundvallarhagsmunum Ķslands sem og aš leggjast gegn óvišunandi samningsnišurstöšu.

Žaš er aš sjįlfsögšu alsendis óvišeigandi aš gera upp į milli ykkar fręndanna hér žannig aš įvarp hins įstsęla leištoga vor sendi ég žér!  Žvķ mišur verš ég aš jįta aš žś hefur vališ žér annan leištoga ķ lķfinu.  Vonandi breytist žaš nś samt meš haustinu.  Byltingarkvešja til žķn og Įrna fręnda žķns!  )Aš  vķsu er kaupfélagsleištoginn ekki byltingarsinnašur, en žaš veršur aš hafa žaš!)

Aušun Gķslason, 19.7.2009 kl. 18:48

7 Smįmynd: Arnar Gušmundsson

EIR HEIR

Arnar Gušmundsson, 21.7.2009 kl. 14:47

8 Smįmynd: brahim

Skemmtlegur pistill Siguršur.

Mį žó til meš aš leišrétta 1 orš...vöšvin sem ekki mį nefna er ekki vöšvi heldur vefur lķkt og er ķ maga og lifur...enda vęri žį hęgt aš stękka hann frį žvķ aš vera S - XL

brahim, 21.7.2009 kl. 15:19

9 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Öhömm ... ég signi mig bara, ... skemmtilegur pistill Siggi. 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 21.7.2009 kl. 21:00

10 Smįmynd: Žorri Almennings Forni Loftski

Hilmar Örn lżsti yfir stušningi viš ESB inngöngu 1995. Svo žaš var óžarfi aš skrifa bréfiš Siggi. Mörg ólögleg nautnin er blótuš į laun um allan heim og mun verša svo įfram.

Fjölgyšismenn ęttu frekar aš fagna žvķ aš loks komumst viš aftur ķ fjölbreytnina, fjölhyggju sišmenningarinnar, eftir aldagamla undirokun rétttrśnarberserkja.

Žorri Almennings Forni Loftski, 22.7.2009 kl. 00:42

11 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žakka ykkur öllum saman.

Žorri, žaš tekur oft skemmri tķma en 9 įr hjį fólki aš vitkast, jafnvel žó žaš sé ekki allsherjargošar.  Hilmar žakkaši mér bréfiš og hefur tekiš žaš til vinsamlegrar ķhugunar.

Siguršur Žóršarson, 22.7.2009 kl. 11:31

12 Smįmynd: Žorri Almennings Forni Loftski

Vinsamleg ķhugun žżšir ekkert. Svona almenn kurteisi, Siguršur.

Žorri Almennings Forni Loftski, 22.7.2009 kl. 15:01

13 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Jį Žorri viš vitum aš Hilmar voinur okkar er afar kurteis mašur. Ég er samt aš svo komnu mįli ekki tilbśinn til aš kyngja žvķ aš aš hafa fariš ķ geitarhśs aš leita ullar.

Besgt vęri ef Hilmar tęki sjįlfur af tvķmęli.

Siguršur Žóršarson, 22.7.2009 kl. 23:21

14 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég tek undir žessa ósk um aš landvęttir beiti sér ķ mįlinu. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 27.7.2009 kl. 10:51

15 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Komdu nś fagnandi Įsthildur og velkomin til Ķslands!

Siguršur Žóršarson, 27.7.2009 kl. 16:51

16 Smįmynd: Žorri Almennings Forni Loftski

Landvęttirnar hafa aldrei žolaš žessa žjóš og vęru vafalaust fegnar aš losna viš hana.

Žorri Almennings Forni Loftski, 28.7.2009 kl. 15:47

17 Smįmynd: Jens Guš

  Ég kvitta undir įkall žitt til allsherjargoša. 

Jens Guš, 28.7.2009 kl. 22:50

18 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk fyrir innlitiš Jens.

Ég žykist vitaš aš allsherjargoši muni svara hér į sķšunni innan sólarhrings.

Siguršur Žóršarson, 28.7.2009 kl. 23:28

19 identicon

Heill og sęll Siguršur

Geri hér ašra tilraun til aš svara žér: fyrri tilraun sogašist ofanķ svarthol bķnarķkóšans. Ég vil byrja į žvķ aš žakka žér gott og žarft innlegg og ekki fannst mér sķšra aš lesa framlag annars lauks Skógarnesęttarinnar žvķ į undanförnum mįnušum hafa orš Gušmundar Böšvarssonar veriš mér afar hugstęš. Mér žykir öllu verra aš fį óumbešna inngöngu Evrópusambandiš, nokkuš sem minnir mig į žann siš aš skķra lįtna forfešur og formęšur inn trśarsamfélag aš žeim forspuršum. Įriš 1995 var ég bśsettur ķ Danaveldi og undi glašur viš mitt ( žótt rótgróiš Danahatur, segi og skrifa, hafi nokkrum misserum sķšar blossaš upp į nż... ) og ESB var hugtak sem ég minnist ekki hafi hvarflaš aš mér į žeim tķma. Nokkrum įrum fyrr skrifaši ég hins vegar uppį plagg žar sem menn hvöttu til vķštękara Evrópusamstarfs og žar var ég hugsanlega af sjó dreginn vegna Evrópsku kvikmyndaveršlaunanna sem mér hlotnušust 1991.

Ég skal višurkenna aš į įrum įšur sį ég öll Evrópubandalög ķ öllu rómantķskara ljósi en nś, ekki sķst vegna žess aš žegar ég dvaldi um tķma ķ įkvešnum löndum žurfti ég į nokkura mįnaša fresti aš feršast yfir landamęri til žess aš fį endurnżjaša vegabréfsįritun. En žetta breytir ekki žvķ aš erlend yfirrįš og erlend ķhlutun hefur ętķš veriš eitur ķ mķnum beinum. Ég hef stašiš fyrir athöfnum, viš lķtinn fögnuš sumra félagsmanna, žar sem ég hef tępitungulaust talaš gegn erlendu ofurvaldi, fyrst į Kįrahnjśkum žar sem falliš į sér rętur, sķšan ķ Laugardal žar sem sem bresk yfirvöld og hrunadansbandiš innlenda fengu žaš sem žeim bar og sķšan į Žingvöllum į sama tķma og gošar ķ öllum landsfjóršungum hétu į vęttir landsins ķ Borgarfirši, Eyjarfirši, Vopnafirši og į Reykjanesi. Ég var aš koma heim um helgina eftir hringferš um landiš žar sem ég fór į žessar slóšir og hét į allar góšar vęttir landi og žjóš til heilla. -Žaš veršur aš višurkennast aš fyrir austan lagši ég mesta įherslu į Reyšarfjörš og sś dreypifórn sem žar var fęrš viš jötnabśstaš einn var hvorki mjöšur né bjór.

Nś hefur skįldmęringurinn Žorri vinur okkar talsvert veriš aš yrkja į ensku og žvķ ętla ég aš koma śtśr skįpnum meš fyrstu og einu oddhenduna sem ég hef ort į žeirri tungu:

In London town this lying clown,

our land he drowns and shatters,

Gordon Brown is going down

his good renown in tatters.

Žetta litla ljóš sendi ég inn į Guardianvefinn viš mismikla hrifningu įsamt smį sögulegum višauka um kraftaskįld og fór žetta vķšar. Ég er svo illa innręttur aš allar götur sķšan hef ég skemmt mér yfir fjörbrotum Brśnka žó aš žetta hefši mįtt ganga fljótar fyrir sig. En ég er ekki betra skįld en žaš og žvķ heiti ég į alla žį sem hafa fengiš betri hlut en ég af mišinum aš leggja sitt af mörkum.

Nś er veriš aš undirbśa vķgslu minnisvarša um Sveinbjörn heitinn Beinteinsson sem veršur reistur į lóš okkar ķ Öskjuhlķš. Ķ hans anda munum viš kalla til goš, gyšjur og allar góšar vęttir landinu til verndar. Oft var žörf en nś er naušsyn, -veriš velkomin hvaša trś sem žiš ašhyllist, žó žetta verši ekki sykurhśšaš frekar en fyrri daginn.

Bestu kvešjur

Hilmar Örn

Hilmar Örn Hilmarsson (IP-tala skrįš) 29.7.2009 kl. 20:34

20 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Įgęti allsherjargoši, ég žakka žér innilega fyrir žitt góša svar en ekki sķst fyrir aš taka erindi mķnu svona vel.  Mér žykir gott til žess aš vita aš žś munir innan tķšar  ķ Öskjuhlķšinni kalla goš og góšar vęttir til aš veita okkur styrk og stoš landinu til verndar.  Eša og allsherjargoši oršar žaš: " Oft var žörf en nś er naušsyn, -veriš velkomin hvaša trś sem žiš ašhyllist"

Siguršur Žóršarson, 29.7.2009 kl. 23:30

21 identicon

Heill og sęll; Siguršur - sem og, žiš önnur, hér į sķšu !

Žakkar vert; er įvarp Hilmars Arnar, okkur til handa. Vel; fór hann, meš Jarps (Brown“s) kvešlinginn, einnig. 

Mér snżnist; eins og barįttan sé rétt, aš hefjast. Samfylkingar fólki, og žeirra förunautum, skyldu engin griš gefin, žį til Loka sennu mun koma.

Til Brussel valla; męttu žau, ķ friši fara - og dvelja, ķ tjaldbśšum žeirra Barrosos og Merkel kerlingar, til efsta dags.

Meš; hinum beztu kvešjum - sem öšrum fyrri, og įšur, śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 30.7.2009 kl. 00:50

22 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sęll Siguršur.

Įsatrśarsamfélagiš er ein tegund af trśarbrögšum en sjaldan hefur žaš farist vel aš blanda trśarbrögšum ķ pólķtķk ķ ljósi sögunnar.

Mķn kristna trś er mér vegarnesti nś sem endranęr, įfram veg, en vegur mannsins orš hans og athafnir hafa meš žaš aš gera hvernig eitt žjóšfélag kemur til meš aš vera śr garši gert, allt eftir žvķ, hve mikiš menn nota sannleikann, žvķ hann gjörir menn frjįlsa.

kv.Gušrśn Marķa. 

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 30.7.2009 kl. 00:50

23 Smįmynd: Žorri Almennings Forni Loftski

Athyglisvert. Svona ja hérna. Žakka complimentiš Hilmar. En var žetta ekki komiš į skriš fyrir Kįrhnjśka brjįlęšiš t.d. m.a. meš kvótakerfi o.s.frv? Stendur vališ ekki į milli ESB, Kķna og Kana? Hvernig sem fer, fylgja risafyrirtękin śtlendu og alžjóšlegu ķ kjölfariš žar sem nś žegar rķkir fyrirtękjaręši į Ķslandi. Ég efast um aš menn hafi litš sérstaklega į sig sem Ķslendinga į žeim tķma žegar hinn forni sišur var iškašur opinberlega hérlendis. Hvaš sem Einari Žveręingi lķšur. Žótt menn séu alltaf hręddir viš utanaškomandi ótömdu og óžekktu skepnurnar. Įgętt aš vera gestrisinn en passa sitt.

Žorri Almennings Forni Loftski, 30.7.2009 kl. 00:58

24 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Žś ferš į kostum Siguršur.

Getur nś ekki einhver helgislepjan bešiš biskup um aš spyrja Drottinn hvort hann sé ekki til ķ aš vernda okkur frį öllu illu sem Brussan Ella, portkona ESB, hefur upp į aš bjóša ķ skauti sķnu.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 30.7.2009 kl. 07:00

25 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Óskar, og žakka žér fyrir innleggiš. Hvernig vęri nś ef Össur fęri į fund hins breska flokksbróšur sķns Jarps, geršist hiršmašur hans og hefši vetursetu. Žį gęti hann ort dróttkvęši til aš milda tilvonandi yfirmann sinn ķ Evrópusambandinu.

Siguršur Žóršarson, 30.7.2009 kl. 09:02

26 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl Gušrśn mķn.

"Vķst er Jesś kóngur klįr" og sķst af öllu hef ég nokkuš į móti honum, raunar žvert į móti. Ég žykist raunar vita aš hann sjįi ķ gegnum fingur viš mig žó ég blóti gošin ķ laumi.  Ég les nś ekki meš sama hętti ķ söguna og žś Gušrśn.  Ķ upphafi žjóšveldisins sįtu gošar ķ Lögréttu enda voru žeir gošoršsmenn og fluttu orš frį gošum. Į žessu tķmabili rķkti frišur ķ landinu . "Meš lögum skal land byggja"   Ķ dag fara žingmenn ķ kirkju viš žingsetningu og er žaš gamall og góšur sišur. 

Ég get nś samt ekki beinlķnis sagt aš žingmennirnir okkar viš Austurvöll séu allir innblįsnir. Kannski ęttu žeir aš huga aš ęšri gildum en hętta aš hugsa um aš slį alla um lįn sem ófęddum börnum er ętlaš aš borga.

Siguršur Žóršarson, 30.7.2009 kl. 09:20

27 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Vilhjįlmur Örn.

Mér žykir mikiš til hólsins koma frį žér enda ert žś meš eitt frjóasta bloggiš hér į vefnum og gamansamur. Žś er minn mentor og markmiš mitt er aš keppa aš žvķ aš standa žér į sporši og verša allsherjargosi į Moggablogginu

Siguršur Žóršarson, 30.7.2009 kl. 09:34

28 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Žorri, og takk fyrir innleggiš

žś gerir umręšur alltaf frjórri hvot sem mašur er samm“la žér eša ekki. 

Žaš er sjįlfsagt aš fara vķša og vera gestrisinn žegar žaš į viš en 

"ljśfur veršur leišur ef lengi situr annars fleti į"

Siguršur Žóršarson, 30.7.2009 kl. 09:38

29 Smįmynd: Žorri Almennings Forni Loftski

Sęll Siggi

Žakka hóliš. Žaš vęri hręšilegt ef flestir vęru sammįla mér. Žaš er žaš sķšasta sem ég ętlast til af öšrum. Einhver veršur aš sjį um aš višhalda lķfi ķ umręšunni meš ögrandi ęsingarskrifum.

Varšandi spakmęlin žį sagši mér einu sinni ekta nįttśrubarn sem flakkaši um og settist upp į fólk. Aš listin viš aš sitja ķ annara fleti vęri tķmasetningin, aš fara įšur en fólk yrši leitt į viškomandi. Besta leišin til vinsęlda er žvķ aš lįta sig hverfa reglulega. Ekki eins og ķslenskar auglżsingastjörnur sem er ekki hent fyrr en fólk er bśiš aš fį upp ķ kok.

Kvešjur

Žorri

Žorri Almennings Forni Loftski, 30.7.2009 kl. 16:40

30 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žaš er örugglega mikiš til ķ žessu Žorri , jį eins og svo mörgum öšrum spakmęlum. "Žaš er ekkert nżtt undir sólinni"

Siguršur Žóršarson, 30.7.2009 kl. 20:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband