Hillary Clinton, Halldór og Davíð

Hillary Clinton heyr nú hetulega en vonlausa baráttu  til að ná útnefningu demókrata til að verða  forsetaefni þeirra og hefur í  því skyni lánað sjálfri sér milljónir dollara.  Hillary  studdi innráisna í Írak á sínum tíma og skipaði sér á bekk  með  Halldóri Davíð og  fleiri pólitíkusum af því sauðahúsi  sem komnir eru í  pólitíska úreldingu, annar sem formaður norrænu ráðherranefndarinnar og hinn sem æðsti yfirmaður seðlabankans.  Innrásin  og stríðið í Írak er óþurftarverk  og það virðist  vera frett-dabbislapparafHalld%C3%B3r%20%C3%81sgr%C3%ADmssonIMG_0696hillary-clinton-caricature

 dragbítur  þeim sem studdu það. Þeirra tími er liðinn.


mbl.is Clinton heldur baráttunni áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það hvílir á þeim bölvun, vegna blóðs saklausra barna, kvenna og annara, þeir eiga þetta skilið. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.5.2008 kl. 12:50

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta var ógæfuspor þegar menn studdu innrásina. Það finnst mér.  Góða helgi Mother's Day Basket

Ásdís Sigurðardóttir, 9.5.2008 kl. 16:50

3 Smámynd: Halla Rut

Davíð sætur á myndinni.

Þetta eru bara úreltir stjórnmálamenn. Tímarnir eru að breytast og menn vilja ákveðið og beint áfram fólk. Ekki menn/konur sem tala undir rós og eru aðeins að leita sér að þægilegur sæti. 

Halla Rut , 13.5.2008 kl. 23:48

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi sæti.

Líst vel á innleggin hjá skvísunum þínum. Þú veður í kvenfólki. Ég vona að Davíð fari að hætta í Seðlabankanum. Hann hefur ekkert þar að gera og þarf að losna við einræðisáhrif hans á Sjálfstæðisflokkinn sem er í ríkisstjórn. Ég er alveg sannfærð um að hann hafi gefið skipun til háttvirts Mathiesen um skipun dómara á Norðausturland.

Ertu nokkuð búin að kíkja á síðuna hjá Helgu Guðrúnu. Hún er í ham. ég setti innlegg hjá henni. það er nr. 8 og eitthvað. Þar rifja ég upp minningar um kvensaman karl.

Júní nálgast og vonandi verður dúndur partý hjá Guðsteini og Bryndísi.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.5.2008 kl. 19:38

5 Smámynd: Linda

Sæll, ég er engin sérstök stuðningskona Hillary, en, ég er með pínu áhyggjur yfir því að ef hún fær ekki kjörið fyrir Demma, og Obama fer áfram þá munu Rebbarnir fá Hvíta húsið og völdin aftur.  Ekki vegna þess að Obbi sé svartur, heldur hefur hann mjög litla reynslu, og vinsældir hans hafa meira með útlitið hans og sjarma að gera en hæfni. Vissulega get ég haft rangt fyrir mér, það mun bara koma í ljós

Knús og kveðja

Linda, 18.5.2008 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband