Ég ętla aš kaupa undanrennuduft

Ég hef fyrir satt aš bankarnir sitji uppi veš grķšarlegar vešsetningar ķ kvóta (sameign žjóšarinnar) sem ekki er nokkur leiš aš selja. Svokallašar kvótasölur, sem til skamms tķma voru umsvifamiklar hafa żmist lagt upp laupana eša lagt nišur ašra starfsemi en sķmsvara. Ég hef sparaš nokkrar krónur til mögru įranna en treysti bönkunum ekki fyrir žeim viš žessar ašstęšur og hef žvķ įkvešiš aš kaupa undanrennuduft ķ Bónus og geyma žaš ķ bķlskśrnum.icecream
mbl.is Birgšir af undanrennudufti žęr minnstu ķ 10 įr
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sęll Siggi minn en nś voru bankarnir aš gręša og gręša. En į sama tķma hefur fólk žaš mjög slęmt og žegar upp er stašiš į fólk ekkert eftir mikiš basl žvķ bankarnir taka og taka žjónustugjöld fyrir öll smį višvik og svo allir žessir okurvextir. Žaš žarf aš stöšva žetta liš.

Hlakka til aš sjį žig og viš bišlum til gušsteins aš halda veislu.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 8.5.2008 kl. 00:43

2 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žaš veršur nś ekki amalegt aš eiga dįlitlar fyrningar ķ undanrennudufti žegar allt fer į hlišina? Žaš er annašhvort žaš eša olķa allt sem veršur betra en žaš er ólöglegt.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 8.5.2008 kl. 01:03

3 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl Rósa kżrin žķn er brilliant. Bankarnir standa ekki eins vel og žś heldur žvķ žeir gręša bara į gengishagnaši mér sżnist t.d. Landsbankinn tapa į reglulegri starfssemi. Ég hlakka til aš borša hjį Gušsteini. Jį vel į minnst Hafsteinn menn eru nś aš spį žvķ aš žaš styttist mun hrašar ķ aš olķan klįrist en įšur var tališ.

Siguršur Žóršarson, 8.5.2008 kl. 08:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband