Gott hjá sjálfstæðismönnum að standa með Árni M. Mathiesen

Það er sjálfsagt til vinsælda fallið að friða lýðinn og auglýsa bankastjórastöðurnar.  En það er gott að sjálfstæðismenn skuli sýna þá staðfestur og drenglyndi að standa með sínum manni Árna M. Mathiesen þó móti blási hjá honum í skoðanakönnunum. Ég er líka ánægður með  big-ArniMMathiesenI4Y1715___jpg_550x400_q95Gísla Martein, sem lýsti því yfír Kastljósi að hann styddi heilshugar þá ákvörðun Árna að ráða héraðsdómara sem minnsta hæfni hefði enda væri hann vel ættaður. Rétt væri af Árna að svara umboðsmanni Alþingis og léti hann fá það óþvegið, enda væri valdið óumdeilanlega hjá ráðherra.

 Árni M. Mathiesen, sýndi mikinn kjark og fórnfýsi með því að taka að sér að gerast dómsmálaráðherra part úr degi til þess að ráða son Davíðs í embættið, eins og til var ætlast, enda mátti búast við að þessi ráðstöfun myndi sæta mikilli gagnrýni.  Það væri því mikið ódrenglyndi af sjálfstæðismönnum að láta hann gjalda fyrir trygglyndi sitt og fórnfýsi.


mbl.is Bankastjórastöður auglýstar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það vantar bara á hann vængina og geislabauginn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.1.2009 kl. 10:21

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ásthildur, hann var bara að gera skyldu sína fyrir flokkinn.

Sigurður Þórðarson, 14.1.2009 kl. 10:35

3 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Jaeja! Ta sest hvada flokksstefnu tu adhyllist...Betra er seint en aldrei...

Guðrún Magnea Helgadóttir, 14.1.2009 kl. 11:56

4 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Eing og talað út frá mínum munni! Enda gallharður Sjálfstæðismaður.

(Skuldar mér bjór.)

Siggi Lee Lewis, 14.1.2009 kl. 19:17

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Er Fjármálaráðherra bara að sinna skyldum sínum? Nú fyrst þú segir það, hlýtur það að vera rétt...þekki þennan mann ekki neitt og get þess vegna ekkert verið að setja út á hans störf.

Fjármálin eru orðin mjög undarleg á Íslandi og verða æ undarlegri með hverri viku.

Ég er gall harður EKKI trúar- eða mstjórnmálamaður. Fínt og gott fólk í báðum þessum hópum og svo heyrði ég um daginn að það væsu kristnir stjórmálamenn á Íslandi!

Ég sagði eins ég hugsaði að það hlyti að vera lýgi. Það er ákveðin siðfræði í kristni og ég hef ekki orðið var við hana hjá stórn þessa lands. Þingmaður á Íslandi á t.d. ekki að hafa laun!

Þeir eiga að vera hugsjónamenn og vera með "hattatíma" þ.e. að þeir sitji með hattir allir í röð fyrir utan alþingishúsið og svo geta flokksfélagar þeirra hent einhverji í hattinnn sem vilja.

Sama á að gera við bankastjóra og undirmanna þeirra. Lífið á Íslandi sníst bara um banka, fjármálafyrirtæki og stjórnmál. Og allt er í einn kássu.

Svo geta þeir étið hjá Rauða Krossinum innan um rónanana og fátæklinganna. Þá kæmist heiðarlegt fólk til valda. Alvörufólk.

Ég biðst afsökunar fyrir hönd Sigga vinar míns fyrir þessa færslu. Hann fær sér stundum í glas og hlýtur að vera blindfullur þegar hann skrifaði hana.

Enn hann er góður maður hann Siggi, þó hann taki upp hanskann fyrir enn mesta fávita í íslenskri Ríkisstjórn. Góður vinur minn.

Guð blessi ykkur öll þó ég sé hvorki prestur eða trúmaður. Ekki tekst honum að stjórna sköpun sinni svo vel sé. Sést það um allan heim. Er hann á spiðuðu plani og stjórn landsins. Ræður ekki við neitt.

Amen. 

Óskar Arnórsson, 15.1.2009 kl. 09:25

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég laga engar stafsetningarvillur bara svo fólk viti það. Er á móti fólki sem er að predika "málefnalegar" umræður og svoleiðis þvæli. Það á að tala mannamál, enda ekkert að íslenskunni. Stjórnmála-mállýska er þannig að ég skil ekkkert hvað þessir þingmenn og ráðherrar eru að tala um.

Þess vegna þora útlendingar eins og ég ekki að tjá sig á bloggi, því hæðni fylgir íslendingum í skrifuðu máli.

Mesta bókaþjóð í heimi, og 90% af bókum sem gefin er út er bara rugl.

Mátti til með að koma þessu á framfæri líka. Siggi fyrirgefur mér allt sem ég skrifa. Enda aldrei dónalegur á hans bloggi. Siggi er gamall sjóari og kann að tala eins og manneskja.

Óskar Arnórsson, 15.1.2009 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband