Ingibjörg fórnar sér fyrir Sigurbjörgu

Nú er ljóst að Sigurbjörg Sigurgeirsdóttir tók ekki mark á aðvörunarorðum vinkonu  sinnar dr.Sigurbjorg_SigurgeirsdottirIngibjargar Sólrúnar Gísladóttur og stórskaðaði faglegan heiður sinn. Það sem meira er hún misskildi þessi aðvörunarorð bestu vinkonu sinnar og tók þau sem hótun en í raun og veru var Ingibjörg bara af vinsemd og góðum hug að vernda vinkonu sína frá því að tala af sér með þessu fólki sem ekki er fulltrúar þjóðarinnar og eyðileggja þannig faglegt orðspor sitt.

Fórnfýsi Ingibjargar er aðdáunarverð, hún fórnar eigin mannorði til þess að  bjarga mannorði vinkonu sinnar. 


mbl.is Ingibjörg Sólrún kom boðum til Sigurbjargar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fannar frá Rifi

talandi um fulltrúa þjóðarinnar. hvað þurfa eigilega margir að koma saman til þess að teljast "fulltrúar þjóðarinnar"?

ég spyr svona aðalega í gamni en líka í alvöru, því að ef fullur salur í Háskólabíó er nóg til þess að þar séu fulltrúar þjóðarinnar eða "þjóðinn", er þá ekki Landsfundur Sjálfstæðisflokksins með um og yfir 1000 fundarmenn með nægjanlegan fjölda til þess að þar fari fundur þar sem fulltrúar þjóðarinnar er saman komin? 

þetta bara smá pæling. 

Rauðahöndin og Rauðsól. Ingibjörg og Jón Ásgeir leiðast hönd í hön. 

Fannar frá Rifi, 14.1.2009 kl. 00:35

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Fannar, góð pæling hjá þér.  Ég myndi halda  að báðir séu fulltrúar þjóðarinnar (landsfundarfulltrúar og fólk í Háskólabíó).  Reyndar veit ég  um nokkra sem eiga sæti á landsfundi Sjálfstæðisflokksins sem hafa tekið þátt í mótmælum.

Sigurður Þórðarson, 14.1.2009 kl. 00:45

3 Smámynd: Halla Rut

ISG spilar enn á hve þjóðin er "heimsk" og "svei mér þá" ég held að henni sé nokk að takast svo ef miðað skal við bloggið í dag.

Halla Rut , 14.1.2009 kl. 00:49

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Halla ég er ekki alveg sannfærður. Mig grunar að margir þykist ekki skilja þetta. Samt er þetta svo augljóst.

Sigurður Þórðarson, 14.1.2009 kl. 01:00

5 Smámynd: Halla Rut

Auðvitað vill fólk ekki viðurkenna fall sitt.

Að vera búin að leggja ómælda vinnu og trú í eitthvað og komast svo í raun um að allt var svik og prettir, hlýtur að vara erfitt.

Ég hef svo sem reynt það en var fljót að sjá af mér. En reyndi þó fyrst að breyta en er ég sá að það ver ekki hægt þá fór ég.

Ég verð seint "meðvirkur alki" eins og þeir segja.

Halla Rut , 14.1.2009 kl. 01:31

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég skil þig vel.  Ég vil nú ekki meina að ég sé meðvirkur heldur. Þetta kemur allt í ljóst fljótlega.

Sigurður Þórðarson, 14.1.2009 kl. 02:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband