Besti fjárfestingarkosturinn Fjárfest í heilsu

Ég fór á frábćran kynningarfund á Grand hótel í kvöld ţar sem komu góđir erlendir gestir frá USA og fjölluđu um hvernig mćetti virkja og styrkja ónćmiskerfiđ. Ástćđan fyrir ţví ađ ţeir sáu sér fćrt ađ koma var sú ađ ţeir millilentu hér á leiđ sinni á stóra ráđstefnu í Noregi. Ađalfyrirlesari var Doktor Don Knox sem fjallađi um nýjustu rnannsóknir sínar á slökkvuliđsmönnum en sú rannsókn var styrkt af fjölmörgum háskólum og bandaríska flughernum. Niđurstöđur allra rannsóknanna benda í sömu átt ađ  sjá  wellmune   dragi úr steitu og fćkki veikinndadögum.  Ađrar rannsóknir beda allar í sömu átt. 

Í Skandinavíu heitir varan Immiflex sjá 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Má bjóđa ţér 'skreiđ til nígeríupózta' svona til bragbćtiz ?

Steingrímur Helgason, 30.10.2008 kl. 00:22

2 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Steini ţú er nokkuđ óskýr:

Skreiđ er holl og próteinrík fćđa.

Nígeríupóstar ganga út á fjársvik.

Vinsamlega skýrđu mál ţitt.

Sigurđur Ţórđarson, 30.10.2008 kl. 12:31

3 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Sćll Steini,

Ţú varst ađ spora út hjá mér. Ég tel fullvíst ađ ţú hefđir ekki gefiđ í skyn ađ Wellmune og Immiflex séu fjár- eđa vörusvik hefđir ţú lesiđ linkana. Sjá hér

 Fjöldi bandarískra háskóla hafa komiđ ađ ţessum rannsóknum og bandaríski flugherinn hefur lagt mikla peninga í ţćr   sjá hér

Sjálfur kem ég ađ ţessu í ţeirri vissu ađ ţetta sé heiđarleg og mikiđ rannsökuđ vara. sért ţú á annarri skođun myndi ég meta ţađ viđ ţig ađ koma ţví á framfćri umbúđalaust. 

Sigurđur Ţórđarson, 30.10.2008 kl. 13:42

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Siggi, ég er alveg óţokkalega skýr almennt, ţitt mat á mínum óskýrleika verđur í bezta falli bara ţitt mat, alveg eins & hvađ ţú telur fullvíst um hitt eđa annađ.

Kerkzni mín ţarna í athugasemd minni, sem ađ ţér tókst eitthvađ ađ hörundsárast yfir var einungis meint sem slík, ekki gagnrýni á ţína persónu í ţínu ~plöggeríi~ enda ţurfa allir nú 'fćđubótarefnaseljendur' ađ lifa.

Reyndar hef ég 'kúrađ' vöruna sem & margar ađrar svipađar & lifi fínu lífi enn, ţannig ađ ţekkíng mín á henni takmarkazt ekki viđ lestur auglýsíngasíđna framleiđandans.

& tygg stundum skreiđ líka...

Fyrirgefđu ađ ég útatđi merkilega bloggsíđu ţínu međ ţezzum óţrifalegu sporum mínum, get nú varla skúrađ yfir ţau sjálfur einz & ţú veist vel.

Ţér er líka heimilt ađ vísitera mína á móti hágrátandi & ég tek ţér fagnandi, ţó ţú mćttir í sporandi bomzum, enda lít ég á 'bloggerí' sem gagnvirk samskipti fólks á milli, frekar en einrćđur 'Ztarkađra'.

En 'spora' ţitt ekki frekar, ~gćzkur~.

Steingrímur Helgason, 30.10.2008 kl. 22:45

5 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Steingrímur,

viđ erum bloggkunningjar og ég vil  gjarnan halda ţví áfram.  Rétt eins og ţú tek ég mig ekki allt of hátíđlega, eđa hvađ? Alla vega er ég ekkert svaka hörundsár og ţađ er algjört "privatsag" hvort menn fái sér kaffi, lýsi, ginseng eđa vatnsglas á morgnana eđa jafnvel staup á kvöldin og sofi út. Det er jeg ligeglad med. Ég hef aftur á móti ómćlda skömm á ţeim nígerísku blámönnum sem m.a. hafa reynt ađ gerast pennavinir mínir. Og ekki jókst álit mitt á ţeim kynflokkum sem ţar búa ađ sigla ţangađ međ skreiđ. Ţví tek ég ţví óstinnt upp ađ vera ađ ósekju bendlađur viđ slíka hottintotta.  Međ ţessu skrifi tel ég okkur hafa ţurrkađ í sameiningu upp spor í okkar sameiginlega fjölbýlishúsagangi eins og góđir nágrannar eiga ađ gera.  

Sigurđur Ţórđarson, 31.10.2008 kl. 00:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband