Ég set allt mitt traust á Austurríki og Tyrkland

Þegar ég leggst  með eyrað á koddann í kvöld ætla ég að biðja til almættisins um að Austurríki og Tyrkland vinni sæti í öryggisráði Sameinuðu þjóðanna á föstudaginn. Það sama gerir mikil meirihluti þjóðarinnar, sem hugsar til þess með hryllingi ef ríkisstjórninni tekstGOD að komma okkur í ráðið.
mbl.is Kosningabarátta Íslands í New York
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Sammála þér Sigurður. Að þau skuli ekki hætta við þetta heldur skjótast nú til útlanda með fulla vasa að gjaldeyrir.

Halla Rut , 14.10.2008 kl. 22:26

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi sæti.

Sammála síðasta ræðumanni - Sigga og ég set allt mitt traust á Jesú Krist.

Baráttukveðjur/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.10.2008 kl. 22:27

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hreinlega skil ekki nú, frekar en áður, af hverju þetta kom til.

Steingrímur Helgason, 14.10.2008 kl. 22:30

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þetta byrjaði vel:

Þegar ég leggst  með eyrað á koddann í kvöld ætla ég að biðja til almættisins um  ...

Svo birtir þú mynd af Seif ?  

Annars er ég fyllilega sammála, en ég mátti til!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.10.2008 kl. 22:34

5 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Halla, Rósa, Steingrímur og Gulli. Sæl kæru vinir

Það er vona að þú spyrjir Steingrímur :"Af hverju þetta kom til?

Þetta er sama spurning og þjóðin hefur spurt hvernig gátum við lent í þessu?  Svarið er hjá ráðamönnum þjóðarinnar. Biðjum fyrir þeim líka.

Sigurður Þórðarson, 14.10.2008 kl. 22:38

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Haukur, þú komst í millitíðinni. Málið er að ég veit ekki hvernig Guð lítur út

Sigurður Þórðarson, 14.10.2008 kl. 22:40

7 Smámynd: Rannveig H

Og ég bið og bið, það væri til að kóróna alla vitleysuna ef við værum kosin.

Rannveig H, 14.10.2008 kl. 22:54

8 Smámynd: Linda

GMG, það væri klikkun, Guð forði okkur frá slíkum hamförum að komast í ÖR. Nei takk.

mbk.

Linda, 15.10.2008 kl. 07:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband