Kęrubréf frį daušvona konu

Óhęfilegur drįttur er skašlegur fyrir neytendur sem treysta (kannski um of) į hiš opinbera eftirlitskerfi sem aš mestu er til mįlamynda. Eftirlķkingapakkarnir eru um žśsunkalli ódżrari en bśširnar fį samt meira fyrir aš selja žaš en Rautt Ešalginseng aš žvķ aš mér er sagt. Hvergi ķ heiminum nema į Ķslandi eru til svona ferkantašir pakkar meš sama texta. Nafn Eggerts Kristjįnssonar hf er ekki į pökkunum, engin heimasķša og ekkert sķmanśmer. Flestir hefšu ekki eytt tķma ķ mįliš en Solveig Björsdóttir var sįrlasin, skķtblönk og full af réttlįtri reiši yfir aš hafa veriš svikin. Ég fletti žvķ upp aš hśn lést 9. október. Blessuš veri minning hennar. Žaš aš Solveig sendi mér žetta eftir aš hśn veit aš hśn er meš banvęnan sjśkdóm segir mér aš hennar ósk var aš sjónarmiši sķnu vęri haldiš til haga eftir sinn dag. Og er žaš hér meš gert.

Siguršur Žóršarson

 

260631_848759242_435237403_n

Frį Solveigu Björnsdóttur:

Datt ķ hug aš žig langaši aš sjį hvaš ég sendi Jóhannesi og fleirum hjį Neytendasamtökunum (ž.į.m. lögfręšing žeirra og fleirum)

Góšan dag. Solveig heiti ég og bż ķ Vķk ķ Mżrdal. Ég er meš fyrirspurn og sendi į ykkur öll og vonast eftir svari og enn betra ef aš žaš yrši litiš į mįliš. ;o) Žannig er aš ég er langveik og mešal žess sem aš ég žarf virkilega į aš halda er styrkurinn sem aš ginseng gefur mér. Ég er bśin aš prófa nokkrar geršir og bśin aš finna žaš sem aš virkar og žaš er Rautt ešal ginseng. EN vandamįliš er aš žetta fęst ekki hér ķ Vķk en žar sem aš ég er oft ķ Reykjavķk vegna lęknastśss aš žį hef ég nś yfirleitt birgt mig upp en lenti ķ žvķ fyrir ekki löngu aš mig vantaši orkuna mķna svo aš ég hringdi ķ mömmu mķna sem aš bżr ķ Reykjavķk og baš hana um aš kaupa fyrir mig ginseng. Ég lżsti pakkningunni fyrir henni.. Kassi sem er raušur og gylltur og stendur į ginseng.. Ekkert flókiš fannst mér. Nś svo barst pakkinn og ég horfši į gyllta og rauša kassann og jś hugsaši meš mér aš žaš vęri eitthvaš bśiš aš breyta pakkningum en velti žvķ ekkert meira fyrir mér og byrjaši aš taka mitt ešal ginseng. En žaš barasta virkaši ekki almennilega eins og įšur! Ég fór aš skoša betur og žetta er eitthvaš allt annaš ginseng og ekki žaš rétta. Mamma er ešlilega mišur sķn yfir aš hafa keypt vitlaust en hvernig įtti hśn aš geta annaš en ruglast žegar aš umbśširnar eru nįnast eins og ekki bara žaš heldur er žeim stillt upp nįnast viš hlišina į žvķ sem aš greinilega fyrirmyndin. Mį hafa umbśširnar svona lķkar og mį hafa žetta svona hliš viš hliš nįnast? Žó aš ég žurfi aš borga ašeins meira fyrir hiš rétta aš žį geri ég žaš meš glöšu geši žvķ aš gęšin eru mun meiri. Er ekki sįtt viš aš hafa eytt aurum ķ töflur sem aš gera ekki sama fyrir mig og hinar eingöngu vegna žess aš umbśšir eru svipašar. Žegar aš ég įttaši mig į žessu aš žį skyldi ég athugasemd vinkonu um aš žetta gerši ekkert fyrir hana žvķ aš ég hafši jś sagt henni frį žessum umbśšum og hśn hafši keypt.. Ég spurši hana nįnar um žetta og jś hśn hafši eins og mamma keypt gyllta og rauša kassann.... En žaš var bara ekki rétt tegund. Humm lķklega ósįttari en aš ég hélt aš ég vęri žvķ pósturinn er oršinn langur en fyrir manneskju eins og mig sem aš er aš fįst viš alvarleg veikindi og žarf alla žį hjįlp sem aš ég get fengiš aš žį er frekar fślt aš lenda ķ svona bara vegna blekkjandi śtlits. Enn og aftur.. Mį gera umbśšir svona lķkar žegar um lakari vöru er aš ręša? Kęr kvešja

Svar Neytendastofu: • Sęl Sólveig, Žaš er mįl til mešferšar hjį Neytendastofuvegna žessara umbśša sem kvörtunin žķn snżr aš. Žegar žaš veršurkomin nišurstaša ķ mįliš veršur hśn birt į heimasķšu stofnunarinnar. Bestu kvešjur / Best regards, Žórunn Anna Įrnadóttir Svišsstjóri neytendaréttarsvišs Neytendastofa / Consumer Agency Borgartśni 21, 105 Reykjavķk S./tel: + (354) 510 1100 Bréfsķmi/fax: + (354) 510 1101 www.neytendastofa.is 16. aprķl 2012


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta er bara skelfilega sorglegt, og afar leitt aš fį žetta sent svona eiginlega aš handan.  Žaš žarf aš hnykkja į žessu mįli viš neytendastofnun. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 21.11.2012 kl. 17:08

2 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žaš ętti aš leggja žessa stofnun nišur Įsthildur

Siguršur Žóršarson, 21.11.2012 kl. 20:19

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sennilega rétt hjį žér Siguršur.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 21.11.2012 kl. 20:31

4 identicon

Heill og sęll Siguršur ęfinlega; sem og ašrir gestir, žķnir !

Enn eitt dęmiš; um andstyggilegheit ķslenzka stjórnkerfsisins, og beztu žakkir til žķn, fyrir aš vekja mįls, į žessarri hörmulegu frįsögu, hinnar gengnu Skaftfellzku konu.

Į ekki til orš; yfir vinnubrögš svokallašrar Neytendastofu, fornvinur góšur.

Meš beztu kvešjum; sem jafnan, śr Įrnesžingi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 22.11.2012 kl. 12:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband