Framboð til stuðnings fjórflokknum

Fjórflokkurinn hefur lofað að fjarlæga flugvöllinn í Reykjavík og því er Reykjavíkurframboðið í raun til stuðnings fjórflokknum
mbl.is Fara gegn fjórflokknum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Nikulásson

Þú hefur skemmtilega einfalda sýn á þetta Sigurður. Menn spauga víða!

Ég get jafnvel verið sammála Davíð í einstökum málum en tel hann SAMT aðalarkitekt hrunsins.

Haukur Nikulásson, 9.5.2010 kl. 23:08

2 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Davíð arkitekt hrunsins ???-  heimskt er heimaalið barn -

Obama Bandaríkjaforseti sagði fyrir nokkrum mánuðum um heimskreppuna - - þetta hófst með því að húsnæðiskaupendur í Florida gátu ekki staðið í skilum og lauk með efnahagshruni á Islandi.

Sá maður hefur heildarsýnina - og er ekki fullur af persónufordómum - hvorki gagnvart Davíð eða öðrum sem hér starfa.

Litlir karakterar sem telja sig stóra eru gjarnan hornsíli í smátjörn en ekki  þau stórhveli úthafanna sem þeir vilja gjarnan vera.

Haukur - þú segir líka - ÉG GET JAFNVEL VERIÐ SAMMÁLA DAVÍÐ Í EINSTÖKUM MÁLUM -

Mikið lifandis ósköp held ég að Davíð sé nú þakklátur fyrir það að þú skulir líta til hans í náð þinni.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 10.5.2010 kl. 06:01

3 Smámynd: Haukur Nikulásson

Ólafur, þó að ég hafi mjög gaman af snörpum rökræðum þá enda þær alltaf hjá mér þegar dónaskapurinn tekur við. Sem "heimskt heimalið barn" og "hornsíli" hlýt ég að draga mig í hlé hér.

Haukur Nikulásson, 10.5.2010 kl. 06:55

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

Efnahagshrunið á Íslandi var fyrirséð og skipulega að því unnið af stjórnendum bankanna sem og íslensum stjórnvöldum og eftirlitsstofnunum.

Það er mikil einföldun og óskhyggja á efstu stigum að kenna þar um einhverjum skldabréfavafningum vestur í Florida.

Reyndar finnst mér þessi tilvitnuðu orð Obama fáránlegt bull í tengingu við íslenska efnahagshrunið og sömu lýsingu gef ég þeim sem hefur þetta eftir.

Öll fjármálastarfsemi Íslendinga var dæmalaust fyllirísbull siðlausra og vitskerta manna og án eftirlits. Það gat aldrei endað nema með skelfingu.

Árni Gunnarsson, 11.5.2010 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband