Ingibörg Sólrún staðhæfir að úrskurður mannréttindanefndar S.Þ. sé ekki úrskurður

Hvorki Ingibjörg Sólrún né Geir Haarde þykjast vita að úrskurður Mannréttindanefndar Sameinuðu þjóðanna er bindandi að þjóðarrétti.  Þau vita með öðrum orðum ekki að Íslendingar hafa skuldbundið sig til að virða úrskurði Mannréttindanefndarinnar. Magnús Thoroddsen fyrrum hæstaréttadómari og fleiri lögmenn sem tjáð sig hafa um þessi mál fullyrða að álitið sé bindandi samkvæmt alþjóðlegum skuldbindingum og að það hafi réttaráhrif hér á landi. Enda um fullgildan alþjóðasamning er að ræða og við höfum skuldbundið okkur til að fara eftir honum. Þá tók íslenska ríkið til varna og vefengdi ekki hæfi nefndarinnar fyrr en eftir að úrskurður var fallinn.  Ingibjörg Sólrún gengur jafnvel lengra og fullyrðir að úrskurðurinn sé ekki úrskurður heldur skoðun eða álit nefndarinnar sem ekkert þurfi að gera með. Fyrir kosningar töluðu margir frambjóðendur Samfylkingarinnar gegn kerfinu og fengu  því illa fengin atkvæði.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Samfylkingin er úti að aka þegar kemur að fiskveiðistjórnun hér á landi, svo hefur verið frá upphafi og flestir hafa ekki gleymt kosningunum 2003 þegar núverandi utanríkisráðherra kom af fjöllum í umræðu um kvótakerfið.

Flokkurinn hefur ekki myndað sér neina skoðun á þessu máli líkt og það kæmi þjóðinni ekki við, og sama má segja að hluta til um landbúnað.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 1.6.2008 kl. 01:06

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ein skoðun til heimabrúks og önnur í útlöndum. Þannig er það í hvalveiðimálinu.  Ein skoðun í sveitum og önnur í þéttbýli. Þannig er það í landbúnaði.  Ein skoðun á Fjarðaráli á Austfjörðum og önnur í Kraganum.  Ein skoðun fyrir og önnur eftir kosningar þannig er það í sjávarútvegs- efirlaunmálum.

Sigurður Þórðarson, 1.6.2008 kl. 01:15

3 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Mjög mörg rök hnýga að því að álitið sé bindandi. Má þar fyrst nefna að Íslenska ríkið hefur fullgilt hina 'valfrjálsu bókun' þess efnis að einstaklingar geti sent erindi til nefndarinnar til umsagnar. Bókunin er sérstakur viðauki við mannréttindasamninginn og því sérstakur þjóðréttarsamningur. Að auki er bókunin valfrjáls og ríkinu bar engin skylda til að fullgilda hana. Ríkið gerði það hins vegar og því er ansi fjarstæðukennt að ætla nú að hafa það að engu. Hins vegar vil ég benda á að þó ríkið hafi tekið til varna, eru það engin sérstök rök í sjálfu sér. Ríkinu ber skylda, skv. bókunninni til að gefa skýringar vegna erinda einstaklinga og er ríkjum því ekki í sjálfvald sett hvort þau skýri mál sitt eða ekki.

Að öllu virtu er þó full ástæða til að hafa áhyggjur af þróun mannréttindamála hér á landi. 

Aðalheiður Ámundadóttir, 1.6.2008 kl. 01:26

4 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Enginn virðist eins tækifærasinnaður í íslenzkum stjórnmálum í dag eins og Ingibjörg Sólrún!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 1.6.2008 kl. 01:44

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Er þetta ekki djók alltsaman? Er Íslenska þjóðin ekki fær um að kjósa fólk sem er sjúkt og með ranghugmyndir, lýgur beint framan í alla þjóðina og munar ekkert um það!

Éh á ekki aukatekið orð! Svo var verið að krítisera saddam Hussein fyrir að vera með einhverja heilabilun! þetta er hættulegasta fólk sem gengur laust og á engan rétt að gegna einu einasta embætti!

Eins mikið álit sem ég hef nú á konum, þá er þessi kona og ekki síst Geir Haarde með alvarlegar truflanir. Prófið að googla upp orðinu "Conartist" og þá sjáiði nákvæma persónulýsingu á fólki sem verður aldrei hægt að rökræða við. þetta er sjúkdómsgreining og mjög vel þekkt.

Normal siðblinda er eins og kvef miðað við hvernig þetta fólk er innréttað.. 

Óskar Arnórsson, 1.6.2008 kl. 04:08

6 Smámynd: Halla Rut

Hrokinn og mikilmennskubrjálæðið er að fara með þetta annars ágæta fólk. Ég er sammála Guðmundi hér að ofan; Sjaldan hefur sést eins mikill tækifærissinni eins og við sjáum þegar Ingibjörg stígur á sviðið.

Halla Rut , 1.6.2008 kl. 12:57

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þakka þér fyrir athugasemdina Aðalheiður, hann Loftur vinur minn, má vera stoltur að eiga systur eins og þig. Takk fyrir innlitið Guðmundur, Óskar og Halla, það er von að þið séuð hneyksluð. Takk fyrir síðast Gulli. Spyr sá sem ekki veit og ég er engu fróðari en þú. Kannski fólk sé ekki að rýna mikið í þetta?

Guðsteinn Haukur Barkarson, 1.6.2008 kl. 17:59

8 Smámynd: Sigurður Þórðarson

???!!!!

 Athugasendin hér að ofan sem merkt er Guðsteini Hauk á raunverulega að' vera frá mér.

Sigurður Þórðarson, 1.6.2008 kl. 18:05

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

..las yfir kommentið mitt og það vantar og þarf að laga eftir farandi villu: "Eru íslendingar EKKI færir um að kjósa heilbrigt fólk til Alþingis?...ég upplifi mig bara alveg heilbrigðan í samanburð við þetta lið, annars er ég ansi lasin í höfðinu og er með góða og gilda skýringu á því..skil ekki færsluna hans Guðlaugs og þar sem ég veit að hann er þræl skír náungi, myndi ég vilja vita aðeins betur hvað hann meinar..var þetta djók guðlaugur eins og ég hélt í byrjun kannski????

Óskar Arnórsson, 1.6.2008 kl. 20:22

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

..ég veit alla vega að hægt era að klippa til myndir og skrumskæla sannleikan! Er það það sem þú meinar Guðlaugur??

Óskar Arnórsson, 1.6.2008 kl. 20:25

11 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Gulli minn, ég skil ekkert í þessu. Ég skrifaði svar á kommentin ykkar og þá kom mynd af Guðsteini og nafnið hans!! Þetta hlýtur að vera einhver villa?

Mannsi ég kann ekki að breyta svona. 

Sigurður Þórðarson, 1.6.2008 kl. 22:48

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Er það nokkuð hægt að breyta einhverju. Ruglingslegt varð þetta alla vega!!!

Óskar Arnórsson, 2.6.2008 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband