Sammála Þránni

 
Ég er innilega sammála Þránni að þessi Æsseif samningur er ómgulegur.
 
c_users_gislifreyr_desktop_rainnÞað hefur aldrei verið eins mikilvægt fyrir Ísland að kjörnir fulltrúar verð ekki viðskila við samviskuna.
 
Tvenn rök gegn þessu:

1. Það er siðferðilega rangt að kjörnir fulltrúar til fjögurra ára bindi komandi kynslóðum skuldaklafa. Þar fyrir utan er það beinlínis ábyrgðarlaust að binda þeim skuldaklafa sem miklar líkur eru til að þær geti ekki borgað nema með afsali auðlindanna.


2. Það er óskynsamlegt að kljúfa þjóðina og fá 70% hennar upp á móti núverandi stjórnvöldum. Það þjónar ekki hagsmunum VG að láta Samf. teyma sig út í þetta fúafen og ekki þjónar það hagsmunum þjóðarinnar að kljúfa hana.

Það er rangt stöðumat hjá forystumönnum ríkisstjórnarflokkana að við sem erum andvíg Æsseif séum flest fylgismenn Framsóknar- eða Sjálfstæðisflokks.

mbl.is Þráinn vill hafna Icesave-samningi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Egill Óskarsson

Þú ert sammála ÞRÁNI!

Egill Óskarsson, 29.12.2009 kl. 02:46

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ef ég skil Þráinn rétt ætlar hann ekki að styðja Æsseif og ég fagna því auðvitað. Þetta mál er allt stórt klúður og ef Alþingi samþykkir frumvarpið treysti ég því að forsetinn synji því staðfestirngar og vísi því til þjóðarinnar.

Sigurður Þórðarson, 29.12.2009 kl. 09:34

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég fæ ekki betur séð og hann hefur lýst því yfir að hann MUNI styðja þennan ófögnuð það hafi EKKI KOMIÐ FRAM NEITT í umræðunni sem breyti þessari ákvörðun hans.  Ég segi nú bara, ER MAÐURINN BÆÐI BLINDUR OG HEYRNARLAUS?  Því miður hef ég ekki trú á að "forsetaræfillinn" okkar hafni því að skrifa undir lögin, ef svo slysalega vill til að Alþingi samþykki þau, því hann fer ekki gegn vilja "gömlu" kommafélaganna.  Hvað hann notar sem afsökun í þetta skiptið veit ég ekki en hann hlýtur að finna eitthvað eins og í sumar. 

Jóhann Elíasson, 29.12.2009 kl. 10:41

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Talar þessi maður þá tungum tveim? Spyr sú sem ekki veit.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.12.2009 kl. 11:48

5 Smámynd: Helga Þórðardóttir

Ég veit að ég var sammála Þránni í ágúst. Ég held hins vegar að sama heilkennið hafi komið yfir hann og Steingrím fjármálaráðherra þ.e. Ragnars Reykás heilkennið.

Helga Þórðardóttir, 29.12.2009 kl. 13:23

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Við skulum ekki ætla Ólafi það að hann gangi gegn eigin orðum um að skjóta þeim mikilvægu málum til þjóðarinnar þar sem gjá myndast milli þings og þjóðar. Ég hef ekki betur heyrt en Ólafur sé þjóðrækinn.

 Nú ef þetta er svona með Þráinn eins og þið segið þá styð ég Þráinn þegar hann er á móti Æsseif en styð hann ekki þegar hann er með Æsseif.

Sigurður Þórðarson, 29.12.2009 kl. 14:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband