Įlfar eru lķka menn!

 y1pX3twFiHsVQl-qpAvEeg0Ur3XsCVkbGlApDllohiSWbjMzsQ6dD_icmkcqvkuJiz-nnRswwu23RcruxpDOQzLywŽaš er rétt hjį herra Karli Sigurbjörnssyni aš įlfatrśin fylgir žjóšarsįlinni.

Žaš skiptir engu hvort fólk er sannkristiš eša trśir į vęttir og Ęsi, viš erum flest įlfatrśar. Ég er sammįla biskupnum žegar hann segir eftir ömmu sinni aš žaš žurfi aš fara varlega ķ nįnd viš steina og hóla žar sem huldufólk bżr.

 

Įlfar eru lķka menn!

 

 


mbl.is Įlfatrś Ķslendinga til umręšu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fannar frį Rifi

svona til gamans vķst trśašir gušsmenn ręša um įlfa og žį sérstaklega erlendir sem oft lżta horn auga til įlfatrśarinnar. hafa ekki fleiri hitt įlfa hér į landi heldur en hafa hitt guš?

Fannar frį Rifi, 16.11.2009 kl. 11:27

2 identicon

Eru žaš ekki frekar menn sem eru lķka įlfar? ;)

Gulli (IP-tala skrįš) 16.11.2009 kl. 11:33

3 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk fyrir innlitiš Fannar. 

Ég er ęttašur af Snęfellsnesi og žar eru vķša merkar  įlfabyggšir eins og žś veist.  Sjįlfur hef ég įtt afar góš samskipti viš įlfa.

Siguršur Žóršarson, 16.11.2009 kl. 11:50

4 identicon

Var žaš ekki žessi sami biskup sem į sķnum tķma skammašist yfir žvķ aš verndarvęttur Hvalfjaršarganga vęri įlfur en ekki kristur?

Hann viršist nśna hafa skipt um skošun į įlfum.  Er kristlingurinn nokkuš aš ganga af trśnni og snśast til réttrar trśar?

Jóhannes (IP-tala skrįš) 16.11.2009 kl. 12:22

5 Smįmynd: Jóhanna Magnśsdóttir

Ég er nś mest hissa į aš įlfarnir śr Vantrś séu ekki męttir į svęšiš hjį žér, eša uppįhaldiš mitt og Ešalkrśttiš DoctorE.

Jóhanna Magnśsdóttir, 16.11.2009 kl. 12:58

6 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Jóhannes, batnandi mönnum er best aš lifa. Ég ragna fyrir  les (biš fyrir) biskupnum aš hann megi verša sannkristinn heišingi af gušs nįš og landsmönnum öllum góš fyrirmynd.

Sęl Jóhanna jį žeirra er sįrt saknaš en vafalaust eru vantrśarmenn uppteknir viš afar brżn erindi fyrst žeir lįta ekki sjį sig. 

Siguršur Žóršarson, 16.11.2009 kl. 14:28

7 identicon

Ég er męttur og sannlega segi ég yšur aš žaš er gušlast aš trśa į įlfa, flettiš žessu upp ef žiš trśiš mér ekki.

Ég fer ekkert varlega ķ kringum steina.. nema kannski upp į žeir rślli af staš og yfir mig... og žį ekki af völdum įlfa. :)

DoctorE (IP-tala skrįš) 16.11.2009 kl. 15:48

8 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Doctor,

Ég trśi stašfastlega į įlfa og og hef orš sjįlfs biskupsins fyrir aš žaš strķši ekki gegn gušspjöllunum. Ef mašur umgengst huldar vęttir af viršingu veršur manni ekkert aš meini, sķst af öllu steinar ķ nįttśrunni.

Siguršur Žóršarson, 16.11.2009 kl. 15:58

9 identicon

Mér finnst nś hollara aš halda trś į įlfa, landvętti og lifandi nįttśru en afturgenginn trésmiš, višurkenni žó tilvist drauga.

Jóhannes (IP-tala skrįš) 16.11.2009 kl. 19:23

10 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Ég sé ekki betur en forn og nż trśarbrögš geti lifaš ķ fullri sįtt enda eru įlfar og vęttir ekki ķ neinni andstöšu viš gušspjöllin.

Siguršur Žóršarson, 17.11.2009 kl. 00:04

11 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Ég trśi į aš tķban ~DoktorE-pilla~ C įlfur frį Ķrlandi, dona hefndar leprechaun, śtaf žezzum örfįu raušhęršu dķzum sem viš jś ztįlum žašan...

Fair.

Steingrķmur Helgason, 17.11.2009 kl. 01:06

12 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Athyglisvert Zteini.

Siguršur Žóršarson, 17.11.2009 kl. 01:26

13 Smįmynd: Reputo

Afhverju geta menn ekki myndaš sér sjįlfstęša skošun į žvķ hvort žeir trśi į įlfa eša ekki? Siguršur, ef žaš strķddi gegn gušspjöllunum, mundiršu žį ekki trśa į žį žrįtt fyrir aš hafa įtt viš žį samskipti eins og žś heldur fram?

Annars er svosem enginn stórmunur į gušatrś eša įlfatrś. Hvort tveggja er einungis til ķ hugum žess sem žaš vilja. Hins vegar krefjast įlfarnir ekki peninga og tilbešsluhalla sem gerir žį mun saklausari en guši.

Reputo, 17.11.2009 kl. 12:48

14 identicon

Aha menn komnir meš e-pillu rugliš aftur.. ekki įsaka ég ykkur um aš vera eiturlyfjasjśklinga žó žiš sjįiš įlfa og huldufólk... enda žarf ég žess ekki, žetta er allt ķ hausnum į ykkur drengir og stślkur... sumir tala viš tennurnar ķ sér, telja sig vera ķ sambandi viš geimverur eša CIA, ašrir tala viš ķmyndaša guši.. eins og alkunna er žį voru allir dżrlingar kažólikka gešklofa.. fyrir utan mömmu Teresu, gešsjśkdómar voru taldir gušlegir hér į įrum įšur, Pįll sem stofnaši kristni var einmitt einn slķkur.. hann sį ofsjónir og ķ dag trśir fólk aš žessar ofsjónir hafi veriš eitthvaš annaš en ofsjónir.
Ef Pįll hefši veriš uppi ķ dag žį hefši mįtt veita honum lękningu meš hinum żmsu lyfjum, aldrei hefši veriš stofnuš trśarbrögš ķ kringum karlinn.. kannski biskup vęri bara ķ vegavinnu, eša ķ einhverjum allt öšrum trśarbrögšum

:)

DoctorE (IP-tala skrįš) 17.11.2009 kl. 16:51

15 identicon

Tja..., vęru vegirnir betri ķ dag ef sonurinn hans Sigurbjörns hefši lagt fyrir sig vegavinnu.  Alla vegna segist meistarinn hans vera "vegurinn og lķfiš" svo lķklega er žį biskupinn bara vegavinnu-karl.

Jóhannes (IP-tala skrįš) 17.11.2009 kl. 22:43

16 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég er nś mestan partinn trślaus mašur. Žó finnst mér nś aš ég trśi stundum ofurlķtiš į tilvist huldufólksins ķ steinunum.

Įrni Gunnarsson, 19.11.2009 kl. 21:18

17 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Įrni, žaš vęri nś annaš hvort.  Žaš vęri illt til žess aš vita ef huldufólk hefši yfirgefiš stóra steina.

Siguršur Žóršarson, 22.11.2009 kl. 18:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband