Afnįm kvótakerfisins, skżr leiš śr kreppunni

Fyrir um 14 įrum var djśp banka- og efnahagskreppa ķ Fęreyum en žeir žeir komust śt śr henni meš žvķ aš afnema kvótakerfiš. Nśna styrkja Fęreyingar Ķslendinga. Jón Kristjįnsson fiskifręšingur skrifar um žetta hérna.

 

c8829fc1-6b1e-4ebb-bc55-9281c9dced56_MS

 Ekkert kvótakerfi, landburšur af afla įn brottkast er įvķsun į stórauknar žjóšartekjur.

Sjįiš frįbęran Komįsžįtt  hérna

 

Aršbęrar fiskveišar, skżr leiš śr kreppunni.


mbl.is Įr žar til žorskurinn veršur vottašur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Siggi sęti.

Sįstu myndirnar hjį Įsthildi žar var mynd af žér og skrifaš: "Siggi sęti bloggvinur og prakkari."

Alveg sammįla žér um aš žaš eigi aš afnema kvótakerfiš. Žaš er einn lišur ķ aš hjįlpa okkur śt śr žessum  hörmungum.

Vertu Guši falinn

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 20.3.2009 kl. 19:06

2 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žaš er til marks um hversu sljótt žetta samfélag er oršiš aš žegar heilum Kompįsžętti er gefinn umręša um eitt stęrsta hagsmunamįl žjóšarinnar žį tekur enginn til mįls! Og žessi fęrsla žķ er nś aš verša žriggja daga gömul og einn hefur skrifaš athugasemd, einn.

Og nś var landsfundi VG aš ljśka. Hvar eru samžykktir fundarins um kvótann?

Guš minn góšur!

Įrni Gunnarsson, 23.3.2009 kl. 00:30

3 identicon

http://a2.blog.is/blog/a2/entry/824023/

Fęrsla sem aš ég skrifaši ķ svipušum dśr.

Hinsvegar ef viš tökum upp veišar į lķnubįtum eins og ég legg til žį mį vel kasta fiski sem er of lķtill śt pg leyfa honum aš stękka.  Lķnan fer margfallt betur meš fiskinn en aš kremja hann ķ trolli.  Svo ekki sé minnst į sjįvarbotninn og öll störfin sem aš skapast viš aš hefja veišar aftur į žennan mįta.

Ég held aš réttast vęri aš leyfa hverjum sem vettlingi getur valdiš aš fara śt og veiša įkvešiš marga daga ķ viku eša žangaš til aš įkvešnum heildarafla hefur veriš landaš.  Žannig skapast jafn réttur allra ķslendinga til aš fara og nżta aušlindir sem aš viš eigum öll ķ sameiningu frekar en aš einhverjur örfįir śtvaldir sem eiga dollur geti fariš śt og veitt žęr.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 23.3.2009 kl. 19:22

4 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Ég er eiginlega alveg  sammįla žér Arnar. Lķnufiskur er oft lifandi į grunnslóš  en hann stękkar aušvitaš ekki nema aš hann hafi nóg ęti.

Siguršur Žóršarson, 23.3.2009 kl. 23:14

5 Smįmynd: Fannar frį Rifi

Arnar. veistu eitthvaš um sjįvarśtveg?

"Ég held aš réttast vęri aš leyfa hverjum sem vettlingi getur valdiš aš fara śt og veiša įkvešiš marga daga ķ viku eša žangaš til aš įkvešnum heildarafla hefur veriš landaš."

skammtķma gróšarsjónarmiš og offjįrfesting ķ veišitękjum. žessi hugmynd žķn myndi fylla markašin į nokkrum mįnušum af fiski į mešan ašra mįnuši vęri ekkert veit meš tilheyrandi veršfalli į mörkušum. 

žetta leišir til offjįrfesting. žetta er sannaš žar sem žaš geršist. eša hafa menn hérna aldrei fariš nišur į bryggju sķšastlišin įr? žegar trillur fóru śr žvķ aš vera smįbįtar ķ aš vera yfirbyggšir, +500 hestafla tryllitęki meš beitningarvélar. ef trillurnar vęru śr stįli žį žyrfti vélstjóra og vélarvörš į žęr. 

veruleikafyrringin hjį žér Arnar er algjör. 

Fannar frį Rifi, 24.3.2009 kl. 04:04

6 identicon

Fannar ekki ef žaš vęri įkvešiš aš žaš mętti veiša 9 mįnuši įrsins.  Og heildarafli sem veiša mętti ķ hverri viku vęri x mörg tonn.

Žegar allir bįtar hafa komiš ķ land žessa vikuna meš žetta mikinn fisk.   Žį verša menn aš gjöra svo vel aš bķša žangaš til ķ nęstu viku.

Žetta vęri sanngjörn leiš til aš gefa hverjum sem vill ašgang aš fiskimišunum og žį hefšu ALLIR landsmenn jafnan ašgang aš fisknum okkar.   Ekki bara žeir rķku sem aš bśa svo vel aš eiga bįt.

Og er žaš veruleikafyrring hjį mér aš vilja aš allir landsmenn sitji viš sama borš og żta ekki undir rassgötin į žeim rķku ???

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 24.3.2009 kl. 09:52

7 identicon

Og Fannar fyrst žś spyrš aš jį žį veit ég helling um sjįvarśtveig.   Bęši Pabbi minn og Fóstur pabbi minn hafa veriš į sjó.  Ég hef tekiš 2-3 tśra sjįlfur en er žó ekki mikiš fyrir aš vera į sjó sjįlfur.  F'ostur pabbi minn er fyrverandi fiskmarkašstjóri sušurnesja og Afi minn hefur nś įtt nokkra bįta ķ gegnum tķšina žannig ég tel mig hafa töluverša žekkingu į hlutunum.

En aš sjįlfsögšu tek ég allri gagngrżni meš opnum örmum og ef žś hefur einhverjar tillögur til aš betrumbęta žessa hugmynd mķna žį fagna ég žvķ aš heyra hana.  Hinsvegar leyfi ég mér aš halda aš sķšasta fęrsla mķn hafi śtskżrt žessa śtfęrslu ašeins betur og hśn minnir žónokkuš į sóknardagana sem voru viš gildi įšur en kvótakerfiš kom til.

Hśn myndi einmitt ekki fylla alla markaši 1, 2 og bingó žar sem žaš vęru takmörk fyrir žvķ hvaš mętti veiša ķ hverri viku.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 24.3.2009 kl. 09:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband