Þórshöfn, Nuuk og Reykjavík

Mynd_0167123

Ég hef alltaf fundið til samkenndar með vinum okkar á Grænlandi og Fjáreyjum, kannski vegna þess að ég var fiskimaður og uppalinn við að borða sigin fisk og selspik en án alls gríns þá eigum við gríðarlega mikla sameiginlega hagsmuni ekki síst í hafinu sem umlykur lönd okkar.  Ég fagna því að borgarstjóri skuli rækta þessi tengsl. Samfylkingarmenn sem virðast hafa minni áhuga á Vest-norrænum tengslum skýrðu gríðarlegan ferðakostnað sinn með því að munurinn á þeim og Ólafi væri sá að þeir sinntu skyldum sínum í fjarlægum löndum en hann (Ólafur) væri flughræddur.

Sýnir þetta ekki að þeir fljúga lágflug eins og þeir virðast best fiðraðir til?


mbl.is Borgarstjóri í Færeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Mér finnst Ólafur vera fínn Borgarstjóri. Eginlega er komin tími til að snúa öllu þessu við. Bara þeir sem engin atkvæði fá í kosningum eiga að fá að vera þingmenn, ráðkerra og embættismenn. Yrðu þeir þá skyldaðir til að stjórna landinu að viðurlagri refsingu ef þeir neita. Lalli Jóns yrði t.d. Seðlabamkastjóri. Aldrei stelur hann meiru enn hann þarf. þar af leiðandi auljóst mál að hann er hæfari..enn þessi sem er núna..síðan eru eiginlega kosningar að verða óþarfi. Einkavæðinginn er orðin algjör svo raunverulega er þetta bara kostnarsöm hirð og Ríkisstjórnin og Borgarstórin orðin óþarfi..bara leikrit fyrir okkur bjánana..vel borgað. Mig vantar einmitt vinnu núna. Mér er alveg sama hvaða embætti það er. Mættu vera nefndarsetur með sem aukavinna. Er hálf blankur í augnablikinu..

Óskar Arnórsson, 10.6.2008 kl. 13:57

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða skemmtun til Ólafs

Ásdís Sigurðardóttir, 11.6.2008 kl. 01:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband