Velheppnað Íraksstríð endurtekið annarsstaðar

Löngu áður en breska og bandarísku leyniþjónusturnar ákváðu að ljúga því að Írakar væru með gereyðingavopn og gætu gert mannskæða árás á Vesturlönd innan 45 mínútna hafði lítil hirð í kring um Búsk ákveðið að koma á lýðræði í Miðaustulöndum með vopnavaldi og var talað um að breiða út kristni í því sambandi. Það var því hvorki tilviljun né mismæli hjá Búsk að tala um "krossferð gegn Írak" eins og hann gerði fyrsta sólarhringinn, muslimum til mikillar skelfingar.  Nú þegar breski utanríkisráðherrann strýkur og hjalar við Condoleezzu Rice, hlýtur hún að mala.

miliband_0726

 

 

 

 

 

 

  Útstilling á David Miliband, við sjávarsíðuna.


mbl.is Úbreiðsla lýðræðis besta ráðið gegn hryðjuverkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Sigurður minn !

Þú ert; í einu orði sagt,, SNILLINGUR ! Stutt; en hnitmiðun svo skýr, að Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttur gæti tekið 1000 ljósár, eða meira, ásamt krata hjörðinni allri, að skilja meiningu þína.

Hvað skyldu Miliband, og þau Rice, getað torgað miklu hrefnukjöti, í næstu veizlu þeirra, með ISG ? 

Með beztu kveðjum, sem ætíð / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 01:53

2 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ég vil meina að það væri kannski ágætt að " kynna lýðræðið " fyrir USA.

Haraldur Davíðsson, 22.5.2008 kl. 02:22

3 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Óskar,

Ég þakka vel meint hól sem ég verðskulda því miður ekki. Enginn er þó dómari í eigin sök og ef eitthvað skyldi nú vera hæft í jákvæðri umsögn þinni um mig þakka ég það súru  slátri,  rauðu eðalginsengi, hrefnu selspiki og signum fiski.

Að lokum lýsi ég sárum vonbrigðum mínum með ritskoðun á þig.  

Sigurður Þórðarson, 22.5.2008 kl. 10:23

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sammála þér Haraldur.

Sigurður Þórðarson, 22.5.2008 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband