Fjölmenningarlegir verndartollar innheimtir í skjóli andvaraleysis

Þá vitum við það að erlend glæpagengi hafa komið auga á óplægðan akur hérlendis fyrir starfsemi sína, í skjóli andvaraleysis stjórnvalda.  Vegna Schengen samkomulagsins njótum við ekki kosta þess að vera eyja til að verja okkur fyrir óheftu innstreymi glæpamanna. Á sama tíma er stórlega 12cronulla_wideweb__470x415,0fækkað í lögreglunni á Keflavíkurvelli. Mér finnst stjórnvöldum beri ríkari ríkari ástæða til að stuðla að öryggi borgarana á Íslandi en að setja niður ættflokkadeilur í Afganistnan sem þau bera lítið skynbragð á.

Hvað finnst ykkur? 


mbl.is Innheimtu verndartoll
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála mér finnst að stjórnvöld eigi að byrja á að taka til hendinni heima hjá sér, áður en þau flengríða um alla heimsbyggðina til að komast í öryggisráðið, meðan allt vellur í óöryggi hér heima, bæði fyrir innlenda og erlenda íbúa landsins.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.3.2008 kl. 11:20

2 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Guð blessi þig Sigurður  margfaldlega í öllu þínu lífi og öllu því sem þú tekur þér fyrir hendur, og Guð blessi fjölskyldu þína og ástvini í Jesú nafni

Guðrún Sæmundsdóttir, 25.3.2008 kl. 15:57

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þessu get ég verið 100% sammála   kveðja  Big Hug

Ásdís Sigurðardóttir, 25.3.2008 kl. 19:50

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þakka , ykkur Ásthildur, Viðar, Einar og Ásdís fyrir innlegg ykkar og mér þykir gott að þið deilið þessum skoðunum með mér. Guðrún Sæmundsdóttir, ég þakka þér þínar hlýju og hjartnæmu kveðjur, sem ég endurgeld þér með sama hugarfari.

Sigurður Þórðarson, 25.3.2008 kl. 22:29

5 Smámynd: Auðun Gíslason

Fjáröflunarnefndir Sjálfstæðisflokksins ekki einar um að innheimta verndarskattinn?

Auðun Gíslason, 28.3.2008 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband