Bill Clinton slęr Obama undir buxnastreng, fyrir frśnna.

clinton_portrait

Žęr eru sérkennilegar gróusögurnar um Barrak Obama, sem rekja mį til kosningateymis Hillary Clinton.  Žeim kvitt hefur  veriš komiš į  kreik aš hann sé  muslimi og andasnśinn  gyšingum , sem hvorutveggja er drottinssvik ķ  henni Amerķku.  Į netinu mį lesa urmul greina um aš hann skilji Kóraninn aldrei viš sig  og geymi hann į nįttboršinu.  Sjaldnast hefur veriš hęgt aš reka žetta til doc46a635f210af5541045687_thumbhįttsettra kosningastjóra.

 

Nś var undartekning į žvķ žegar gamli Bill Clinton gaf ķ skyn aš Barrak Obama hefši föšurlandsįst og ynni ekki landi sķnu.

Einhvertķma  heyrši ég žaš hjį Bubba og Ómari aš žaš ętti aš draga stig af dónum sem kżldu undir beltisstaš.


mbl.is Bill Clinton gagnrżndur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Ég hef aldrei fylgst mjög nįiš meš kosningabarįttu ķ Bandarķkjunum.  En mér er sagt af mér fróšari markašsfręšingum aš žar sé reynt į öll žolrif markašsfręšinnar.  Žrįtt fyrir aš lżšręši ķ Bandarķkjunum sé aš sumu leyti vanžróaš žį er žetta fjölmennasta lżšręšisrķki veraldar.  Žetta er jafnframt žaš lżšręšisrķki žar sem virkilega er lįtiš reyna į žanžol "trixanna".  Įrangurinn af žeim tilraunum eru sķšar mįtuš viš kosningabarįttu annarra vestręnna rķkja.

  Burt séš frį žvķ er bloggiš žitt komiš ķ 33ja sęti yfir vinsęlustu bloggin.  Stöšugt į uppleiš.  Enda,  eins og Danķel sonur minn sagši ķ kvöld:  Ein af hressilegustu og skemmtilegustu bloggsķšunum.

Jens Guš, 23.3.2008 kl. 00:23

2 identicon

Glešilega hįtķš.  Gušs blessun yfir žér og žķnum veri.

Rannveig Margrét Stefįnsdóttir (IP-tala skrįš) 23.3.2008 kl. 00:54

3 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Jens, gamli góši vinur.

Ég er svo sem enginn įhugamašur um stjórnmįl žar vestra heldur, hvaš žį aš ég telji mig vita eitthvaš aš gagni um žau mįl. Hitt er annaš aš Bandarķkin eru eina heimsveldiš og žannig séš varšar okkur öll meš beinum og óbeinum hętti ķ hvaša įtt Bandarķkin žróast. Besta kvešja til strįkanna žinna. Sęl Rannveig, ég žakka žér góša kvešju į žessum helga degi og endurgeld žér žķnar góšu óskir um glešilega hįtķš. Sęll Višar, ég veit afskaplega lķtiš um pįskana en get žó fullyrt meš öruggri vissu aš žeir tengjast meš engum hętti norręnni heišni, sem ég žekki aftur vel til. Žaš merkilega viš žessa gömlu hįtķšisdaga forfešra okkar er aš žeir hafa lifaš allar trśarumbreytingar, žó önnur merking sé aš einhverju leyti lögš ķ žį. Mér skilst aš pįskarnir hafi ķ Mišausturlöndum veriš vorhįtķš, žį urpu fuglar fyrsta lambinu var slįtraš osf.  Žaš segir sig sjįlft aš žetta passar ekki viš okkar vešurfar. Žess utan notušu norręnir menn vikur og daga sem tķmamęlieiningu og hįtķšir žeirra bįru upp į sama tķma en žaš gera pįskar ekki. 

Glešilega pįska. 

Siguršur Žóršarson, 23.3.2008 kl. 11:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband