Landvęttirnar

P0000469Fęstar žjóšir eru jafn heppnar og viš Ķslendingar aš bśa ķ fįmennu og ómengušu landi meš tvęr aušlindir ž.e. ein gjöfulustu fiskimiš heims og endurnżjanlegar en takmarkašar orkulindir.  Óumdeilt er aš  lķfsafkoma okkar byggir į žessum tveim  aušlindum. Sagan kennir okkur, og žaš er jafn vķst og sólin kemur upp ķ austri, aš hér munu koma fram tękifęrissinnašir stjórnmįlamenn , sem verša tilbśnir til  aš gerast feitir žjónar erlendra ašila, sem įsęlast žessi veršmęti. Takist žaš, sem ekki mį verša, yršu Ķslendingar indķįnar ķ eigin landi.  dscf0269_254235

 

 

Žessi fallegi foss ķ Ellišaįnum er ķ mišri

Reykjavķk

 

            

 

 

En hętturnar leynast vķšar. Svokallašir Evrópusinnar vilja fórna fullveldinu fyrir Evru og eiga jafnvel žį draumsżn aš flytja til landsins 3 milljónir śtlendinga. (rektor Bifrastar) 

 Treysta Ķslendingar žvķ aš landvęttirnar standi žessa vakt einar og óstuddar? 100x04

 Aušvitaš ętti okkur aš renna blóšiš til skyldunnar aš leggja žeim liš, ekki okkar vegna, heldur vegna barna okkar og nišja žeirra. Komum ķ veg fyrir aš hlutskipti nišja okkar verši aš vera indķįnarķ eigin landi. 

Fyrsta skrefiš gęti veriš aš afnema mannréttindabrot ķ sjįvarśtvegi meš žvķ aš setja X fyrir framan F ķ nęstu kosningum. Hinir flokkarnir gera ekkert ķ mįlinu.


mbl.is Meiri nettóįbati af įli en žorski
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušjón H Finnbogason

Var ekki allur kvóti gefinn, er eitthvaš öšru vķsi meš orkuna,sķldarmjölverksmišjurnar voru gefnar į sķnum tķma,Įburšarverksmišjan var gefin.

Gušjón H Finnbogason, 9.3.2008 kl. 18:23

2 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

 Sęll Gušjón og takk fyrir athugasemdina

!. gr. Fiskveišistjórnarlaganna er eitthvaš į žessa leiš: Fiskveišiaušlindin er  sameign žjóšarinnar. Fiskveišiheimildum er śthlutaš til eins įrs ķ senn og geta aldrei myndaš eignarétt.

 Žessu hefur ekki veriš breytt  

Siguršur Žóršarson, 9.3.2008 kl. 18:32

3 Smįmynd: Óskar Arnórsson

žetta var hreinasta snilld hjį žér Siggi! Žetta er stórmįl sem žarfa aš passa aš haldist ķ eigu almennings! Žaš sżnir hverslags rįšamenn viš höfum meš žessa kvóta vitleysu sem varš upphafiš af stęrsta rįni ķ sögu žjóšarinnar.

Aš engin sé svo öflugur og heišarlegur aš loka į žetta gengdarlausa kvótasvindl er alveg meš eindęmum. En mig grunar aš žaš séu margir valdhafar sem fį sinn hluta af žżfinnu og langar enn aš vera į mįla hjį žeim sem mest upp śr žessu.

Kvótakerfiš er glępur śt af fyrir sig, og notkunin er glępur nśmer tvö. Sķšan eru til žeir sem eru bśnir aš įkveša aš ręna restinni af aušlindum landsins og žaš veršur erfitt aš stoppa žaš.

Žetta veršur eins aš lįta afbrotamann rannsaka sig sjįlfan og dęma ķ mįlinu einnig. Žannig spįi ég aš žetta verši gert meš žessi mįl. Og žaš er virkilega sorglegt fyrir land og žjóš. 

Óskar Arnórsson, 9.3.2008 kl. 18:38

4 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žakka žér fyrir Mannsi, mundu eftir könnuninni.

Siguršur Žóršarson, 9.3.2008 kl. 18:41

5 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Ég vil žjónżta bankanna og fį śtlenskan fjįrmįlamann til aš koma žessu ķ lag sem hefur enga vini og kunningja sem hafa įhrif į hann.

Ég er bśin aš leggja mitt af mörkum ķ könnunni og henni var aušsvaraš. Veršur gaman aš fylgjast meš nišurstöšum hennar žegar fólk fer aš įtta sig į žessum mįlum og žvķ neyšarįstandi sem rķkir hér...   

Óskar Arnórsson, 9.3.2008 kl. 18:46

6 Smįmynd: Halla Rut

Flott fęrsla hjį žér Siguršur.

Halla Rut , 9.3.2008 kl. 20:03

7 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk fyrir žaš Halla.

Siguršur Žóršarson, 9.3.2008 kl. 20:10

8 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll siggi minn. Mögnuš fęrsla hjį žér. Žś ert flottur.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 10.3.2008 kl. 02:06

9 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk Rósa, žś ert mikil og réttsżn barįttukona fyrir góšum mįlstaš. Ekki ertu nś įrennileg ķ svona svaša brynju.  Ég var helst aš vona aš žś yršir okkar nżja "Jóhanna af Örk" studd vaskri og óvķgri sveit landvętta.

Siguršur Žóršarson, 10.3.2008 kl. 10:52

10 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Siggi minn. Žś ert frįbęr og fyndinn.  Aldrei aš vita.

Žaš mį skipta um skošun. Ég var samt bśin aš taka įkvöršun aš bišja einhvern aš skrifa minningargrein um aš ég vęri pólitķskt v.....i  žegar ég vęri farin yfir móšuna miklu  

Rósa Ašalsteinsdóttir, 10.3.2008 kl. 12:33

11 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Gott hį žér Rósa. Žaš eru góš eftirmęli aš segja aš genginn mann aš hann/hśn hafi haft stót hjįrta. Žannig fók vantar ķ pólitķk.

Siguršur Žóršarson, 10.3.2008 kl. 13:00

12 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk Višar.

Siguršur Žóršarson, 10.3.2008 kl. 15:49

13 Smįmynd: Halla Rut

Įfram Ķsland.

Halla Rut , 10.3.2008 kl. 22:17

14 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęl Halla žaš eru fordęmi fyrir žvķ ķ spilltum rķkjum aš öllum nįttśruaušlindum sé skotiš undan, jafnvel um ókomna tķš fyrir baunadisk.  Žaš er ótrśleg skammsżni aš gera komandi kynslóšum slķkt.

Siguršur Žóršarson, 10.3.2008 kl. 22:24

15 identicon

Ég veit žaš nś ekki, ég set nś spurningamerki viš sumt.  Hvernig viltu aš fariš verši śtķ breytingar į kvótakerfinu?  Hvernig viltu aš stašiš verši aš žvķ gagnvart žeim sem hafa keypt sér fiskveišiheimildir.  Žś vilt varla aš žaš verši kippt undan žeim einn tveir og žrķr, Hvernig ert žś aš hugsa žér breytinguna.

mbk

Óli 

Ólafur Hannesson (IP-tala skrįš) 10.3.2008 kl. 22:29

16 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Įgęti Ólafur, ég vil ógjarnan nota svo viršulegt nafn sem fiskveišastjórnarkerfi um kvótakerfiš. En žaš er nś alla jafna gert svo ég lęt mig hafa žaš. Ég er sannfęršur um aš sóknarkerfi er aršsama fyrir žjóšarbśiš en žaš spuršir žś ekki um, en mig lagaši aš byrja žarna til aš śtskżra strax aš ég er alfariš į móti kvóta.

Ķ fyrstu grein fiskveišistjórnarlagana segir aš fiskveišiaušlindin sé sameign žjóšarinnar. Og ķ beinu framhaldi segir aš śthlutun sé til eins įrs og myndi ALDREI eignarétt.  Žessu įkvęši hefur aldrei veriš breytt.  Žaš er aušvitaš hęgt aš selja hvaš sem er en slķkur gjörningur hefur engin réttarįhrif nena aš sį sem selur eigi žaš sem selt er. Žess utan er "kaupandinn" ekki ķ góšri trś. 

Svar mitt er žetta: Ég vil į tilteknu tķma komast śt śr kerfinu t.d. meš žvķ aš auka lķnuķvilnun, sem skilar dżrari og betri fiski og opna fyrir krókaveišar. Žaš eru 35 žorskstofnar og ķ dag er śthlutaš śr žeim öllum sem einn stofn sé.  Til aš bregšast viš žessu er rétt aš skipta flotanum upp ķ flokka og fikra sig žannig śt śr kvótakerfinu į u.ž. b. 10 įrum.  Žetta myndi skila žjóšarbśinu meir, aflétta lénaskipulaginu, og opna fyrir nżlišun ķ greininni. Og aš lokum kęmi žetta ķ veg fyrir brottkast.

Žetta er reyndar stutt śtgįfa

Siguršur Žóršarson, 10.3.2008 kl. 22:55

17 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Ég tel aš megniš af žjóšinni séu žegar oršnir indķįnar ķ sķnu eigin heimalandi, slįtruninn į žeim fer fram meš žręlkunarvinnu sem eigendur banka bśa til. Indiķįnar gripu žó til žess rįšs aš verja sig meš bogum og örvum. ķslendingar eru  ekki svo hugašir. Žeir segja bara: "Į ég aš vera žręll?" "Ók, ég samžykki aš vera žręll!" " Viljiši ķbśšinna mķna lķka? "Ók, takiš hana bara!" "Sögšuš žiš aš žiš vilduš lķka fį alla sparipeningana mķna? " Ók, hér eru žeir" "Fyrirgefiš mér aš ég skyldi mótmęla žessu...lofa žvķ aš aldrei gera žaš aftur!"

Klassķsk lżsing į sönnum ķslendingi og žręlsótta hans gagnvart glępamönnum...

"Ég er ķslenskur asni sem sętti mig viš pyntingar "hagfręšinnar" og af žvķ ég er ekta ķslendingur. Ég leyfi ég hverjum sem er aš troša og trampa į mér eins og žeir vilja.

Svo žegar žeir eru bśnir aš kreista śr mér allt sem til er, verš ég seldur ķ nżja įnauš til Brussell" žar sem gengiš veršur endanlega frį mér! Ók!,..hvar į ég aš skrifa undir? Hér? ÓK! ég samžykki allt! Ég er nefnilega ķslenskur.... 

Óskar Arnórsson, 10.3.2008 kl. 23:36

18 Smįmynd: Óskar Arnórsson


Ę, ég gleymdi einu smįatriši..viljiši landiš lķka? Ók! hér er žaš meš meš öllu tilheyrandi..

Óskar Arnórsson, 10.3.2008 kl. 23:39

19 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk fyrir žķn mergjušu innlegg Óskar.

Siguršur Žóršarson, 11.3.2008 kl. 07:51

20 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk fyrir žitt innlegg Einar, og gott til žessa aš vita aš ķ brósti unga fólksins bśi viršing fyrir žjóšararfinum.

Siguršur Žóršarson, 11.3.2008 kl. 11:26

21 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk Žór, en žaš er undir okkur sjįlfum komiš

Siguršur Žóršarson, 11.3.2008 kl. 17:27

22 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

[..]aš setja X fyrir framan F ķ nęstu kosningum. Hinir flokkarnir gera ekkert ķ mįlinu.

Leyfist mér aš segja Amen! 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 11.3.2008 kl. 18:57

23 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Ég held ég lįti verša af žvķ įsatrśarmašurinn sjįlfur aš segja amen lķka.

Siguršur Žóršarson, 11.3.2008 kl. 22:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband