Spurt er
Hvaða stofa finnst þér mikilvægust?
Neytendastofa 25.6%
Fjölmiðlastofa 31.4%
Klámstofa 43.0%
86 hafa svarað
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 3
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- sigurjonth
- jensgud
- zeriaph
- baenamaer
- ipanama
- hallarut
- rosaadalsteinsdottir
- jonmagnusson
- skulablogg
- jogamagg
- asthildurcesil
- asgerdurjona
- alit
- astromix
- bjarnihardar
- brynja-hlif
- herdis
- businessreport
- dullur
- maggadora
- ea
- enoch
- estersv
- ffreykjavik
- floyde
- freedomfries
- fuf
- gammon
- gbo
- georg
- gesturgudjonsson
- jakobk
- gmaria
- gretar-petur
- gudmundsson
- gudrunmagnea
- halkatla
- hallgrimurg
- halldorjonsson
- heimssyn
- hlf
- hugsun
- huldumenn
- hva
- hvala
- hvalur
- jenni-1001
- johanneliasson
- jonaa
- jonvalurjensson
- juliusvalsson
- kiddip
- killjoker
- kjartan
- kokkurinn
- markusth
- mofi
- morgunbladid
- mullis
- olinathorv
- ragnarb
- rannveigh
- rannveigmst
- reykur
- rheidur
- ringarinn
- runarsv
- sms
- snorribetel
- solir
- stebbifr
- steinibriem
- stormsker
- svarthamar
- tomasha
- trukona
- valurstef
- vefritid
- vonin
- zumann
- siggileelewis
- jyderupdrottningin
- sirrycoach
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- utvarpsaga
- au
- skarfur
- audurm
- sparki
- thjodarsalin
- baldher
- kaffi
- birgitta
- braskarinn
- gattin
- brandarar
- doggpals
- esbogalmannahagur
- eyglohjaltalin
- fannarh
- fhg
- gretarmar
- gudbjornj
- lucas
- elnino
- gudrununa
- tilveran-i-esb
- morgunblogg
- cigar
- haddi9001
- heidistrand
- helgatho
- hehau
- himmalingur
- disdis
- hlynurh
- minos
- kliddi
- inhauth
- kreppan
- jennystefania
- naflaskodun
- ravenyonaz
- kuriguri
- islandsfengur
- fiski
- jonl
- jon-o-vilhjalmsson
- bassinn
- jonsnae
- jvj
- jorunnfrimannsdottir
- juliusbearsson
- kallimatt
- kjsam
- kristjan9
- larahanna
- wonderwoman
- altice
- lydurarnason
- vistarband
- elvira
- martagudjonsdottir
- maggimur
- methusalem
- olafiaherborg
- olei
- olafurjonsson
- pallvil
- rs1600
- raggig
- ragnar73
- reynir
- rynir
- samstada-thjodar
- fullvalda
- lovelikeblood
- seinars
- duddi9
- siggi-hrellir
- sjonsson
- nimbus
- stefanjul
- lehamzdr
- svanurg
- svavaralfred
- tryggvigislason
- kerfi
- kreppuvaktin
- valdimarjohannesson
- vest1
- postdoc
- thjodarheidur
- hector
- thorrialmennings
- icekeiko
- thj41
- thorsaari
- iceberg
Kolbrún mannfjandsamleg!
Mánudagur, 8. september 2008
Kolbrún Bergþórsdóttir, hefur heilmikið vit á menningu en leiðist slorlykt. Þetta birtist meðal annars í því að frjálslyndir fara óskaplega mikið í hennar hárfínu hámenningartaugar. Í pistli sem hún skrifar á miðopnu Morgunblaðsins í dag segir hún þá vera mannfjandsamlega (les = hámenningarfjandsamlega). Þrátt fyrir allt eru frjálslyndir menn og hlýt ég að gagnálykta að Kolbrún Bergþórsdóttir sé mannfjandsamleg a.m.k. að þessu leyti.
Meginflokkur: Menning og listir | Aukaflokkar: Bækur, Ljóð, Sjónvarp | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Mínir tenglar
- Neytendasamtökin um Rautt Ginseng Neytendasamtökin um Rautt Ginseng
- www.immiflex.is ónæmiskerfið
- Hér kaupi ég bætiefnin Framúrskarandi bætiefnin á Norðurlöndum
- Fósturlandsins Freyja Óður til Freyju
Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Verndað af höfundarrétti. Öll réttindi áskilin. | Þema byggt á Cutline eftir Chris Pearson
Athugasemdir
Þessi færsla þín Sigurður gefur mér tilefni til að lesa þessa grein Kolbrúnar í Mbl. í dag en til þess hefur mér ekki gefist tími.
Ég er aðdáandi Kolbrúnar (en ekki nógu gáfaður til að hún vilji mig til fylglags) en tek að sjálfsögðu ekki allt sem hún segir sem gull- og Seðlabankatryggt.
Heimir Lárusson Fjeldsted, 8.9.2008 kl. 21:54
Sem óþokkalega menníngarlegur frjálslyndur maður sé ég nú ekki þig nálgazt línutvöföldun illmeinta einhverja í þessu skrifbroti.'
(b.t.w, átti ég ekki von á þér í pönnzur nýlega, í lögreglufylgd !)
Steingrímur Helgason, 8.9.2008 kl. 21:58
Er þetta ekki hárrétt greining á fjandsamlegum menningarvita sem hefur takmarkaða þekkingu á því sem gerist utan við 101
Hallgrímur Guðmundsson, 8.9.2008 kl. 22:01
Hefur Kolla einhvern tíma verið við mann kennd?
Þorsteinn Briem, 8.9.2008 kl. 22:06
Ég er sammála Hallgrími, Kolbrún hefur sem ekkert vit á hvað skeður fyrir utan 101 Reykjavík.
Svo þegar þessi blessaða kona þykist hafa vit og dómgreind til að dæma bækur, Guð minn góður.
Jens Sigurjónsson, 8.9.2008 kl. 22:13
Förukonum, á flakki milli fjölmiðla, er frjálst að hafa sínar skoðanir. Jafnvel þó orðin séu sett á blað úti í sveit. (mbl). Hvað 101 varðar, Þegar menn kjósa að tjá sig, sé ég engan mun á 108, 111, 112 ,eða jafnvel 220 Hafnarförður. En þá fer þetta kannski, að verða of fyndið ,til að frjálslyndir menn, taki nokkuð mark á því. Sigurður.
Bergur Thorberg, 8.9.2008 kl. 23:08
Sigurður, viltu hringja í mig, út þessu þarna, þú veist. Síminn er 5579721
Ég er annars þrátt fyrir allt með bullandi slæma flensu!!
Svava frá Strandbergi , 8.9.2008 kl. 23:11
Heill og sæll; á ný, Sigurður minn og skrifarar aðrir !
Þessi helvítis krata púta; hefði snögglega verið slegin af, í minni gömlu verstöð, á Stokkseyri, hefði hún rekið inn moldvörpu trýni sitt, gott fólk !!!
Með beztu kveðjum, en niðrandi mjög, til ''hámenningarhyskis'' þess, sem er af sauðahúsi Kolbrúnar þessarrar.
Og; gleymum ekki; óslítandi strengnum, milli hennar, og ''Alþýðu'' hjónanna Jóns Baldvins, og Bryndísar !!!
Djöfulsins snobbhyskið; þetta er !!!
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 23:17
Óskar þó, nú er aldeilis kominn tími til að hvetja þig til að hafa hemil á þér í móðgandi stóryrðum. Viltu ekki biðjast afsökunar á þessu og biðja Sigurð að taka það út?
Jón Valur Jensson, 8.9.2008 kl. 23:49
Ég er nokkuð sammála Jóni vini mínum..... í þetta sinn.
Bergur Thorberg, 8.9.2008 kl. 23:56
Komið þið sæl; á ný !
Nei; þótt þeir kurteisu drengir, Jón Valur Jensson og Bergur Thorberg hvetji; af meðfæddri hógværð og friðarins huga, get ég ei orðið, við því.
Mér er orðið ljóst; að ekki einungis tvær þjóðir byggi okkar land, miklu fremur fjölmargar, og ég las (í Mbl., blaðinu sjálfu) grein þessarrar konu, hver lét, eins og hér væri allt í himna lagi, og vék ekki einu sinni, að meðferð dekur stjórnmálamanna sinna, á okkur, hver erum að sligast, undan vaxtaokri og verðtryggingu, OG VERÐUM AÐ VERÐA; MINNST;; 200 ÁRA GÖMUL, til þess að sjá til lands.
Mín kynslóð; er að borga niður lánin, fyrir það fólk, sem duglegast er, að heimta eldri borgara afslættina, á sama tíma, og kynslóðin undan þeim, sem voru á barns- og unglingsaldri, á árunum 1930 - 1940, lætur ekki svo lítið, að nefna slíka hluti, við nokkurn mann.
Því miður; fyrir Kolbrúnu Bergþórsdóttur, er ég afsprengi Kveldúlfs gamla, úr Hrafnistu, og þeirra feðga, og fremur hneigist hugarþel mitt, til þeirrar forneskju, hver tíðkaðist, á þeirra tíð, og hugtakið fyrgefning, eða þá, að biðjast afsökunar, á tilteknum hlutum, fjarlægist mig, enn meir, eins og komið er málum, í þessu ofhlaðna samfélagi tildurs og hégóma.
Jón Valur, minn forni stórvinur, og Bergur Thorberg ! Ég hefi ákveðið, að selja Sigurði sjálfdæmi um, hvort hann taki færzlu þessa (að ofan) út, eður ei.
Ég mun alls ekki mæla gegn því, gott fólk, ákveði Sigurður svo.
En meining mín stendur; óhögguð, á hvorn veginn, sem fara kann.
Með beztu kveðjum; samt, sem oftar, gott fólk /
Óskar Helgi Helgason, frá Gamla Hrauni og Hvítárvöllum
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 00:19
Athyglisvert hvað fólk heldur að nái best athygli annarra, ég man ekki betur en að okkur sé bent á að "sá ykkar sem syndlaus er eigi að kasta fyrsta steininum", að við eigum ekki að dæma svo við verðum ekki dæmd sjálf. En hvernig við kynnum málefni okkar segir lesandanum mestu um okkur sjálf.
Ester Sveinbjarnardóttir, 9.9.2008 kl. 00:44
Sæll Sigurður! Hann nafni minn segir allt sem þarf að segja. Þú ert síður enn svo farin yfir strikið. Svo kemur yfirtrúður kaðólikkaglæpafélagsins og biður hann um að koma með afsökun! Merkilegt hjá manni sem ætti eiginlega að drífa sig og verða Hells Angels meðlimur sér til sálubóta. Alltaf að velja skárri kostinn.
Ester segir að sá sem sé syndlaus eigi að fara að grýta grjóti! Er maður þá ekki búin að drygja synd aftur? Ég er alveg syndlaus í augnablikinu svo ég gæti kastað grjóti með góðri samvisku. Enn Kolbrún er ekki kaðólikki svo ég sleppi því.
Sigurður tekur aldrei færslur út nafni, hafði engar áhyggjur. Hann er lúmskt stríðin og hefur gaman að etja fólki saman. Ég líka..
Annars finnst mér þessi Kolbrún alveg ágæt. Ég þoli ekki slorlykt sjálfur. Fékk minn skammt með því að vera 10 ár á fiskibátum. Ógeðsleg lykt, þó sumir kalli það peningalykt..
Ég stend með þér í þessu Siggi! Þú átt að skrifa meira svona..gaman gaman..
Óskar Arnórsson, 9.9.2008 kl. 01:00
Ég hef nú ekki séð greinina þessa Sigurður, en mér finnst þú orða þetta kurteislega, þarf sennilega að lesa pésann svo ég viti meira um hvað málið snýst...
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 9.9.2008 kl. 08:26
Góðan daginn og þakka ykkur innlitin og að viðra ykkar skoðanir. Ég er á móti ritskoðun en þykir þó mjög miður hvað sumar athugasemdir eru persónulegar og illskeyttar. Að gefnu tilefni er rétt að geta þess að mér líkar mjög vel við Kolbrúnu og við erum góðkunningjar þó við séum á öndverðu meiði í pólitík. Kolbrún mun örugglega ekki erfa það við mig þó ég sendi henni þetta búmerang. Hún er líka nógu veraldarvön til að láta ekki persónulegan skæting halda fyrir sér vöku. Hitt er annað mál að meiðandi ummæli um einstaklinga á blogginu eru óþörf. Ég bið Kolbrúnu Bergþórsdóttur og Jón Val Jensson afsökunar á því að slík ummæli skuli haf fallið í athugasemdadálkum á minni síðu.
Sigurður Þórðarson, 9.9.2008 kl. 08:36
Voðalegt er að heyra þetta Sigurður Skipstjóri og stýrimaður! Að sjálfsögðu má byðja Kolbrúnu afsökunar! Það er ekkert að henni nema vanalegt snobb.
Enn Jón Val! Ertu gengin af göflunum Siggi? Veistu hver þetta er? Af hverju ferðu ekki og sleikir tærnar á Gunnari í Krossinum og biður hann forláts yfir að hafa gleymt einni eða fleirum bænum?
þÚ ert agalegaur Siggi. Mátt ekki leggjast svona lágt!
Franklin Steiner seldi bara eiturlyf. Það sem JVJ selur, er miklu verra og skaðlegra...Það hefur varanlegar heilaskemmdir í för með sér!
Ertu á leiðinni í framboð eða eitthvað svoleiðis? Þú ert alveg undarlega kurteis!
Sendu mér mail og útskýrðu málið! Þú ert ekki svona...féllstu á höfuðið?
Óskar Arnórsson, 9.9.2008 kl. 08:57
Ég get ekki með nokkru móti séð að þú farir nokkuð yfir "strikið" í þessari færslu. Þetta fólk sem er í því að gagnrýna er alls ekki yfir gagnrýni hafið sjálft og verður að vera viðbúið slíku, annars er það ekki í réttu starfi.
Jóhann Elíasson, 9.9.2008 kl. 09:06
Heyr heyr Jóhann! Maður sem skrifar lítið enn segir mikið! Góður maður..
Óskar Arnórsson, 9.9.2008 kl. 09:27
Sigurður ég hef oft lesið pistlana þína,og sé ekkert athugavert við þessi skrif.
En ég set spurningamerki við Óskar Arnórsson sem flúði til Svíþjóðar unda réttvísinni þar sem hann var að selja lyf fyrir Magnús Skúlason og margt fleira hefur hann á samviskunni. Óskar þessi er öryrki á framfæri íslenska ríkisins meðan hann starfar út í Svíþjóð. Þessi sami maður fer hamförum í ruddaskap og viðbjóði gagnvart Jóni Val. þessi maður kann ekki að skammast sín. Hér með er ég hættur að lesa síður sem hann kemst upp með allan sinn viðbjóð .Síður eins og hjá þér Rósu Höllu Rut og fleirum.
Einar Ólafsson (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 10:20
Ég sé ekki að hámenntuð konan eigi að móðgast yfir þessum ummælum. Ég heyrði í einhverju útvarpi um daginn að viðmælandi stjórnada umræðunnar sem er kona, vildi kalla einhvern hóp kvenna feminhálfvita eða eitthvað svoleiðis í staðin fyrir feminista.
Ragnar L Benediktsson, 9.9.2008 kl. 10:35
Sæll Siggi,
strikin eru af ýmsu tagi hér, ekki verður annað sagt. Einn biður um gott veður á meðan annar bætir í. Enn einn (les: Óskar Arnórsson) notar tækifærið og hnýtir í menn OG málefni - heldur leiðinlega verð ég að segja - mér sýnist hann vera eini maðurinn sem fer "yfir strikið". Kolbrún, sem ég hélt reyndar að væri í 107, er af viðunandi Kratasort en eins og við hin hefur hún sinn lífsins farangur, sem í hennar tilfelli má eflaust líkja við einhvers konar snobb. Veit reyndar ekki hvort hún hafi unnið í fiski en maður veit jú aldrei.
Kveðja,
Ólafur Als, 9.9.2008 kl. 10:54
Kolla er ágæt og mikið væri lífið nú leiðinlegt ef allir væru steyptir í sama mót og hefðu sömu skoðun á öllum málum. Frjálslyndir hafa rétt til að svara fyrir sig, eins og allir aðrir í þjóðfélaginu, og allir njóta menningar í einhverjum mæli, hvort sem þeir vinna í slori eður ei.
Það er til alls konar menning og bókmenntir eru ekki merkilegri listgrein en til dæmis tónlist. Og það er hvorki merkilegt né ómerkilegt að vinna í fiski, frekar en að vinna á Mogganum. Ég hef gert hvorutveggja og þar að auki skrifað um fisk á Mogganum, veiðar, vinnslu og sölu.
Og Kolla er hvorki merkilegri né ómerkilegri en einhver fiskvinnslukona, hvort sem hún býr hér í Reykjavík eða úti á landi. Og það er ekki merkilegra að búa úti á landi en hér í Reykjavík. Ég hef gert hvorutveggja. Fólk skapar ekki síður verðmæti í 101 Reykjavík en úti á landi, og trúlega eru hvergi sköpuð meiri útflutningsverðmæti á hvern vinnandi mann í heiminum en einmitt í 101 Reykjavík.
Í 101 Reykjavík er til dæmis stærsta fiskihöfn landsins, eitt stærsta fiskvinnslufyrirtæki landsins, Grandi, þar sem margir útlendingar vinna, mörg hótel og veitingahús, bankar og CCP, sem selur tölvuleikinn EVE Online út um allan heim fyrir milljarða króna árlega. Og það er engan veginn ómerkilegra en útflutningur á fiski og áli.
Fjöldinn allur af sjómönnum og fiskvinnslufólki hefur einnig búið í 101 Reykjavík. Þar er til dæmis Öldugata, Bárugata og Stýrimannastígur. Og það er að sjálfsögðu útflutningur og gjaldeyrisöflun að selja útlendingum gistingu á hótelum og mat á veitingahúsum í 101 Reykjavík.
Þúsundir útlendinga hafa einnig unnið hér undanfarin ár, til dæmis í fiski, bæði í Reykjavík og á landsbyggðinni, og skapað hér gríðarleg útflutningsverðmæti. En fólk sækist líka eftir menningu, til dæmis tónlist, blaða- og bókalestri.
Við erum því öll jafn merkileg, hvað sem við gerum og hvar sem við búum.
Þorsteinn Briem, 9.9.2008 kl. 11:32
Ég er undrandi á þessum umræðum hér - segi bara eins og er.
Mér finnst færsla þín Sigurður vera full persónuleg í garð Kolbrúnar - það er eins og verið sé að gefa veiðileyfi á hana. Og augljóslega hafa nokkrir gripið það tækifæri hér á síðunni. Sérstaklega er mér misboðið orðbragð Óskars Helga.
Það er rétt af þér að biðjast afsökunar á þeim árásum sem koma fram hér ofar á síðunni - enda átt þú nokkra sök á þeim sjálfur: Miklu veldur sá er upphafinu veldur.
Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 9.9.2008 kl. 11:36
Kemur einn hálvitin í viðbót, líklegast kaðólikki!
"Sigurður ég hef oft lesið pistlana þína,og sé ekkert athugavert við þessi skrif. En ég set spurningamerki við Óskar Arnórsson sem flúði til Svíþjóðar unda réttvísinni þar sem hann var að selja lyf fyrir Magnús Skúlason og margt fleira hefur hann á samviskunni. Óskar þessi er öryrki á framfæri íslenska ríkisins meðan hann starfar út í Svíþjóð. Þessi sami maður fer hamförum í ruddaskap og viðbjóði gagnvart Jóni Val. þessi maður kann ekki að skammast sín. Hér með er ég hættur að lesa síður sem hann kemst upp með allan sinn viðbjóð .Síður eins og hjá þér Rósu Höllu Rut og fleirum.
Einar Ólafsson (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 10:20"
Einar skrifar ekki undir nafni að sjálfsögðu! Ég skal leiðrétta þig Einar bleyjubarn!
Ég hef át heima í Svíþjóð í 25 ár. Ég er þar í símaskránni. Kennitala mín þar er 521126-1770
Ég hef lent í þrem "slysum"! Alla mína strafstíð.
Einu sinni vegna rothöggs í Svíþjóð af fíkli og var ég frá vinnu í 3 daga.
Einu sinni vegna anti-inflúensusprautu sem ég fékk á vinnustað og varð ég svo veikur að ég gat ekki mætt til vinnu daginn eftir.
Einu sinni vegna skots í vesti sem gerði það að ég varð bæði marin á brjósti og sjokkeraður. 5 daga frí. Launalaust.
Ég kom eingöngu til Íslands til að sinna móður minni. Ég sótti lyf, sem EKKI voru skrifuð út af Magnúsi , enda er hann í alltv öðrum geira, og gaf henni þessi lyf sem ég sótti samviskusamlega í apótek í eitt ár.
Mistökin komu í ljós seinna. Lyf sem hún átti að taka í í einn mánuð, voru fyrir mistök skrifuð í eitt ár.
Ég gaf henni þau og hélt að ég væri að annast hana. Hún dó af þessum "meðulum" sem voru "fúkkalyf" af einhverri sort. Ég átti sem sagt þátt í að stytta henni aldur.
Ég þygg enga styrki frá neinum, hvorki frá Islandi eða Svíþjóð. Til hvers ætti ég annars að gera það?
Stundum lán kunningjum mínum. Haltu þig við staðreyndir Einar Ólafsson og sýndu þitt rétta andlit.
JVJ er meiriháttar gangster í trúmálum og sért þú kaðólikki ertu nákvæmlega eins skíthæll! Með því að vera kaðólikki, verður maður plága á þjóðþélaginu.
þar sem ég hef unnið í mörg ár með sænsku lögreglunni, seturðu sjálfan þig í pínlega stöðu. það er samhæft sýstem milli allra norðurlanda. Og nú í Evrópu.
Það flýr engin réttvísina með að fara til Svíþjóðar eða Danmörku snillingur!
Flettu mér bara upp kæri vinur og gáfnaljós, og settu kennitöluna þína á bloggið.
Ekki fabúlera bull út í bláinn! Reyndu alla vega að vera nálægt sannleikanum! Ég er það alla vega þegar ég segi að kaðólikkar sé ekki trúarbrögð, heldur glæpaflokkur!.. Einar asni!
Óskar Arnórsson, 9.9.2008 kl. 11:53
Ég tek undir orð Ólínu,mig undrar þessar athugasemdir sumar hverjar,og ætla ekki að taka þátt í umræðunni.
Rannveig H, 9.9.2008 kl. 12:54
Skrif þín eru ekki yfir strikinu Siggi minn, en sum svörin eru það aftur á móti. Með kveðju Ásthildur.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.9.2008 kl. 13:12
Ég verð að leiðrétta nafna minn Sigurjónsson í athugasemd #6. Það er nefnilega rangt að Kolla viti ekki hvað er að gerast utan 101 Reykjavík. Hún vinnur upp í Hádegismóum og kann á strætisvagnakerfið þar.
Jens Guð, 9.9.2008 kl. 13:57
Komið þið sæl; á ný !
Til ykkar; vandlætara ! Eru skrif spjallvina minna; þeirra Baldurs Fjölnissonar og Guðbjarnar Jónssonar, til dæmis, ekki með öllu óþörf; hvar þeir, á reyndar; mun yfirvegaðri hátt (enda meiri skapstillingarmenn, en ég), reyna, að leiða ykkur fyrir sjónir, afglöp stjórnmálamanna, sér í lagi í efnahagsstjórnun hér á landi, sem og hlaupagutta frjálshyggjunnar ?
Er það sjálfsagður hlutur; að við, sem höfum þurft að þola ójöfnuð sviksamra Alþingismanna, og þeirra nóta, missum; eða höfum misst æruna, sökum vanhalda þessa fólks, á stjórnun landsins, með verðtryggingu og himinháum vöxtum, hvar endalaus eltingarleikur, við eigið skott, eigi að vera uppistaða beztu ára, í lífi fólks ?
Ólafur Als - Ólína - Rannveig H, og Ásthildur Cecil ! Mikið óskaplega er það, gott, að þið hafið getað stýrt fleyum ykkar, fram hjá þeim skerjum, hverjum við allmörg hinna, höfum steytt á, og það; sérstaklega, fyrir óskammfeilni, já,, og hrein svik stjórnmálamanna, og það, á landsvísu, gott fólk.
Auðvitað; var snerra mín, til Kolbrúnar Bergþórsdóttur óvægin; og svo sem ekki að undra; bæði ég skapofsa maður, að upplagi, og svo hitt, að þessi mærðarlega grein hennar, í Mbl., í gær, setti allt á hvolf, í mínu hugarþeli, hvar hún reyndi ekki, að koma inn á brýn mál bænda - sjómanna, sem og annarra þeirra, sem eru sannarleg gangvirki þessa lands, og verið er, að mylja undan, hvern einasta dag.
Þess vegna; mun ég aldrei, biðja þessa konu afsökunar, á mínum orðum, nema hún biðji þessar stéttir afsökunar; opinberlega, á háttsemi vina hennar, á Alþingi og í Stjórnarráði, á hrakförum þeim, sem yfir standa, og ekki sér enn fyrir enda á, því miður.
Ítreka enn; að Sigurði vini mínum síðuhafa, er frjálst, að fjarlægja allar þær athugasemdir, sem frá mér hafa komið, þessum málum að lútandi.
Með beztu kveðjum; samt / líka til vandlætaranna allra -
Óskar Helgi Helgason
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 14:02
Mikið fjör og mikið stuð, rétt á meðan ég brá mér af bæ. Hvar á maður að byrja? Einar Ólafsson átelur kjaftbrúk og lofar að yfirgefa okkur og koma ekki aftur. Hans eftirmæli gætu verið: "Það sem vildi varast vann, varð að koma yfir hann". Sæll Ólafur Als það er rétt hjá þér að þau eru mörg strikin og vil bæta við að þau geta líka verið með ýmsu móti prikin. Alveg rétt hjá þér Steini Kolla er flott, hún er ágætis blaðamaður og skemmtilegur penni og við drukkum oft saman kaffi á Mokka meðan ég var sjóari. Að sama skapi er sú mæta manneskja Ólína Þorvarðardóttir að misskilja eitthvað. Sjálfum finnst mér það ofmælt að telja það persónulegt að snúa ummælum upp á þann er viðhefur þau. Ólína sem hefur gott vald á íslensku en ég leyfi mér samt að vera ósammála máltilfinningu hennar sem mér virðist vera svona: "Nú gagnrýnir samfylkingarmaður frjálslyndan og sá frjálslyndi svarar fyrir sig og telst því upphafsmaður. " Rannveig, þú ert hneyksluð og er þá ekki best að ég verði það líka þér til samlætis. Þakka þér fyrir Ásthildur, ég er sammála þér. Við þurfum að hittast í Sægreifanum og borða vestfirska skötu og taka hana Rannveigu með okkur. Sæll Jens, vel á minnst ég þarf að fara upp á Hádegismóa til að hitta Árna Matt og vonast til að hitta hana Kollu vinkonu mína líka. En í öllum bænum, elskum friðinn
Sigurður Þórðarson, 9.9.2008 kl. 14:45
Ég hef ekki lesið þennan pistil Kolbrúnar, en staðreyndin er að frjálslyndir fara i taugarnar á mörgum alveg eins og sjálfstæðismenn, vinstri grænir og samfylkingarfólk
Ég kann vel við Kolbrúnu, þ.e. það sem ég hef séð til hennar og heyrt frá henni og ég held að hún sé ekkert snobbuð langt því frá. Mér finnst hún vera unnandi góðra lista og hafa heilmikið vit á því sem hún er að gera.
Margrét St Hafsteinsdóttir, 9.9.2008 kl. 16:07
Sæll Siggi!
Gaman að sjá þig. Ég vissi ekki að það væri svona fjör á síðunni þinni! Nafni minn er með einhverjar vangaveltur um að komment verði tekin út! Það eru bara trúarfíklar og rugludalla sem gera svoleiðis.
Orð eiga að standa með sama rétti og heiðarlegar stafsettningarvillur.
Ég elska friðin, þó hann sé "freðin" stundum..
Óskar Arnórsson, 9.9.2008 kl. 16:22
Friður er þreytandi ef ófriður er í boði. Það er mín niðurstaða eftir að hafa rennt augunum yfir þessar umræður ykkar elskurnar mínar. En hvort Kolbrún sé mannfjandsamleg? Það er nú stóra spurningin. Ég er skapbrigðamaður og á það til að vera fjandsamlegur í orðum ef mér rennur í skap undir fullu tungli. Þess á milli er ég afar spakur og hvers manns hugljúfi.
Eg hef enga trú á að Kolbrún sé beinlínis mannfjandsamleg svona hvunndags. Auðvitað getur runnið á hana hugarfarslegur órói eins og okkur öll. Ég er til dæmis viss um að hann Óskar minn úr sunnlensku mýrinni er ekki svona argur í daglegri nærveru eins og okkur sýnist hann stundum vera hérna á blogginu. Og skal nú engan undra þó mönnum hitni undir jakkalafinu eftir önnur eins átök við tungumálið og þau sem hann leggur á sig.
Í stuttu máli: Eg er sannfærður um að undir vissum kringumstæðum og í nærveru almennilega útlítandi og þokkalega talandi karlmanns, að viðbættu daufu kertaljósi er Kolbrún Bergþórsdóttir fjarri því að vera mannfjandsamleg.
Árni Gunnarsson, 9.9.2008 kl. 16:26
Hér sé friður,
Kem hér inn í hlutverki væmnu konunnar sem vill að öll dýrin í skóginu séu vinir:
Ég er voðalega lítið hrifin af svona "nafna-köllum" í umræðum. Finnst það ómálefnalegt. Alltaf spurning hvort að eigi að fara niður á sama plan og hinir.
Að vísu skilur sumt fólk ekkert nema að farið sé niður á þeirra plan og auðvitað dauðlangar mig stundum að segja einhverjum köllum sem eru að setja sig á háan hest við mig að bíta í ...... á sér.
En friðurinn er freistingunni yfirsterkari í langflestum tilvikum. Legg því til að hér verði eitt allsherjar hópknús .. og fólk fari þvínæst að þvo puttana með sápu, svo meiri "skítur" berist ekki hingað inn á skjáinn.
Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 9.9.2008 kl. 16:48
Knús knús!!
Óskar Arnórsson, 9.9.2008 kl. 17:15
Ég er orðinn bálskotinn í þessari Jóhönnu Magnúsar- og Völudóttur.
Sigurður Sigurðsson, 9.9.2008 kl. 17:43
Ég líka Sigurður! Ég sá hana fyrst!..
Óskar Arnórsson, 9.9.2008 kl. 17:55
Gulli, ég held að ég verði að leiðrétta þetta:
Ég hitti Kollu í gær uppi í Hádegismóum og við hlógum að öllu saman.
Sigurður Þórðarson, 10.9.2008 kl. 12:45
Allt er gott sem endar vel .... nú hlaupa allir (líka þeir sem skrifa með rauðu) valhoppandi í keðju saman og. taka lagið.. (lag Siggi var úti..)
Siggi á bloggi var Kollu að klaga
en hitti hana síðan í hádegismó.
Smeykur um skrifin, hann kenndi í maga
en leiðrétti allt því að Kolla hún hló:
ha,ha,ha, "þó hann Óskar mér blóti"
He, he, he, söng í Sigga á móti
Endið hér óvild og gerum gott geim! ..
Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 13:49
Hver verður ekki smá ástfangin af svona konu eins og Jóhönnu Magnúsar! Aldrei myndi ég blóta í viðurvist svona vitrar manneskju. Annars er það ekkert leyndarmál að konur eru vitrari enn karlar með fáeinum undantekningum!
Enn Jóhanna Magnúsar er sérlega mikill sjarmur...svo er hún líka sæt...
Óskar Arnórsson, 10.9.2008 kl. 14:04
Nú er þessi listi orðinn svo svakalegur og vitleysan ekki ríðandi við einteyming Sigurður þannig að þú hefur verið KLUKKAÐUR og hana nú....
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 10.9.2008 kl. 23:33
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.