Ætla að byrja þennan dag skynsamlega

Ég heiti sjálfum mér því að um leið a og ég hef skrifað þessa færslu, ætla ég að fá mér 4 hylki af Rauð eðalginsengi, sem innihalda glás af andoxunarefnum og fjölga rauðum blóðkornum sem flytja súrefni m.a. til heilans svo ég muni eftir að fara í ísskápinn og fá mér 2 lýsisskeiðar svo ég verði jafnvel enn skynsamari!edalvorur_ginseng_371165 Untitled-1
mbl.is Fiskur gerir börnin greindari
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl Gulla, gaman að sjá þig hérna og velkomin sem bloggvinur!  Þetta fer eftir smekk.  Ég bið að heilsa Sverri sem ég hef ekki séð í mörg ár.

Sigurður Þórðarson, 5.4.2008 kl. 10:38

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi minn. Let mér nægja eitt hylki og eitt hylki af Omega og svo eru öll hin vítamínin. Verðum að vera dugleg að muna eftir lýsi svo við höldum haus.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.4.2008 kl. 10:57

3 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl Rósa, allra bestu kveðjur til Vopnafjarðar. 

Ég er hættur að blogga í bili, það er sól úti.

"Verum hress verum glöð brosum"

Takk Rósa og Gulla 

Sigurður Þórðarson, 5.4.2008 kl. 11:17

4 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Ég tók mín hylki og eina skeið af lýsi.

Sigurjón Þórðarson, 5.4.2008 kl. 12:58

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Lýsi er allra meina bót, það segi ég alltaf, hef tekið það síðan ég var lítil.  Njóttu dagsins, það ætla ég að gera líka. 

Ásdís Sigurðardóttir, 5.4.2008 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband