Samfylkingarmaður fær bitling

Samfylkingin fékk stjórnarformann Íslandsbanka sem taldi það gott að Landsbankanum hefði tekist að fjármagna sig í auknu mæli með innlánum. "Jón sagði íslensku bankana hafa sýnt útsjónarsemi við fjármögnun."

Svo mælir Jón Sigurðsson, þáverandi formaður FME, um Icesave reikningana á hans vakt. Þarna er það skjalfest að eftirlitsaðili stjórnvalda sagði Icesave gylliboðið til útlendinga sýna ,,útsjónarsemi við fjármögnun"icesave

 


mbl.is Ný stjórn Íslandsbanka skipuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Kom í heimsókn til Björns Pálssonar á Löngumýri að kvöldlagi fáum árum fyrir andlát hans. Hann setti mig til borðs með sjálfum sér því hann var einn á fótum og við drukkum kaffi með jólaköku. Björn lék á alls oddi og hló með bakföllum. Hláturs-og umræðuefni hans var "strákur" í Alþýðuflokknum sem hafði próf í hagfræði! Þetta með "hagfræðina" var alveg sjálfstætt hlátursefni hjá Birni karlinum sem rak nú upp heimssögulegar hlátursrokur sem minntu á hlátur Einars gamla í Hvalnesi þegar hann ræddi við Stefán fréttamann um heimsku hagfræðinganna á Íslandi. "Og þegar þessi sprenglærði strákur vann það heimssögulega afrek að gefa einn af ríkisbönkunum gerði flokkurinn hann umsvifalaust að ráðherra! Ef þessi srtákbjálfi hefði sótt um starf hjá mér í pakkhúsi þegar ég var kaupfélagsstjóri hefði ég orðið að segja honum að ég treysti mér ekki til að ráða svona vitleysinga." 

En Samfylkingin þarf endalaust að þjóna því skítlega eðli að storka þjóðinni og berja hana í hausinn.

Árni Gunnarsson, 28.12.2009 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband