Tími Jóhönnu er liðinn

 Erlent ríki krefst þess að Íslendingar borgi skaðabætur sem eru mun hærri en þjóðin fær risið undir crop_500xog fyrir liggja samningsdrög þar sem Ísland afsalar sér málskotsrétti og griðum

 Land sem hefur forsætisráðherra sem heldur ekki fram málstað landsins, heldur tönglast í sífellu á málstað gagnaðilans getur ekki vænst stuðnings erlendis.

Öll lögfræðiálitin frá allra færustu sérfæðingum þessa lands. Dr. Elvíra, Prof Stefán Már, Dr. Herdís Þorvaldsdóttir, Próf Sigurður Líndal bara svo einhver nöfn séu nefnd af þeim mikla fjölda lögmanna auk núverandi og fyrrverandi hæstaréttardómara hníga að því að Íslendingar sem þjóð eigi ekki að sæta ábyrgð fyrir afglöp útrásarvíkingana. 

 Gegn þessu stendur eitt keypt minnisblað frá manni sem stendur ekki með tærnar þar sem hinir hafa hælana. 

 

 

 

 


mbl.is Hagstæð ákvæði Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já það er einmitt það furðulegasta í þessu máli. Hvers vegna setndur Jóhanna og stjórnarráðið almennt ekki með þjóðinni heldur erlendum fjármálaöflum?

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 24.6.2009 kl. 14:24

2 Smámynd: Páll Vilhjálmsson

Ríkisstjórnin er skipuð buguðu fólki með þráhyggjuþjónkun gagnvart Evrópusambandinu.

Páll Vilhjálmsson, 24.6.2009 kl. 14:39

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður ég er alveg sammála þér þarna.  Þetta álit frá Jakobi Möller er ekki pappírsins virði sem það er skrifað á, ég bloggaði um það áðan SJÁ HÉR.

Jóhann Elíasson, 24.6.2009 kl. 14:47

4 identicon

Já, er ekki bara kominn tími á Jóhönnu? Nú er bara spurning hver sest í hennar sæti, Gunnar bæjarstjóri Birgisson gæti lagt þessu máli lið, hann er svaka glúrinn og á lausu - gáið að því.

kær kveðja

Snorri

snorri í betel (IP-tala skráð) 24.6.2009 kl. 14:55

5 Smámynd: Fannar frá Rifi

Skúli. Jóhanna kveinkar sér bara og situr svo og vonar að ESB komi og taki yfir allt saman svo hún þurfi nú ekki að bera neina ábyrgð. hún vill bara völd án ábyrgðar.

Fannar frá Rifi, 24.6.2009 kl. 15:22

6 Smámynd: Elle_

Málið ætti að fara fyrir dóm og óskiljanlegt að raddir í yfirvöldum heyrist um að það sé ekki hægt.  Með hvaða rökum er okkur bannað að fara fyrir dóm?  Við megum allavega vita það ef við eigum að borga stolnu milljarðana.

Elle_, 24.6.2009 kl. 16:57

7 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl Jakobína, þetta er góð spurning hjá þér, ætli það hafi eittvað með Evrópusambandið að gera. Sumt af þessu fólki lítur fyrst og fremst á sig sem Evrópumenn og síðan Íslendinga.

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 17:05

8 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sammála þér Páll.

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 17:06

9 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Góð færsla hjá þér Jóhann.

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 17:07

10 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Skúli og velkominn hingað í fyrsta sinn.

Jóhanna er góð manneskja en hún er buguð og veldur þessu ekki.

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 17:09

11 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll  Fannar ég vorkenni Jóhönnu hún áttar sig greinilega ekki á stöðunni. Nú þarf gott fólk að benda henni á hætturnar sem eru framundan.

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 17:12

12 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl EE, Bretar vilja ekki að við förum með þetta fyrir dóm því þá gæti skapast ókyrrð á mörkuðum segja þeir.

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 17:14

13 identicon

Heill og sæll; Sigurður - líka, sem þið hin, hver geymið hans síðu, og brúkið !

Ástandið hér; kallar á umbyltingu þjóðskipulagsins, og þessum hland forar luðrum; öllum, verði komið frá, hið allra fyrsta, gott fólk.

Punktur !!!

Með; hinum beztu kveðjum, úr Árnesþingi/ Suðuramts, sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.6.2009 kl. 17:23

14 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Komdu fagnandi Óskar minn, það fylgir þer alltaf ferskur sunnan andblær úr Árnesþingi.

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 17:26

15 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég hef nú alltaf haft meira álit á konum enn köllum svona yfirleitt. Jóhanna er eins og snákur í kvenngerfi.

Sammála nafna mínum hér að ofan. Það þarf byltingu í öllu skipulagi.

Vopnaða byltingu mæli ég með. Leggja niður þetta þing og skaffa bara útlenskan forstjóra sem er vanur að koma fyrirtækjum á rétta kjöl aftur.

Að sjálfsögðu er ekki hægt að tryggja þetta nema með samstöðu á meðal þjóðarinnar.

Enn alvöru samstaða er ekki sterkt í landanum svo það mál er dautt...það situr bara blaðrið og gáfnakeppnir eftir. Allir verða að hafa skoðun á hneykslinu og ekki gera neitt! Það er stóri sannleikurinn á Íslandi í dag.

Og þessi mölétnu kellingu og kalli, ætla Íslendingar að láta reka sig fram af hömrunum. Úff!!! Þetta verður aldrei lagað nema með "handafli", því miður.. 

Óskar Arnórsson, 24.6.2009 kl. 18:04

16 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Óskar það stormar af ykkur nöfnunum. Fólk er orðið dofið og hrætt hérna heima. Ég er mest hræddur við að það grípi um sig vonleysi og landflótti.

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 18:10

17 Smámynd: Júlíus Björnsson

IMF segir að reikningur Ríkisstjórnanna endurreisnar vaxtaskattakerfisins kosti Íslendinga almennt lægri kaupmátt til framtíðar, sbr. Heimasíðu febr.-mars. Svarar ekki spurningunni um velferðar kerfið að öðru leyti.

Það er ekki verið að taka neitt til heldur verðið að leggja klafa á Ísland til að stjórna því eins og uxa. 

Forusta Íslending samstendur af dúkkulísum og já-mönnum. Það Sterka menn eins heiðarlega útgáfu af Hannesi og Björgólfi til að vera í forsvari gagnvart haukum  og hákörlum ES.

Nú munu leikreglur í ES vera þannig að þegar einkabanki eins meðlimaríkis opnar einkabanka í öðru meðlimaríki þá er það háð starfsleyfi Seðlabanka þess meðlimaríkis.  Ábyrgð Seðlabanka markaðarins er því mikill, og svolítið seint að fara byrgja bruninn þegar barnið er dottið ofan í. 

Það eru of fáir aðilar að þessum íslenska einkatryggingasjóð. 12 einkabankar eiga auðvelt með að lána sjóðnum eða ábyrgjast lán ef 13. bankinn lendir í vandræðum. Einnig völdust veikir einstaklingar í forsvar Íslenskubankanna: þeir fylltust ágirnd vegna eigin væntinga, sem leiddi til óreiðu, glannaskapar, og alþjóðlegrar glæpastarfsemi.  Hvar er Íslenska réttarríkið?

Seðlabankakerfi Evrópu brást eftirlitsskyldu sinni. Íslenska glæpagengið spilaði ekki bara með sakleysingjanna á Íslandi þeim tókst að hafa útlendinganna að fíflum líka.

   Fjárlæsi mikils hluta Íslendinga er ekki mikið. Eftir höfðinu dans limirnir.

ES lánar ekki almenningi innlimaðra ríkja fyrir lífskjörum hærri en í Búlgaríu og Rúmeníu.

 Fiskurinn sem bítur á agnið við vitum hvar hann lendir.

Júlíus Björnsson, 24.6.2009 kl. 18:17

18 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Flottur pistill hjá þér Júlíus,

það vantar allt áræði og djörfung í forystuna.

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 18:58

19 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Samband erlendra eigenda og húsbænda við "ráðamenn" hér minnir sem fyrr í sögu lýðveldisins einna helst á melludólg sem dregur hóru á eftir sér á hárinu.

Baldur Fjölnisson, 24.6.2009 kl. 19:23

20 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Baldur, við getum allavega verið sammála um að þetta er fullkomið metnaðarleysi fyrir hönd Íslands.

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 19:31

21 Smámynd: Hlédís

Detta mér nú dauðar lýs úr höfði!  Álitsgerð K. Möller, ráðgjafa í Logos og lögfræðings JÁ-Baugs nú orðið haldreipi stjórnarinnar í fjárglæpamálinu mikla. Ja - hjerna!

Hlédís, 24.6.2009 kl. 22:46

22 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl Hlédís er ekki lögreglan búin að vera þarna inni á gafli með húsrannsóknir undanfarnar vikur?  Jakob Möller viðurkennir sjálfur að hann hefur ekkert vit á Evrópu- og þjóarrétti og er svo hógvær að kalla lögfræðiálit sitt minnisblað.   En mér finnst að ríkisstjórnin ætti samt að borga honum vel fyrir þessa hetjulegu tilraun. "einn gegn öllum"

Sigurður Þórðarson, 24.6.2009 kl. 23:15

23 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ingibjörg Sólrún Gísladóttir, fyrrverandi formaður Samfylkingarinnar og utanríkisráðherra, segir að alltaf hafi legið fyrir að Íslendingar myndu ábyrgjast lágmarksinnistæðu reikninga Icesave, eða sem nemur 20.887 evrum fyrir hvern innistæðureikning, í samræmi við tilskipun Evrópusambandsins.

„Mér finnst rétt að það komi fram að meginástæðan fyrir því að ekki var hægt að fara með málið fyrir dóm var sú að ekki mátti leika vafi á að innistæður væru tryggðar. Ef menn féllust á að fá úr því skorið fyrir dómi mundi skapast réttaróvissa um það hvort innistæðutryggingar væru í gildi. Þar með hefði innistæðueigandi á Spáni, í Frakklandi eða annars staðar fengið tilefni til að efast um tryggingarnar og tekið út sparifé sitt. Slík réttaróvissa er óhugsandi.“

Ingibjörg Sólrún segir að ekki sé hægt að fara með Icesave-málið fyrir dómstóla vegna þess að þá skapaðist réttaróvissa um innistæðutryggingakerfið. „Slík réttaróvissa er óhugsandi.“ Hún segir þó að þetta merki ekki að Íslendingar geti ekki haldið sjónarmiðum sínum á lofti sem fórnarlömb gallaðrar tilskipunar ESB komi til þess að hún verði endurskoðuð. „En það er ekki fallega gert að halda á lofti lausnum sem eru ekki til staðar. Það eru ranghugmyndir að ætla að dómstólaleiðin hafi verið fær,“ segir Ingibjörg Sólrún.

DV.

Þetta er til skammar. Niðurstaðan af lestri þessarar tilvitnunar er vissulega ranghugmyndir. Aumingja Spánverjar og Frakkar?

Í Réttarríkinu er það hlutverk Dómstóla að leysa úr réttaróvissu en ekki búa hana til.

Eru þetta skýringarnar sem Breta og Holendingar gáfu Bimbo til að bjarga eigin skinni. Ætli þeir hafi sagt hún væri æðisleg gella líka?

Steypa á almúga Íslensku er líka viðeigandi.

Júlíus Björnsson, 25.6.2009 kl. 00:02

24 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þessi ræða Ingibjargar Sólrúnar sýnir svo ekki verður um villst að hún hefur meiri áhyggjur af Spánverjum en Íslendingum

Sigurður Þórðarson, 25.6.2009 kl. 00:10

25 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæll Siggi! Júlíus er nú maðurinn sem kann þetta almennilega. Þessi Jóhanna er líklegast hættulegasta manneskja sem Ísland hefur fengið yfir sig með þetta líka svaka vald sem hún TEKUR sér án leyfis!

Hún er búin að sprengja landráðaskalann fyrir löngu, enn það er bara henni til happs að Íslenska Stjórnarskráinn er úr sambandi.

Hún færi í rafmagnsstólinn ef hún ynni svona sem yfirvald í USA alla vega.

Meiri ormurinn þessi ráðherraherfa er!! Ég vona að hennar tími sé liðin og að jarðsettning fari fram sem fyrst...Amen.

Óskar Arnórsson, 25.6.2009 kl. 00:29

26 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég held að Jóhanna sé ekki slæm manneskja,. Hún er bara fullorðin kona sem skilur ekkert í ástandinu og ræður ekki við það.

Sigurður Þórðarson, 25.6.2009 kl. 00:35

27 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi minn

Skil ekkert í þessu hjá Jóhönnu og co að vilja taka á sig ábyrg útrásarvíkinga. Þjóðin mun stöðva þessi afglöp.

Vona að þú hafir mótmælt fyrir mína hönd líka á laugardaginn var og líka á laugardaginn. Segðu Guðsteini að koma með þér og hafa prikið góða með sér sem ég gaf honum. manstu í janúar þegar ég hitti þig á Austurvelli með prikið góða og áróður festan efst á prikið. Guðsteinn á að útbúa eitthvað krafsandi og þið mætið með góð slagorð á Austurvöll.

Það verður að stöðva fólk sem vill selja sálina okkar ESB.

Óskar vinur okkar í ham :-)

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.6.2009 kl. 00:41

28 Smámynd: Óskar Arnórsson

...kreppunni og vonleysinnu verður viðhaldið þangað til fólk gefst upp og kýs ESB!

Þannig voru Svíar plataðir inn í ESB á sínum tíma...Göran Person og Carl Bild voru aðalmennirnir í að setja allt efnahagskerfi í klessu og Sænski Seðlabankastjórinn setti styrivexti upp í 500% í nokkra daga og yfir 1000 fyrirtæki fóru með smelli beint á hausinn, og tugþúsundir urðu atvinnulausir.

Og það hafa verið færð góð rök fyrir því að það hafi átt að búa til kreppu í Svíþjóð á sínum tíma.  

Kreppan á Íslandi er að stórum hluta bara einfalt trix til að pína fólk í kjaftinn á þessu ESB skrýmsli...það er mitt álit.

Óskar Arnórsson, 25.6.2009 kl. 00:43

29 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl Rósa og takk fyrir

Jú auðvitað gerði ég það. Ég held að hún sé bara ekki búin að átta sig á þessu. Það þyrfti einhver að tala við Jóhonnu.

Sigurður Þórðarson, 25.6.2009 kl. 00:52

30 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Kannski er þetta svona Óskar.

Sigurður Þórðarson, 25.6.2009 kl. 00:53

31 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæl Rósa!

Nei ég er ekkert í neinum ham. Talvan virkar bara og þá nota ég tækifærið og læt "ljós mitt skína!"

Enn það þarf að fara að brýna þessa íslensku eitthvað. Þetta er að verða algjörlega bitlaust túngumál! Fyrir mér alla vega.

Annars blogga ég mest í sænsk blöð núorðið, þ.e. þegar talvan virkar...

Æðri máttarvöld eru þér hliðholl Rósa!

Kv,

Óskar

Óskar Arnórsson, 25.6.2009 kl. 00:53

32 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já Siggi! Ég held að þetta sé bara svona einfalt...sama munstrið alla vega og í Svíþjóð á sínum tíma...

Óskar Arnórsson, 25.6.2009 kl. 01:00

33 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Fyrst Rósa okkar er í svo góðum tengslum við æðri máttarvöld vil ég biðja hana að koma því á framfæri við þau að leiðbeina Jóhönnu Sigurðardóttur forsætisráðherra aftur inn á réttar brautir og forða henni og Alþingi frá að skrifa undir pennann Icesave samning.

Sigurður Þórðarson, 25.6.2009 kl. 05:36

34 Smámynd: Gísli Ingvarsson

Þegatr allir eru svona hjartanlega sammála bloggara er umræðan orðin verulega þreytt. á endanum má telja sér í trú um að Jóhanna sé rót alls ills og hún eigi sök á því hvernig málum er komið. Hún verður ekki ginnheilög nema brennast á báli einsog nafna hennar af Örk. Svo symbólískt eru það bretar sem brenna okkar Jóhönnu líka. Og við getum kynnt undir með eldmóði sannfæringarinnar.

Gísli Ingvarsson, 25.6.2009 kl. 10:17

35 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ágæti Gísli, þú hefur hvergi séð mig hallmæla Jóhönnu enda er mér hlýtt til hennar. En jafn ágæt og hún er þá dylst það varla nokkrum að hún veldur ekki þessu starfi. Jóhanna var ágæt sem félagsmálaráðherra, hún er vel meinandi og ég veit að það eru töggur í henni. Henni er að sjálfsögðu vorkunn, þú er að taka við alveg rosalega slæmu búi. Ég er heldur ekki að segja að hún sé verri en forverar hennar en núna þarf virkilega mikið til.

Sigurður Þórðarson, 25.6.2009 kl. 13:58

36 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég held að þetta leppagengi sem hefur stjórnað hér eiginlega forever hafi mest verið nytsamir sakleysingjar sem mismunandi mikið óhugnanlegar útgáfur af erlendum sækópötum hafa spilað með. Hugmyndafræði, viðhorf og vinnubrögð hafa alfarið komið í haus leppanna að utan og ekki verið um að ræða neina raunverulega menntun. Lengi vel var hægt að fela þessa alvarlegu vankanta þar sem ruslveitur og pólitíkusar og keyptir álitsgjafar sáu alfarið um veruleikahönnun almennings en eftir að internetið kom til sögunnar hafa áhrif ruslveitna stórminnkað og raunar þurfa fórnarlömbin að borga fyrir misnotkunina, sbr. ruslveitu ríkisins og hvernig ríkisbanki lengdi líftíma leifa maoggans. En eftir að þessi opinberi og hálfopinberi heilaþvottur dvínaði höfum við því eðlilega séð hvern forsætisráðherrann af öðrum gufa upp úr embætti. Ég veit nú ekki hvaða förgunarúrræði finnast fyrir Jóhönnu þegar stjórnin geispar golunni í vetur, það verður að koma í ljós.

Baldur Fjölnisson, 25.6.2009 kl. 18:20

37 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Baldur, þetta er ekki fögur lýsing

Sigurður Þórðarson, 25.6.2009 kl. 21:58

38 Smámynd: Óskar Arnórsson

...það yrðu færri slys og Jóhanna myndi gera minna af sér sem flugstjóri á Bóeing enn að halda á penna...sjálfsagt ágætis persóna. Þekki hana bara af verkum hennar og ummælum, svo það getur bara orðið ófögur lýsing sem ég gef af henni...Jóhanna er óhæf og það ættu allir að skilja það núna, nema .eir sem hugsa ekki neitt...

Algjörlega sammála Baldri Fjölnis hér að ofan Siggi! 

Óskar Arnórsson, 26.6.2009 kl. 11:00

39 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Siggi, staðan er nú ekki beinlínis fögur eftir áratugastjórn fjórskipta einflokksins. Landið er gjörsamlega gjaldþrota með þúsunda milljarða skuldir á bakinu og leppadótið hér heldur aðeins fram hagsmunum erlendra eigenda sinna í því sambandi - eins og hver maður ætti að sjá. Þetta er nú allt lýðræðið.

Baldur Fjölnisson, 26.6.2009 kl. 21:16

40 Smámynd: Hlédís

Jóhanna getur varla verið sleip í reikningi

Er það kannski tilfellið um alla ríkisstjórnina?

Hjálpi okkur sá sem vanur er - og dugir illa til.

Hlédís, 26.6.2009 kl. 23:07

41 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Óskar, ég þori nú engu að lofa varðandi flugstjórastarfið en hún kann vel til verka sem flugþjónn.

Sigurður Þórðarson, 26.6.2009 kl. 23:38

42 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Baldur og Hlédís, ég er ekki sammála ykkur ég hef ástæðu til að ætla  að Jóhanna sé einmitt góð í hugarreikningi. Ástæðan er sú að hún afgreiddi oft hálfdrukkið fólk með ýmislegt smálegt fyrir tíma krítarlortana og reiknivélanna. Þá þurfti hún að leggja saman og draga frá og gefa til baka í annarri mynt en borgað var með.  Þegar allt kemur til alls var þetta mun flóknara en forsætisráðherrastarfið.

Sigurður Þórðarson, 26.6.2009 kl. 23:47

43 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Já, en þá átti hún eftir að vera á grilljón sprautum og kjafta í farsíma á kostnað annarra forever. Vandamálið myndi án efa skýrast til muna ef við sendum ríkisstjórnina, fyrri ríkisstjórn og helst allt stjórnkerfið í heilaskimun.

Baldur Fjölnisson, 26.6.2009 kl. 23:57

44 Smámynd: Óskar Arnórsson

Er ekki virðulegra að vera flugstjóri eða flugþjónn Siggi? Ég myndi ekki vilja vera farþegi með hana sem flugstjóra, frekar enn "farþegi" í  fjárhagsferðinni sem hún er í núna á Íslandi...

Alveg með ólíkindum hvað Íslendingum tekst að manna æðstu stöður Ríkissins með gjörsamlega óhæfu fólki...

Óskar Arnórsson, 27.6.2009 kl. 00:13

45 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sælir Baldur og Óskar, mér er sagt að formaður samninganefndarinnar hafi fengið  gefins vasareiknivél en hún kom ekki að notum því það var ekki mögulegt að skrifa svona hár tölur á hana.

Sigurður Þórðarson, 27.6.2009 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband