Eitraður koss

c_documents_and_settings_eythor_desktop_blog_is_geir_og_ingibjorg

 ESB hótaði Íslendingum að koma í veg fyrir öll lán og segja upp EES samningnum einhliða ef Íslendingar myndu leita réttar síns fyrir dómstólum.  Ekki veit ég hvort þessi óbilgjarna afstaða ESB valdsins í garð Íslendinga muni hafa áhrif á afstöðu Samfylkingarinnar til sambandsins. Hitt þykist ég vita að margir Íslendingar munu hugsa sig tvisvar um áður en þeir fela þessu sambandi öll okkar ráð.  Geir er í  klemmu og reynir að koma sér vel við Ingibjörgu enda óttast hann fátt meir en kosningar, þess  vegna skrifar hann upp á óútfylltan tékka.

 Eitraður koss

mun hann leiða Íslendinga í skuldafen?

 

 

 

Áfram íslenska þjóð - burt með spillingarliðið!


mbl.is Skilaboðin voru skýr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þetta heitir einu nafni Fasismi. Trúardogma EU er ófrávíkjanlegt. Ekki skal tekið tillit til aðstæna og ekki skal frá einum stafkrók hvikað í ritningu þessari, sevelti börn og sviðni jörð. Nei fordæmið má ekki gefa, því þá fellur ritningin. Þetta eru menn að keppast að um að setja sig undir fyrir og gefa sjálfstæði og auðlindir að launum.

Ég ræð mér ekki fyrir reiði og nú vil ég sjá hausa fjúka! Ég vil blóð!

Jón Steinar Ragnarsson, 17.11.2008 kl. 05:32

2 Smámynd: Fannar frá Rifi

þú og ég og allir aðrir Íslendingar (allir 313.000) munu þurfa að borga hver og einn að lágmarki 45 þúsund krónur á hverjum einasta mánuði. Þetta er ein af betri og vægari upphæðunum.

Fannar frá Rifi, 17.11.2008 kl. 09:59

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi minn.

Þetta er átakanlegt og finnst mér Steingrímur J. einn virkilega þora að segja skoðun sína gegn ESB Risanum sem er að kúga okkur og ætla að mergsjúga okkur. Við verðum að segja þessum Risum stríð á hendur.

Myndin flotta er brúkuð hjá þér trekk í trekk. Ætli hafi verið smá trekkur þegar Geir smellt á Ingibjörgu Sólrún.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.11.2008 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband