Geir Haarde er mikill söngvari og veit hvaš hann syngur

Ég er einn žeirra sem kann vel viš Geir Haarde, sem séra Pétur kallar Geirharš ķ Granaskjóli.  Ég žekki manninn ašeins af sjónvarpsskjįnum, žar sem hann kemur fyrir sem įbyrgur landsfašir. Hann į sé lķka ašrar góšar hlišar t.d. sem alžżšlegur og gamansamur söngvari. En žaš er eitthvaš sem segir mér aš hann viti hvaš hann syngur. Ég žekki žaš sem gamall sjóari aš mašur sefur vęrar meš slķka menn viš stjórnvölinn ķ bręlu. Ég er ekki ķ sama flokk og "Geirharšur" en žaš skiptir engu mįli, žegar į móti blęs stendur įhöfnin meš kallinum ķ brśnni. Smile                             geir_haarde_ficha_biografia


mbl.is „Gildra fyrir birni veršur aš koma į óvart"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Gulli, ég bara hef ekki hugmynd um žaš.

Siguršur Žóršarson, 2.4.2008 kl. 19:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband