Frítt í strætó fyrir Hannes á horninu

Fáum Hjálpræðisherinn til að setja upp söfnunarbauk og krefjumst þess að  Reykjavíkurborg  veiti honum  frítt í strætó og sund.                  

hannesholmsteinn2

 

 

 

 

 

Hannes á horninu, hélt hann væri óséður en uggði ekki að sér fyrir vökulum augum ljósmyndarans.


mbl.is Söfnun fyrir Hannes Hólmstein
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sjáist hann á Akureyri fær hann frítt í strætó.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 21:37

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi sæti.

Við bruðlum ekki með peninga.  Ekki ætla ég að hjálpa manni sem á nóg af peningum og er einkavinur Davíðs Oddssonar sem á ennþá meiri peninga. Flott bloggið hjá Lindu þar sem hún benti á fólk á sama tíma sem á hvergi heima og hefur lítið að borða.

Baráttukveðjur fyrir réttlætinu/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 30.3.2008 kl. 22:23

3 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Það gæti verið  tiol í þessu Erlingur. Gott mál Gísli Akureyringar eru hjartahlýtt fólk.  Takk Rósa fyrir ábendinguna ég kíki á Lindu

Sigurður Þórðarson, 30.3.2008 kl. 22:43

4 identicon

Þessi mynd er mjög skondin .  Greinilegt að það er stríð í skógi dýrana.

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 22:57

5 Smámynd: Viðar Freyr Guðmundsson

Erlingur: annað hvort veistu ekki hvað frjálshyggja er, eða þú hefur aldrei hlustað á það sem Hannes Hólmsteinn er að segja.

Viðar Freyr Guðmundsson, 31.3.2008 kl. 00:42

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Rannveig ég vil síður orða þetta svona.  Ég myndi heldur segja  að sum dýrin í skóginum séu stríðin. Viðar minn, það er fallega gert að þér að verja Hannes, hann hefur stundum svo afkáralegan málsstað og veitir ekki af góðum stuðningi.

Sigurður Þórðarson, 31.3.2008 kl. 03:55

7 identicon

Ef Hannes Hólmsteinn treystir sér ekki til að greiða þetta án hjálpar, þá finnst mér eðlilegast að einkavinir hans Davíð Oddsson og Þorsteinn Davíðsson borgi fyrir hann í stað þess að vera að betla fé af almennum þegar féflettum borgurum. Þetta betl er bara hlægilegt.

Stefán (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 11:21

8 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Sæll Sigurður

Bendi á að  sem ljósmyndari og eigandi þessarar myndar þá vil ég ekki að menn taki frá mér myndir yfirleitt án þess að láta mig vita og geta þá höfundar ef þeir birta hana annarstaðar. 

Einnig að óþarft er og reyndar óásættanlegt að stela myndinni með því að taka afrit af henni og halfa aftur inn á annað svæði - nóg er að linka á hana hjá mér - eftir sem áður getur þú stillt stærð og staðsetningu hjá þér.

Sjá myndina hér

Helgi Jóhann Hauksson, 31.3.2008 kl. 18:38

9 Smámynd: Halla Rut

Siggi þú ert fyndinn....hahahha

Halla Rut , 31.3.2008 kl. 23:53

10 Smámynd: Jens Guð

  Það eru lög í öllum siðuðum þjóðfélögum sem banna ritstuld,  sem og annan þjófnað,  og vernda fólk fyrir níðskrifum.  Fólk er dæmt til að borga sektir fyrir ritstuld og skaðabætur fyrir níð um að Jón Ólafsson hafi efnast á dópsölu.  Þetta kallast að brotamaðurinn sé látinn axla ábyrgð á gjörðum sínum.

  Það skrítið þegar þessi ríkisrekni "frjálshyggjumaður" er sviptur því réttlæti að bera ábyrgð á sjálfum sér með því að aðrir taki að sér þrífa upp eftir hann.

Jens Guð, 1.4.2008 kl. 00:48

11 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þakka athugasemdir og góðar ábendingar og fyrirgefið hvað ég er seinn að svara. Erlingur Ég er sammála þér. Helgi Jóhann Hauksson, ég vil biðja þig innilega afsökunar, ég vissi hreinlega ekki hvaðan þessi snilldarlega mynd var uppruninn en hana er víða að finna. Satt að segja er hún hreint listaverk og þó ég sé skömmustulegur þá er ég samt mjög ánægður með að höfundurinn komi fram og ekki síður þessi áhugaverða saga sem gefur myndinni enn meira gildi. Mig langar að þakka þér kærlega fyrir það.  Halla, takk en eigna Helga heiðurinn. Jens, það er nokkuð til í þessu.

Sigurður Þórðarson, 1.4.2008 kl. 21:31

12 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Bestu kveðjur Sigurður, þú ert góður bloggari og það skiptir mestu þó ég sé ekki allataf sammála þér sem er aukaatriði.

Helgi Jóhann Hauksson, 1.4.2008 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband