Ingibjörg greiðir úr gömlum ættflokkadeilum í Afganistan

Ég er sárhneykslaður fyrir hönd Ingibjargar Sólrúnar Gísladóttur eftir hafa heyrt frænku mína sem er framsóknarkona, reyna að koma af stað kjaftasögu um að Ingibjörg sé í verslunarferð í Afganistan á kostnað íslenska ríkisins! Ef þið heyrið þetta vara ég ykkur við að trúa sögunni, enda er hún í afar brýnum erindum að leysa úr gömlum ættflokkaríg í landinu. Eða eins og Ingibjörg sagði sjálf: „Það skiptir mjög miklu máli að þegar svona stórpólitískt mál er rætt á þessum vettvangi, að mér hafi gefist kostur á að hitta stjórnmálamenn, ráðamenn og fulltrúa ýmissa samtaka, svo ég hafi tilfinningu fyrir viðhorfi þarlendra".

d8db51aa-5885-4d8b-acaa-ec38ced07b8c_msingibjorg

Ingibjörg á vandasamt verkefni fyrir höndum að sætta alla þessa ólíku ættbálka.

 

 

 rifle_148226t

 


mbl.is Fer til Afganistan á sunnudag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sigurður, ég þakka þér fyrir þessar upplýsingar.    Ég var búin að heyra þetta með verslunarferðina og er þér afar þakklát að leiða hér sannleikan í ljós  

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 22:41

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Hún gæti verslast upp!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 14.3.2008 kl. 22:48

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi minn. Ég setti inn innlegg hér í morgunn en kannski hef ég ekki klikkað á send. Hún Ingibjörg er nú fallegri í dag en á þessari mynd sem þú valdir. Ekkert skrýtið að Geir Haarde fór með henni - sætustu stelpunni heim af ballinu.

En ég vildi að þau stjórnuðu saman af meiri skynsemi.

ESB - Öryggisráði - kvótinn og fl. =ALGJÖRT RUGL.

Frjálslyndar baráttukveðjur.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.3.2008 kl. 23:26

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Siggi minn.

Þú ert svo duglegur og þetta innlegg sem ég skrifaði um er hér neðar.

Góða helgi.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.3.2008 kl. 23:38

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

..hún kaupir kannski helling af AK47 til varnarmála sem hægt er að fá á mjög góðu verði þarna á útimörkuðum...fyrst hún er að versla á annað borð..Góða helgi öll sömul!!

Óskar Arnórsson, 14.3.2008 kl. 23:41

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæl Rannveig, Heimir, Rósa og Mannsi. Við höfum öll áhyggjur af henni Sollu okkar en samt má nú grínast aðeins og Rannveig var snögg að skilja húmorinn.

Rósa hú Solla er bara fallegri svona eins og saklaus sveitastúlka. Virkar það ekki betur á ættarhöfðingjana heldur en að vera öll púðruð. Þessir menn kunna ekkert með púður að fara. 

Sigurður Þórðarson, 14.3.2008 kl. 23:59

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm það er eins gott að hafa þetta rétt takk kærlega fyrir þessar upplýsingar Siggi minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.3.2008 kl. 11:58

8 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Solla er flott!  Við erum náskyldar dugnaðarforkur eins og flestir í fjölskyldunni .  Mér er alveg sama þótt hún kaupi sér teppi í Afganistan.  Hún hlýtur að eiga einhver frítíma eins og við öll

Margrét St Hafsteinsdóttir, 15.3.2008 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband