Úr 5 í 9% Borgarstjórnin hefur verk ađ vinna

Mynd_0167123Ađeins 9% borgarbúa bera traust til borgarstjórnarinnar af ţeim sem tóku ţátt í skođanakönnun Gallup en í upphafi síđustu valdaskipta mćldist traustiđ einungis 5%.  Ekki er tekiđ fram hvort átt er viđ meiri- eđa minnihluta borgarstjórnar.

Ljóst er ađ borgarfulltrúar eiga verk ađ vinna ađ endurheimta traust borgarbúa. Eini borgarfulltrúinn sem blandađist ekki međ einhverjum hćtti í REI klúđriđ var Ólafur F. Magnússon enda var hann í veikindaleyfi á ţeim tíma. 

Hann hefur einsett sér ađ vinna traust borgarbúa međ ţví ađ láta gott af sér leiđa og verkin tala.  Ég treysti honum til ţess.

 


mbl.is Ađeins 9% treysta borgarstjórn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ţetta er snúin stađa, en vonandi allra vegna tekst Ólafi ţađ. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 29.2.2008 kl. 23:36

2 Smámynd: Halla Rut

Gaman ađ ţú sért ánćgđur međ ţetta.

Halla Rut , 29.2.2008 kl. 23:37

3 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Halla, ég er langt ţví frá ađ vera ánćgđur en viđ sjáum hvađ setur.

Ásthildur, Ólafur tók viđ erfiđu búi, Margrét gerđi ţađ sem hún kann best ađ brenna allt á undanhaldinu.  En hann heldur sig viđ kosningastefnuskránna og ćtlar ađ leggja sig allan fram.  Viđ sjáum hverju fram vindur. 

Sigurđur Ţórđarson, 29.2.2008 kl. 23:46

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Mér líst alveg stórvel á ţennann Borgarstjóra Siggi! Ef verkin verđa eins og hann talar, er ţá eitthvađ ađ? Í hvađa stjórnmálaflokki er hann? Hef enga hugmynd sjáfur, en ţú kannt nú ţessa hluti betur en ég..

Óskar Arnórsson, 1.3.2008 kl. 15:07

5 identicon

Siggi, ég hélt ađ ţú vćrir í Frjálslynda flokknum en Ólafur í Íslandshreyfingunni. En kannski er ég ađ misskilja eitthvađ. Treystir ţú Ástu Ţorleifs og Jakobi Frímanni jafn vel ?

Könnunin međ 5% gekk út á traust til borgarstjóra en ţessi út á borgarstjórn, ţannig ađ ţađ er ekki saman ađ jafna. Kannski er traust til borgarstjóra bara 2%. 

Briet (IP-tala skráđ) 1.3.2008 kl. 17:58

6 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl öll. Ég treysti Ólafi. Hann var víđsfjarri ţegar Rei máliđ var og hét. Heyrđi í honum í hádeginu í útvarpinu og fannst mér hann standa sig mjög vel og hann vill leggja sig fram ađ ná trausti borgarbúa á ný og er ţađ mikiđ verkefni miđađ viđ öll ósköpin sem hafa gengiđ á.

Rósa Ađalsteinsdóttir, 1.3.2008 kl. 20:50

7 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Sćll Mannsi,  (fyrirgefđu ég hef aldrei getađ lćrt ađ kalla ţig Óskar) eftir ţví sem ég veit best er hann utan flokka, umhverfisverndarsinni sem styđur hugmyndir frjálslyndra í fiskveiđimálum. Ţeir sem ţekkja hann best lýsa honum sem alvörugefnum og jafnvel feimnum en mjög vinnu- og samviskusömum.                         Bríet,  ţađ er alveg rétt ađ ég er í Frjálslynda flokknum og ţess vegna er ég ánćgđur međ ađ stefnuskrá meirihlutans er ađ 80% eins og kosningastefnuskrá FF. Ég ćtla ekki ađ dćma fólk, sem ţú nefnir, sem ég ţekki ekki og hef jafnvel aldrei séđ. Og Ólaf sem ég ţekki til ţarf ég sem betur fer ekki ađ dama af skođanakönnun í upphafi tímabils.  En ţađ er ţó betra ađ koma illa út í upphafi en ţegar hćgt er ađ dćma verkin.                                                                            Rósa, gott ađ sjá ţig hérna og ţakka ţér fyrir innleggiđ. Ţú ert svo vígaleg ţar sem ţú stendur í brynjunni en jafnframt svo réttsýn. Ég vona ađ ég móđgi ţig ekki, sannkristna konuna, ţó ég segi ađ  ţú minnir mig ásatrúarmanninn á sjálfa  réttlćtisgyđjuna.

Sigurđur Ţórđarson, 1.3.2008 kl. 23:05

8 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Siggi minn. Nei ég er glöđ ađ geta glatt ţig. Á ég ađ fara milliveginn og fara međ myndina til vinar míns og láta setja andlitiđ mitt inn í  ţessa flottu umgjörđ? Ţá getur Guđsteinn veriđ sáttur líka og ég hef ykkur ţá báđa góđa.  Ég var inná blogginu hjá Jóni Val og innleggin frá okkur komu á sama tíma. Munađi sekúndubroti ađ ég var á undan međ mitt innlegg. Frjálslyndarfriđarkveđjur

Rósa Ađalsteinsdóttir, 2.3.2008 kl. 00:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband