Gott aš fį žessa milljarša ķ vasan en žeir stoppa stutt viš

Mynd_0023268Žaš eru góšar fréttir sem berast af lošnumišunum, lošnan er ķ žéttum torfum feit og falleg.  Margir lķta į lošnuna sem fundiš fé fyrir žjóšarbśiš, žvķ  sjófuglar  hafa ekki enn glataš hęfileikum til aš finna hana žrįtt fyrir  nżjustu tękni og vķsindi.   Almenningur vonar aš  hluti af žessu peningum verši notašir til aš męta yfirvofandi lįnsfjįrkreppu  og vaxandi višskiptahalla .  Rķkisstjórnin er ekki į sama mįli .  Žeim finnst aš vķsu gott aš fį žessa milljarša ķ vasann en žeir eiga aš stoppa stutt viš.

 

 

 

 Viš žessar fréttir hefur utanrķkisrįšuneytinu hlaupiš kapp ķ kinn og Kristķn Įrnadóttir sem stżrir žessu mikilvęga verkefni segir aš nś sé rķfandi gangur. Nśna er bśiš aš eyša 1000 milljónum og veriš er aš vinna markvisst um allan heim, ekki sķst ķ New York žar sem Ingibjörg Sólrśn og Geir Haarde voru nżlega,16-Security_Council

 

 Ekki er plįss fyrir alla afdankaša pólitķkusa ķ sendirįšum eša sešlabanka. Žvķ horfa margir hżru auga til öryggisrįšsins.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Siggi. Persónulega finnst mér algjört rugla aš reyna aš komast ķ öryggisrįšiš. Žetta er mjög dżrt fyrir žessa litlu žjóš. Ég skil ekki žennan rembing ķ rķkisstjórninni. Snobb og ekkert annaš. Žaš vęri nęr aš nota peningana ķ aš hjįlpa fólki sem į viš erfišleika aš strķša hér innanlands.

Ég er mjög hrifin af tveimur setningum ķ pistlinum žķnum. Žęr eru: "feit og falleg" og "sjófuglar  hafa ekki enn glataš hęfileikum til aš finna hana žrįtt fyrir  nżjustu tękni og vķsindi."

Frjįlslyndarfrišarkvešjur

Rósa Ašalsteinsdóttir, 29.2.2008 kl. 21:31

2 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žakka žér fyrir žetta Rósa,  ég er sammįla žér ķ žessu. Žetta er vissulega snobb en žetta er lķka flottręfils- og uppskafningshįttur. Jį ég gat ekki į mér setiš aš hęšast aš öllum žessum vķsindum. Ég  skal segja žér skrżtna sögu:

Ég er nś einu sinni  gamall lošnu-og sķldarsjómašur.  Eitt sinn sem oftar fengum viš um borš mann sem var aš gera athuganir į hvölum og žar sem hann var landkrabbi baš hann okkur um aš śtskżra žaš sem fyrir augu bar. Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš viš fórum ķ keppni ķ hver gęti bśiš til ótrślegustu söguna. Okkur til mikillar undrunar skrįši hann allt nišur af mikilli samviskusemi.  Ķ feralok fékk ég heiftarlegt samviskubit og reyndi žvķ įrangurslaust aš  leišrétta misskilninginn en hann hló aš mér.

Siguršur Žóršarson, 29.2.2008 kl. 22:03

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Siggi. Minnir mig į aš hér var einu sinni unglingur sem var bešinn aš nį ķ smišsauga. Flott verkfęri smišsaugaš og plankastrekkjari.  Heldur žś aš fleiri hafi veriš bśnir aš skrifa athugasemdir įšur en slysiš varš? Vona aš žau komi žį aftur. Ég hélt aš Gušsteinn vęri bśinn aš kenna žér en nś er brjįlaš aš gera hjį honum į blogginu aš reyna aš kristna Doctor E. og fleiri. Viš vinir hans segjum bara: Įfram Gušsteinn. Frjįlslyndarfrišarkvešjur.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 29.2.2008 kl. 22:20

4 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Jį žaš voru eitthvaš fleiri. Žetta er nś meiri žolinmęšin hjį honum Gušsteini viš suma.

Siguršur Žóršarson, 29.2.2008 kl. 22:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband