Fönikíumenn vildu feitar konur

Holdafar kvenna hefur verið viðfangsefni tískumógúla um aldir allt frá tímum Barraséfs til Heiðars snyrtis. Í hinni fornu Fönikíu þóttu konur árennilegri eftir því sem þær voru riðvaxnari, eða svo var sagt og snemma á sjöunda áratugnum komust beinasleggjur í tísku með Tviggí.  Það merkilega við þetta er að það eru oftast hommar sem móta þessar tískusveiflur. Gagnkynhneigðir karlmenn láta sér fátt um finnast og heillast af konum samkvæmt öðrum lögmálum.
mbl.is Horuð eða falleg?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Yngvi Högnason

Ég er hræddur um að hún þurfi smáskammt af ginseng þessi "skutla".

Yngvi Högnason, 24.4.2009 kl. 09:02

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Satt segirðu Yngvi.

Satt að segja væri ég til í splæsa á hana slurk af góðu þykkni.

Sigurður Þórðarson, 24.4.2009 kl. 09:13

3 identicon

Oj bara. mundi ekki vilja koma nærri svona beinagrind!

albert (IP-tala skráð) 24.4.2009 kl. 09:39

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það sem þér dettur í hug rétt fyrir kosningar, Sigurður minn!

Jón Valur Jensson, 24.4.2009 kl. 09:49

5 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Já kæri Jón, þér kann að finnast ég vera fullkomlega ábyrgðarlaus? Það er nú samt þannig að við karlmenn erum alltaf með hugan við konur t.a.m. holarfar þeirra, hvort sem við viðurkennum það eða ekki.

Þess utan er ég forlagatrúar, örlögin verða aldrei umflúin. Við tökum því sem að höndum ber og vinnum úr nýrri stöðu hver sem hún verður. Sjálfur hef ég lagt allt mitt traust á landvættirnar, nú þegar vá er fyrir dyrum..

Vertu kært kvaddur 

Sigurður Þórðarson, 24.4.2009 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband