Bubbi er orginal

Allir sem žekka  til tónlistar  frį įttunda  įratugnum  til dagsins ķ dag  vita  aš  Bubbi er löngu  bśinn aš skrifa sig inn ķ žį sögu meš feitu letri.  Aušvitaš geta allir haft sķna  prķvat skošun į Bubba en  žvķ veršur ekki ķ mótmęlt aš hann  er orginal  og enginn hefur selt eins mikiš af plötum og hann.  Bubbi er fręgur af sķnum verkum.  Birgir Arnar ritstjóri Monitor tókst aš  vekja į sér athygli meš žvķ aš segja eitthvaš  annaš.   Hann er ķ blašamennsku, flott hjį honum en viš vitum aušvitaš betur. Žaš breytir ekki  žvķ aš mér finnst Bubbi flottur en fyrst og fremst góšur drengur.

Bubbi_HOFSA-2006_031

 

 

 

 

Bubbi ķ Hofsį meš vęna veiši


mbl.is Bubbi og Biggi ķ hįr saman
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiš er žetta gķfurlega ómerkilegt blogg hjį žér! Mér finnst žaš alveg frįbęrt žegar fólk finnur sig knśiš til aš bęta ENGU viš umręšur dagsins ķ dag, sérstaklega eftir aš hafa bersżnilega ekki kynnt sér mįliš nįnar en žaš sem kemur fram į forsķšu mbl.is!

Albert (IP-tala skrįš) 11.3.2008 kl. 23:24

2 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žakka žér fyrir žetta Albert en ég į flestar plöturnar hans Bubba og er bśinn aš žekka til hans ķ fjölda įra auk žess sem viš höfum įttum sameiginlegan vin sem er lįtinn.   Žś tókst sénsinn, skaust ķ myrkri og hittir ekki

Siguršur Žóršarson, 11.3.2008 kl. 23:33

3 identicon

Ég er ekki aš gefa žaš ķ skyn aš žś hafir ekki kynnt žér Bubba sem tónlistarmann, alveg žverrt į móti. Hinsvegar er ég aš reyna aš vekja athygli į žvķ aš žś veist bara EKKERT hvaš žś ert aš skrifa um! Žś hefur svo bersżnilega ekki lesiš grein Birgis, žvķ aš ķ henni er hann ekki aš tala nišur til Bubba heldur er hann aš sżna fram į žaš aš hann er enginn frumkvöšull, ekki einu sinni ķ hręšilegum raunveruleikažįttum! Og žar finnst mér leišindin liggja hjį langflestum moggabloggurum, langfęstir žeira leggja eithvaš į sig til aš gera almennilega innihaldsrķk blogg en flestir gera lķtiš annaš en aš umrita stuttar Mbl.is greinar og gera žęr aš fįrįnlega tilgangslausum bloggum.

Ég efast ekki um aš žś žekkir kappann. Lķklegast merkismašur sem lifaš hefur tķmana tvenna. Fyrsta kasettan sem ég eignašist var Lķfiš er Ljśft meš Bubba sem er hreint śt sagt frįbęr gripur. Er ég į engan hįtt aš herja aš uppįhalds tónlistarmanninum žķnum. Hinsvegar er ég eingöngu aš bišja žig um aš kynna žér pistil Birgis śr Mónitor og lesa rökin hans! Engin talaši um aš Bubbi vęri ekki fręgur af sķnum verkum, heldur bara žaš aš Bubbi var aldrei aš finna upp hjóliš.

Barįttukvešja, Albert

Albert (IP-tala skrįš) 12.3.2008 kl. 12:23

4 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Siggi minn.  Flott fyrirsögn aš fara ķ hįr saman. Hvernig er žaš hęgt žar sem Bubbi nennir ekkert aš vera meš lubba  Bubbi er flottur žarna meš laxinn og žaš ķ Hofsį ķ Vopnafirši

Rósa Ašalsteinsdóttir, 12.3.2008 kl. 16:15

5 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Talsvert til ķ žvķ Rósa.

Siguršur Žóršarson, 12.3.2008 kl. 23:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband